Chuẩn bị bó hoa tiền mặt 108 triệu, chú rể suýt ngã khi ôm hoa tặng cô dâu

Thứ bảy - 05/02/2022 15:28

Chuẩn bị bó hoa tiền mặt 108 triệu, chú rể suýt ngã khi ôm hoa tặng cô dâu

Bó hoa cao hơn đầu người, vừa to vừa nặng đã khiến chú rể suýt ngã khi ôm từ cốp xe ra.

Để gây bất ngờ cho cô dâu, mới đây, một chú rể người Malaysia đã chuẩn bị một bó hoa khổng lồ bằng tiền mặt, mang tới tặng cô dâu trong ngày đón dâu, khiến cô dâu hạnh phúc không nói nên lời, còn gia đình và họ hàng nhà gái cũng vô cùng choáng váng, kinh ngạc.

Đoạn clip về đám cưới đặc biệt này được đăng tải lên mạng xã hội TikTok hôm 20/11/2021 nhưng đến thời gian gần đây mới trở nên phổ biến. Tính đến nay, đoạn clip đã nhận được gần 26 triệu lượt xem, gần 900.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng.

Trong đoạn clip, một chú rể người Malaysia đang ôm bó hoa cưới từ cốp xe của mình ra, chuẩn bị đem vào nhà tặng cô dâu trước khi đưa cô dâu đến hôn trường tổ chức đám cưới. Điều đặc biệt nằm ở chỗ đây không phải là một bó hoa cưới bình thường như hầu hết các cặp đôi khác mà là một bó hoa cưới làm bằng tiền thật.

Bó hoa cưới trông cao hơn cả chú rể, vừa to vừa nặng, đến mức một người đàn ông trưởng thành như chú rể ôm cũng không xuể. Khi vừa lôi bó hoa từ cốp xe ra, chú rể còn loạng choạng suýt ngã vì bó hoa tiền "khủng", phải mất mấy giây mới giữ thăng bằng lại được.

Được biết, bó hoa này được làm hoàn toàn bằng tiền mặt, từ hàng trăm tờ 50 MYR (đơn vị tiền tệ Malaysia) (hơn 270 nghìn đồng) ghép lại với nhau. Tổng cộng, bó hoa cưới này trị giá 20.000 MYR (hơn 108 triệu đồng).

Trong một đoạn clip khác được đăng trên TikTok, chú rể đã đem bó hoa cưới này tặng cho cô dâu đang hồi hộp ngồi trong nhà chờ đợi. Khỏi phải nói, cô dâu vô cùng bất ngờ và hạnh phúc, nhảy múa vui vẻ trước khi ôm lấy chú rể và bó hoa. Trong một khoảnh khắc, cô dâu và chú rể cùng ôm bó hoa tiền khổng lồ nhảy nhót trước sự trầm trồ, ngưỡng mộ của tất cả mọi người.

Được biết, cả cô dâu và chú rể đều xuất thân từ những gia đình rất giàu có, vì vậy không khó hiểu khi đám cưới của cặp đôi này được tổ chức vô cùng linh đình, sang trọng.

Nhận được bó hoa tiền mặt từ chú rể, cô dâu xúc động chia sẻ: "Chồng tôi luôn là một người vô cùng lãng mạn. Ngay cả khi không vào những dịp đặc biệt nào, anh ấy vẫn thường xuyên chuẩn bị những điều bất ngờ cho tôi. Tôi thực sự biết ơn anh ấy. Tôi thực sự ngạc nhiên khi nhìn thấy bó hoa. Đây là bó hoa bằng tiền thật lớn nhất mà tôi từng thấy".

Sau khi đoạn clip này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận ngưỡng mộ và hài hước:

"Ghen tỵ quá. Ước gì tôi cũng cưới được một người chồng như thế này".

"Chồng nhà người khác không bao giờ làm mình thất vọng".

"Không biết gia đình chú rể còn con trai nào chưa lấy vợ không?"...

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chuan-bi-bo-hoa-tien-mat-108-trieu-chu-re-suyt-nga...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chuan-bi-bo-hoa-tien-mat-108-trieu-chu-re-suyt-nga-khi-om-hoa-tang-co-dau-d300636.html

Cô dâu 82 bất chấp tất cả cưới chú rể 28, mối lương duyên bắt đầu từ cuộc gọi nhầm
Dù là một cuộc gọi nhầm nhưng chàng trai đã yêu giọng nói của người phụ nữ đến mức say đắm và quyết tâm đến gặp bà ngoài đời.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây