Nữ sinh viên bị chuốc thuốc kích dục vào ly cafe, choáng nặng khi biết danh tính thủ phạm

Thứ tư - 15/06/2022 15:35

Nữ sinh viên bị chuốc thuốc kích dục vào ly cafe, choáng nặng khi biết danh tính thủ phạm

Ngay khi nhấp một ngụm cafe, nữ sinh viên này đã nhanh chóng nhổ ra vì cảm nhận được vị lạ.

Trường đại học được coi là một không gian an toàn để học tập và sinh hoạt, tuy nhiên không phải lúc nào điều này cũng đúng. Mới đây, một nữ sinh viên người Trung Quốc đã đăng đàn tố cáo việc mình bị một bạn nam cùng trường bỏ thuốc kích dục vào ly cafe, khiến cô suýt chút nữa gặp chuyện nguy hiểm.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 12/6 vừa qua, nữ sinh viên giấu tên đang theo học trường Đại học Ngoại ngữ Thượng Hải (SISU) - một trong những trường đại học nổi tiếng nhất tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc - đã phát hiện ra rằng một bạn nam cùng trường cố gắng bỏ thuốc kích dục vào ly cafe của cô trong lúc cô không để ý.

Nữ sinh viên cho biết cô vừa trở lại thư viện để học sau khi ăn bữa trưa. Khi vừa nhấp một ngụm cafe, nữ sinh viên này lập tức phun ra vì cảm thấy ly cafe có vị rất lạ. Ban đầu, cô còn tưởng cafe của mình bị hỏng nhưng khi nhìn kỹ, cô nhận thấy có thứ gì đó rất lạ ở đáy ly.

Ly cafe bị bỏ thuốc của cô sinh viên

Sau đó, nữ sinh viên này đã nhanh chóng vào nhà vệ sinh để súc miệng và đổ hết ly cafe đi, đồng thời báo cáo vụ việc với nhân viên an ninh của trường đại học. Khi các nhân viên an ninh kiểm tra camera giám sát an ninh trong thư viện, họ đã bắt gặp hình ảnh một nam sinh lén lút bỏ thứ gì đó vào ly cafe của cô sinh viên.

Rất nhanh sau đó, thủ phạm đã được tiết lộ là một nam sinh viên họ Yin, 21 tuổi, sinh viên năm 3 khoa tiếng Đức của trường Đại học Ngoại ngữ Thượng Hải. Tới chiều ngày 13/6/2022, Yin đã bị cảnh sát Thượng Hải bắt giữ để phục vụ điều tra, theo tờ Global Times đưa tin.

Cô sinh viên trên đã rất sốc khi biết Yin là thủ phạm của vụ việc này. Cô nhận ra chính Yin cũng là người theo dõi cô khi cô đi vào nhà vệ sinh để đổ ly cafe đi. Đó cũng chưa phải là tất cả. Dường như Yin đã nhắm cô sinh viên này làm mục tiêu từ lâu.

Nạn nhân kể lại: "Tôi nhận thấy người đó đã ngồi học gần tôi trong thư viện từ tuần trước. Tôi không thể nói chắc rằng liệu có phải anh ta đang theo dõi và cố ý quan sát tôi hay không".

Trên trang mạng xã hội Weibo của mình, nạn nhân cũng chia sẻ rằng cô cảm thấy may mắn vì đã nhanh chóng nhận ra điều bất thường và không nuốt ly cafe đó: "Thật kinh hoàng! Đây là một trải nghiệm đáng sợ và đau thương đối với tôi. Loại thuốc mà anh ta đổ vào có phải là thuốc kích dục không không quan trọng, ý định của anh ta đã quá rõ ràng rồi". Sau vụ việc, nạn nhân cũng đã tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhưng may mắn không gặp vấn đề gì.

Khi bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn, Yin cũng thừa nhận anh ta đã bỏ một nửa viên sủi bọt taurine vào ly cafe của nạn nhân, phát ngôn viên của Văn phòng cảnh sát quận Tùng Giang, thành phố Thượng Hải, cho biết. Yin nói rằng đã mua viên sủi này trên mạng. Viên sủi bọt taurine này được quảng cáo trên các nền tảng thương mại điện tử trực tuyến như một loại thuốc kích dục nhưng lại được bán phổ biến hơn dưới dạng thực phẩm chức năng.

Hiện nay, Yin đang bị cảnh sát tiếp tục điều tra. Nạn nhân cũng nói thêm rằng cô sẽ theo đuổi vụ việc này đến cùng để đòi lại công bằng.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nu-sinh-vien-bi-chuoc-thuoc-kich-duc-vao-ly-cafe-choan...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nu-sinh-vien-bi-chuoc-thuoc-kich-duc-vao-ly-cafe-choang-nang-khi-biet-danh-tinh-thu-pham-a568065.html

Lấy người chồng bị cụt tay, vợ chán nản ra ngoài quan hệ bất chính, cuối cùng phải trả giá đắt
Chán nản với cuộc sống nghèo khó, người vợ đã ngoại tình với một chủ thầu, sau đó quay về lên kế hoạch sát hại chồng mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo CP) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây