Mẹ đưa con đi học trong bộ đồ cắt trên xẻ dưới, mặc như không mặc gây tranh cãi

Thứ hai - 07/02/2022 10:22

Mẹ đưa con đi học trong bộ đồ cắt trên xẻ dưới, mặc như không mặc gây tranh cãi

Bất chấp những lời chỉ trích, người mẹ này vẫn cho rằng bộ trang phục của mình là bình thường.

Mới đây, một người phụ nữ ở Bolivia, một quốc gia ở Nam Mỹ, đã bị cộng đồng mạng liên tục chỉ trích vì bộ trang phục "thiếu vải", không phù hợp khi đưa con đi học. Tuy nhiên, ngay cả khi bị dân mạng chỉ trích và mỉa mai, người phụ nữ này vẫn không nhận ra sai lầm của mình.

Theo đó, vài ngày trước, một người phụ nữ đang đưa con đi học tại thành phố Santa Cruz de la Sierra, thuộc vùng Santa Cruz, phía đông Bolivia, đã vô tình chứng kiến một cảnh tượng sốc. Một người mẹ khác đang đưa cậu con trai nhỏ tới trường trong bộ trang phục hết sức táo bạo.

Người mẹ này mặc một bộ đồ liền thân bó sát da thịt và ngắn cũn cỡn. Phía trên bộ đồ được cắt xẻ táo bạo, để lộ vòng một "khủng", phía sau hở toàn bộ phần lưng, bên dưới lại ngắn đến mức sắp để lộ vòng ba. Tổng thể bộ đồ trông giống như một bộ bikini táo bạo, hớ hênh mà người ta mặc ở biển. Ấy vậy mà người mẹ này vẫn rất tự tin và thoải mái, một tay cầm balo của con, một tay dắt con trai vào trường học, bất chấp mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Thời điểm đó, có rất nhiều bậc phụ huynh khác cũng đang đưa con tới trường, vì vậy tất cả mọi người đều choáng váng khi nhìn thấy bộ trang phục của người mẹ trên. 

Trong số đó, một người mẹ khác đã lấy điện thoại ra ghi lại cảnh tượng này. Trong video của mình, người này còn bình luận rằng bộ trang phục của người phụ nữ trên là không phù hợp khi mặc trước mặt trẻ nhỏ. 

Rất nhanh sau đó, danh tính của người mẹ mặc trang phục hở hang lúc đưa con trai đi học đã được tìm thấy. Đó là Vanesa Medina, một người mẫu kiêm luật sư. Cô Vanesa Medina từng giành chiến thắng trong một cuộc thi Hoa hậu Thể hình ở Bolivia.

Người quay đoạn video trên cho biết, đó không phải là lần đầu tiên cô Vanesa Medina mặc trang phục lộ liễu như vậy khi đưa con tới trường.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng cũng đồng tính với quan điểm của người quay video, cho rằng bộ trang phục mà cô Vanesa Medina mặc là không phù hợp với hoàn cảnh. Bộ đồ đó không nên mặc trước mặt trẻ con, càng không nên mặc khi đưa con tới trường, nơi có nhiều trẻ em và phụ huynh khác. 

Thế nhưng bất chấp những lời chỉ trích, phẫn nộ và mỉa mai của cư dân mạng, cô Vanesa Medina vẫn không nhận ra điểm sai của mình.

Trên trang cá nhân của mình, cô Vanesa Medina mạnh mẽ đáp trả: "Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người đã gửi tin nhắn ủng hộ, thể hiện tình cảm và đánh giá cao tôi bằng những lời nói tốt đẹp, bênh vực tôi trên mạng xã hội vì những video lan truyền với ý định xấu chống lại tôi. Người phụ nữ quay video đã phỉ báng tôi và để lộ mặt con trai tôi mà không biết đó là một tội ác. Kế hoạch của cô ấy đã không diễn ra như ý muốn. Nhưng bài đăng này không phải để nói về người phụ nữ đó. Tôi chỉ muốn cảm ơn những người đã đứng về phía tôi".

Cô Vanesa Medina cũng nói thêm: "Tôi là một người mẹ tốt đã làm việc chăm chỉ và chăm sóc tốt cho con trai bằng tất cả tình yêu trên đời. Tôi không làm điều gì xấu với bất kỳ ai".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-dua-con-di-hoc-trong-bo-do-cat-tren-xe-duoi-mac...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/me-dua-con-di-hoc-trong-bo-do-cat-tren-xe-duoi-mac-nhu-khong-mac-gay-tranh-cai-d300749.html

Xin tinh trùng bằng cách "quan hệ" trực tiếp, người phụ nữ yêu luôn người hiến, gây nên bi kịch
Yêu người hiến tinh trùng cho mình, người phụ nữ đã gây nên bi kịch cho 2 gia đình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây