Nữ giáo viên kết hôn với học sinh cũ kém 11 tuổi, nên duyên chỉ sau một buổi họp lớp

Chủ nhật - 06/02/2022 21:04

Nữ giáo viên kết hôn với học sinh cũ kém 11 tuổi, nên duyên chỉ sau một buổi họp lớp

Tái ngộ với nam sinh trong một buổi họp lớp, nữ giáo viên không thể ngờ rằng chàng trai ấy lại trở thành chồng của mình.

Mới đây, một nữ giáo viên người Malaysia đã đăng tải những bức ảnh cưới hạnh phúc của mình lên mạng xã hội TikTok. Điều khiến cư dân mạng chú ý và bàn tán là danh tính chú rể. Hóa ra, chú rể lại là học sinh cũ của nữ giáo viên này và kém cô ấy tới 11 tuổi.

Được biết, cô dâu tên Anies Hashim, sinh năm 1988, hiện 34 tuổi, còn chú rể sinh năm 1999, hiện mới 23 tuổi. Cô Anies Hashim vốn là giáo viên tại một trường trung học cơ sở. Trước đây, cô Anies Hashim từng có một đời chồng và có 2 đứa con trong cuộc hôn nhân trước. Chỉ đáng tiếc vì nhiều lý do, cô Anies Hashim đã quyết định ly hôn.

Tới cuối năm 2020, nữ giáo viên Anies Hashim đã tham dự một buổi họp lớp với các học sinh cũ của mình. Tại đó, cô đã trò chuyện với một cậu nam sinh kém mình 11 tuổi. Không ai ngờ được rằng buổi họp lớp đó lại kết duyên cho 2 người.

Chàng trai trẻ hiện là chồng của cô Anies Hashim nhớ lại: "Sau kỳ thi tốt nghiệp, chúng tôi gần như không liên lạc với nhau nữa. Cho đến một ngày, chúng tôi tổ chức buổi họp lớp và mời cô ấy tới tham dự. Tới lúc ấy, tôi mới biết cô ấy đang làm mẹ đơn thân".

Khoảng cách tuổi tác lên đến 11 tuổi không làm cô Anies Hashim và chàng trai trẻ ngại ngần. Cả 2 nhanh chóng dành tình cảm cho nhau. Tháng 6/2021, chàng trai trẻ đã lấy hết can đảm, bắt đầu tiếp cận, tán tỉnh cô Anies Hashim và nhận được lời đồng ý. Tháng 8/2021, gia đình 2 bên đã biết câu chuyện tình yêu của họ và cho phép cặp đôi qua lại với nhau. Tới tháng 9/2021, cô Anies Hashim và chàng trai trẻ đã đính hôn với nhau.

Tháng 11/2021, cô Anies Hashim và chồng trẻ bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới và ngày trọng đại của họ đã chính thức diễn ra thành công, suôn sẻ vào tháng 12/2021.

Cô dâu Anies Hashim chia sẻ rằng cô chưa bao giờ nghĩ chuyện này sẽ xảy ra với mình, càng không bao giờ tin mình lại kết hôn với một học sinh cũ kém mình 11 tuổi, nhưng cô cho rằng ông trời đã sắp đặt số phận này và cô sẽ hạnh phúc tận hưởng.

Sau khi câu chuyện của cô Anies Hashim được đăng tải lên mạng, một số người đã bày tỏ sự nghi ngờ về tình yêu này, thậm chí còn lan truyền tin đồn chàng trai cưới cô Anies Hashim vì tiền bạc hoặc cô Anies Hashim đã yêu học sinh của mình từ khi anh ấy còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đáp lại những tin đồn này, cô Anies Hashim khẳng định không hề có bất cứ mối quan hệ nào với chàng trai khi anh ấy còn là học sinh của mình. Cả 2 đã không liên lạc trong thời gian dài và chỉ nảy sinh tình cảm sau một buổi họp lớp. Cô Anies Hashim và chồng đã yêu nhau bất chấp sự chênh lệch 11 tuổi nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của người thân, bạn bè.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-giao-vien-ket-hon-voi-hoc-sinh-cu-kem-11-tuoi-n...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-giao-vien-ket-hon-voi-hoc-sinh-cu-kem-11-tuoi-nen-duyen-chi-sau-mot-buoi-hop-lop-d300660.html

Cô dâu chú rể 60 tuổi cưới sau một lần "lỡ đò", bất ngờ mối quan hệ 40 năm trước
Câu chuyện yêu đương của cặp đôi 60 tuổi này đã khiến nhiều người có thêm niềm tin vào tình yêu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây