Xin tinh trùng bằng cách "quan hệ" trực tiếp, người phụ nữ yêu luôn người hiến, gây nên bi kịch

Chủ nhật - 06/02/2022 09:01

Xin tinh trùng bằng cách "quan hệ" trực tiếp, người phụ nữ yêu luôn người hiến, gây nên bi kịch

Yêu người hiến tinh trùng cho mình, người phụ nữ đã gây nên bi kịch cho 2 gia đình.

Sau khi biết chồng bị vô sinh, một người phụ nữ Nhật Bản đã quyết định tìm người hiến tinh trùng với mơ ước có một đứa con. Tuy nhiên, cô không dùng cách thông thường là thụ tinh trong ống nghiệm mà lại "quan hệ" trực tiếp với người hiến tinh trùng. Trong quá trình đó, người phụ nữ này đã phải lòng người đàn ông hiến tinh trùng cho mình, cuối cùng gây nên bi kịch cho 2 gia đình.

Theo truyền thông Nhật Bản đưa tin, cô Kinoshita Ayumi (tên đã thay đổi), 33 tuổi, đã kết hôn vào năm 2000 nhưng mãi không thể có con. Sau nhiều năm nỗ lực không thành, vợ chồng cô Kinoshita Ayum đã tới bệnh viện kiểm tra và được bác sĩ chẩn đoán rằng người chồng mắc bệnh vô sinh, không thể có con bằng cách tự nhiên được.

Biết tin này, cô Kinoshita Ayum vô cùng chán nản và suy sụp. Cô luôn mong ước có một đứa con cho vui cửa vui nhà, vì vậy đã quyết định tìm đến một đơn vị hiến tặng tinh trùng với sự đồng ý của chồng, hy vọng sẽ tìm được một người hiến phù hợp để có con.

Ảnh minh họa.

Chỉ sau vài ngày, đơn vị hiến tặng tinh trùng đã kết nối cô Kinoshita Ayumi với anh Kazuya Kawakami, một bác sĩ tâm lý đã có gia đình riêng. Sau đó, cô Kinoshita Ayumi và anh Kazuya Kawakami đã hẹn gặp nhau tại một quán cafe để bàn về việc hiến tặng tinh trùng.

Không thể ngờ, ngay trong lần đầu tiên gặp nhau, cô Kinoshita Ayumi và anh Kazuya Kawakami đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Không kìm nén được tình cảm dành cho đối phương nên ngay sau cuộc gặp gỡ, anh Kazuya Kawakami đã về nhà và gửi email cho cô Kinoshita Ayumi, nói rằng anh ta sẽ giúp cô thụ thai bằng phương pháp tự nhiên vì tỷ lệ thụ thai cao hơn và đỡ tốn kém chi phí hơn. Kazuya Kawakami cũng thuyết phục cô Kinoshita Ayumi rằng anh ta đã có 3 đứa con, cũng từng hiến tinh trùng thành công trong quá khứ nên anh ta chính là ứng cử viên phù hợp nhất.

Ban đầu, cô Kinoshita Ayumi khá chần chừ và bối rối vì sợ rằng chồng mình sẽ không đồng ý với chuyện cô "quan hệ" trực tiếp với người hiến tinh trùng. Tuy nhiên, vì ham muốn làm mẹ quá mãnh liệt, hơn nữa cũng có tình cảm với Kazuya Kawakami nên cuối cùng đã gạt bỏ mọi thứ mà đồng ý.

Vì cả anh Kazuya Kawakami và cô Kinoshita Ayumi đều đã có gia đình riêng nên họ phải nói dối vợ/chồng của mình rằng việc hiến tinh trùng sẽ được thực hiện bằng cách bơm tinh trùng vào âm đạo thông qua một ống kim tiêm. Cả vợ của anh Kazuya Kawakami và chồng của cô Kinoshita Ayumi đều đồng ý chuyện hiến tặng tinh trùng mà không hề nghi ngờ gì.

Để xác suất thụ thai cao hơn, anh Kazuya Kawakami và cô Kinoshita Ayumi đã canh thời gian rụng trứng. Từ tháng 1 đến tháng 3/2008, cả 2 đã quan hệ tình dục nhiều lần tại một khách sạn ở Tokyo. Tới tháng 4/2008, cô Kinoshita Ayumi đã thành công có thai và hạ sinh đứa con đầu lòng của mình.

Ảnh minh họa.

Thế nhưng chỉ 3 tháng sau khi sinh con, cô Kinoshita Ayumi lại tiếp tục muốn có thêm con nên đã liên lạc với Kazuya Kawakami và quan hệ tình dục với anh ta nhiều lần nữa.

Khi đứa con đầu được 1 tuổi, cô Kinoshita Ayumi phát hiện mang thai lần 2 nhưng lúc này chồng cô lại bắt đầu nghi ngờ. Anh ấy đã quan sát và nhận thấy vợ mình có nhiều hành vi bất thường như thường xuyên dùng điện thoại nói chuyện với người lạ lúc nửa đêm, không quan tâm đến đứa con đầu và nhất quyết đòi đi xin tinh trùng để sinh thêm con.

Trong một lần, đợi cô Kinoshita Ayumi đi ngủ say, người chồng đã lén mở điện thoại của cô lên kiểm tra và sững sờ khi phát hiện ra bí mật của cô. Hóa ra, cô Kinoshita Ayumi đã nhiều lần quan hệ tình dục với người đàn ông khác để có con nhưng lại nói dối rằng đứa con đó sinh ra nhờ thụ tinh nhân tạo. Không thể chấp nhận được sự giả dối này, người chồng đã kiện cô Kinoshita Ayumi ra tòa.

Sau khi vụ việc bị phát giác, vợ của anh Kazuya Kawakami cũng biết được sự thật sốc này và kiện anh ta ra tòa, đòi ly hôn.

Cuối cùng, tòa án thành phố Tokyo đã phán quyết rằng cô Kinoshita Ayumi đã nhiều lần yêu cầu quan hệ tình dục với anh Kazuya Kawakami nhằm mục đích lấy tinh trùng, hành vi này cũng đã vi phạm quyền vợ chồng, vi phạm luật hôn nhân gia đình. Cô Kinoshita Ayumi đã bị phạt bồi thường cho vợ của anh Kazuya Kawakami 1,5 triệu yên (hơn 295 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại). 

Sau đó, tòa án cũng phán quyết cho vợ chồng anh Kazuya Kawakami và vợ chồng cô Kinoshita Ayumi ly hôn với nhau. Vì hành vi của mình, anh Kazuya Kawakami và cô Kinoshita Ayumi đã khiến 2 gia đình tan vỡ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xin-tinh-trung-bang-cach-quan-he-truc-tiep-nguoi-p...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xin-tinh-trung-bang-cach-quan-he-truc-tiep-nguoi-phu-nu-yeu-luon-nguoi-hien-gay-nen-bi-kich-d300711.html

Chồng nhập viện rồi biến mất, vợ tưởng đã chết, 23 năm sau mới phát hiện sự thật
Chồng vào bệnh viện rồi mất tích không dấu vết, người vợ cứ tưởng rằng chồng đã chết nhưng sự thật trái ngược.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây