Vụ Chủ tịch xã bị tố “tòm tèm” với nữ thuộc cấp: Chủ tịch Hội phụ nữ Thanh Hóa nói gì?

Thứ năm - 16/06/2022 13:58

Vụ Chủ tịch xã bị tố “tòm tèm” với nữ thuộc cấp: Chủ tịch Hội phụ nữ Thanh Hóa nói gì?

“Đối với trường hợp của bà H. là cán bộ của Đảng nên phải thực hiện theo quy trình của Đảng. Trước hết phải để Ủy ban Kiểm tra xác minh, làm rõ. Sau khi có kết quả sẽ xử lý theo quy định”, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thanh Hóa nói.

Trụ sở xã Thành Mỹ, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: TPO

Trao đổi trên báo VietNamNet, bà Ngô Thị Hồng Hảo, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau khi có thông tin về việc bà H. Chủ tịch hội phụ nữ xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành có quan hệ với Chủ tịch UBND xã trong công sở, Hội LHPN tỉnh đã lập tức chỉ đạo và yêu cầu báo cáo giải trình.

“Đối với trường hợp của bà H. là cán bộ của Đảng nên phải thực hiện theo quy trình của Đảng. Trước hết phải để Ủy ban Kiểm tra xác minh, làm rõ. Sau khi có kết quả sẽ xử lý theo quy định”, bà Hảo cho biết.

Liên quan đến việc ông Trương Văn G., Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ (Thanh Hóa) – người bị tố có quan hệ "không trong sáng" với nữ cán bộ, ngày 15/6, trả lời trên báo Lao động về thông tin cho rằng thời điểm người nhà bà H. kéo tới "đánh ghen", ông và bà H. có ở cùng phòng? Ông G. khẳng định không có chuyện đó. "Không có, không phải đâu"- ông G. trả lời ngắn gọn và nói đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra rồi tắt máy.

Trong diễn biến có liên quan, trao đổi trên báo Lao động, đại diện lãnh đạo Huyện ủy Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, huyện đã nhận được đơn tố cáo của công dân về việc một chủ tịch UBND xã của huyện này có “quan hệ không trong sáng” với nữ cán bộ hội của xã này.

"Sau khi xảy ra vụ việc trên, vào ngày 15/6, cả xã và huyện đều nhận được đơn tố cáo của người thân gia đình chị H. Hiện tại, chúng tôi cũng đã giao cho cơ quan công an huyện tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Khi có kết luận, chúng tôi sẽ thông tin thêm" - báo lao động dẫn lời đại diện lãnh đạo Huyện ủy Thạch Thành thông tin.

Trước đó, ngày 14/6, trao đổi trên Tiền Phong, ông Vũ Văn Đạt, Bí thư Huyện ủy Thạch Thành cho biết ông Trương Văn G. bị đình chỉ công tác 15 ngày để cơ quan chức năng xác minh, làm rõ thông tin liên quan đến vụ việc ông G. bị đánh ghen tại phòng làm việc hôm 12/6.

Trong thời gian ông G. bị đình chỉ, công việc điều hành hoạt động tại UBND xã Thành Mỹ được giao cho Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Vĩnh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, xử lý.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-chu-tich-xa-bi-to-tom-tem-voi-nu-thuoc-cap-chu-tich-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-chu-tich-xa-bi-to-tom-tem-voi-nu-thuoc-cap-chu-tich-hoi-phu-nu-thanh-hoa-noi-gi-a541246.html

Chủ tịch xã bị đánh ghen từng chịu kỷ luật vụ 12 con dê đi lạc vào trang trại nhà Bí thư huyện
Ông Trương Văn G., chủ tịch xã bị "đánh ghen" vì có quan hệ "không trong sáng" với nữ cán bộ cùng xã từng bị kỷ luật cảnh cáo vào năm 2015 do liên...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Cự Giải (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây