Chủ tịch xã bị "đánh ghen" tại công sở nói gì?

Thứ tư - 15/06/2022 08:28

Chủ tịch xã bị "đánh ghen" tại công sở nói gì?

Ông Trương Văn G., Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ (Thanh Hóa) – người bị "đánh ghen" gây xôn xao dư luận, cho biết đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, đồng thời khẳng định ông không ở cùng phòng với nữ cán bộ xã.

Liên quan tới vụ việc ông Trương Văn G., Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đang bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ thông tin có quan hệ "không trong sáng" với một nữ cán bộ cùng xã, bị người nhà người này kéo tới "đánh ghen" ngay tại công sở, sáng 15-6, phóng viên Báo Người Lao Động đã liên hệ tới số máy ông G. và được vị lãnh đạo xã trả lời ngắn gọn.

Công sở xã Thành Mỹ, nơi xảy ra sự việc đánh ghen gây xôn xao dư luận địa phương

Theo ông G., hiện nay ông đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thạch Thành về việc này và đang chờ kết quả của cấp trên.

Khi được hỏi về thông tin cho rằng thời điểm người nhà bà H. kéo tới "đánh ghen", ông và bà H. có ở cùng phòng? Ông G. khẳng định không có chuyện đó. "Không có, không phải đâu"- ông G. trả lời ngắn gọn và nói đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra rồi tắt máy.

Trước đó, trả lời Báo Người Lao Động, ông Trương Hồng Duân, Bí thư Đảng ủy xã Thành Mỹ, cho biết UBND huyện Thạch Thành vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Trương Văn G., Chủ tịch UBND xã này, để cơ quan chức năng làm rõ sự việc ông G. bị "đánh ghen" ngay tại UBND xã.

Theo ông Duân, chiều 12-6, sau khi đi chỉ đạo xong cuộc họp chi bộ, ông Trương Văn G., Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ, về nghỉ tại phòng làm việc. Lúc này, gia đình bà T.T.H. (Chủ tịch Hội phụ nữ xã Thành Mỹ) kéo tới phòng của ông G. để "đánh ghen" vì cho rằng ông G. và bà H. có quan hệ "không trong sáng" với nhau tại trụ sở UBND xã.

"Hôm đó là ngày nghỉ nên tôi không có ở công sở, nhưng với trách nhiệm là Bí thư Đảng ủy xã, khi nghe thông tin ồn ào đã chỉ đạo công an xã lập biên bản sự việc báo cáo huyện. Hiện ông G. đã bị đình chỉ 15 ngày (từ ngày 13-6) để cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ"- ông Duân nói.

Cũng theo ông Duân, thời điểm người nhà bà H. kéo tới công sở xã đánh "ghen" ông G. và bà H. đang có mặt ở công sở. "Thời điểm đó họ có ở trong phòng với nhau hay không thì tôi cũng chưa rõ"- ông Duân thông tin thêm.

Hiện vụ việc đang được Huyện ủy Thạch Thành giao Ủy ban Kiểm tra vào cuộc xác minh, làm rõ.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/chu-tich-xa-bi-danh-ghen-tai-cong-so-noi-gi-2022061509335133...Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/chu-tich-xa-bi-danh-ghen-tai-cong-so-noi-gi-20220615093351338.htm

Vụ nữ học viên dàn cảnh đánh ghen, tống tiền thầy giáo: Lấy tiền mua nhẫn kim cương
Số tiền chiếm đoạt được của thầy giáo, Thảo chia cho đồng phạm 150 triệu đồng, còn 550 triệu đồng, Thảo cho bạn vay và dùng mua nhẫn kim cương.
Bấm xem >>

Xổ số

Theo Tuấn Minh (Người lao động)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây