Thấy con trai giống đồng nghiệp, chồng nghi vợ quan hệ bất chính suốt 13 năm, vỡ lẽ trước sự thật

Thứ hai - 13/06/2022 15:11

Thấy con trai giống đồng nghiệp, chồng nghi vợ quan hệ bất chính suốt 13 năm, vỡ lẽ trước sự thật

Chỉ vì những tin đồn vô căn cứ, người chồng đã nghi ngờ vợ suốt 13 năm, khiến gia đình bất hòa, vợ con tổn thương.

Sự chung thủy và tin tưởng là yếu tố quan trọng tiên quyết trong mỗi cuộc hôn nhân. Nếu không có sự tin tưởng lẫn nhau thì chẳng cuộc hôn nhân nào được thuận buồm xuôi gió. Câu chuyện dưới đây là một minh chứng cho điều đó.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Qin Zhinan sống tại thành phố Thiệu Dương, thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, là một giáo viên trường cấp hai. Anh Qin Zhinan đã kết hôn với cô Wang Lu và có với nhau một cậu con trai 13 tuổi. Thế nhưng suốt 13 năm qua, anh Qin Zhinan luôn nghi ngờ sự chung thủy của vợ và cho rằng con trai không phải con ruột của mình, nguyên nhân bắt nguồn từ nhóm máu "lạ" của cậu con trai.

Anh Qin Zhinan cho biết cả 2 vợ chồng anh đều có nhóm máu O, thế nhưng con trai sinh ra lại có nhóm máu B, điều này là không thể xảy ra. Vì vậy, anh Qin Zhinan luôn đau đáu chuyện đem con trai đi xét nghiệm ADN để kiểm tra quan hệ huyết thống.

Sự nghi ngờ của anh Qin Zhinan bắt nguồn từ 13 năm trước. Khi mới cưới, anh Qin Zhinan là giáo viên còn người vợ Wang Lu là nhân viên bán hàng trong căng tin của trường. Thời điểm đó, anh Qin Zhinan đã nghe được một số tin đồn rằng vợ mình lén lút qua lại với một nam giáo viên trong trường. Tuy nhiên lúc đó còn là vợ chồng son, anh Qin Zhinan rất tin tưởng vợ mình nên chẳng suy nghĩ gì nhiều.

Cho đến khi cậu con trai chào đời, anh Qin Zhinan mới bắt đầu nghi ngờ khi bệnh viện thông báo con trai nhóm máu O. Sau đó, anh Qin Zhinan lại thấy con trai càng lớn càng không giống mình, mà lại khá giống nam đồng nghiệp từng dính tin đồn với vợ. Mọi thứ kết hợp lại với nhau khiến anh Qin Zhinan không thể không nghi ngờ vợ, cuối cùng phải nói chuyện với cô Wang Lu.

Khi các phóng viên tìm đến cô Wang Lu, cô thẳng thắn chia sẻ rằng mình đã bị chồng hoài nghi hơn 10 năm nay. Cô Wang Lu thanh minh rằng cô không hề có bất cứ quan hệ nào với đồng nghiệp của chồng. Ngày trước, tin đồn nổi lên sau khi nam đồng nghiệp này đánh bài qua đêm tại cửa hàng của cô Wang Lu, vì quá mệt không muốn về ký túc xá nên mới xin ngủ lại. Cô Wang Lu không có lý do gì để từ chối nhưng không thể ngờ chuyện nhỏ này lại trở thành chướng ngại trong lòng chồng mình suốt nhiều năm qua.

Trước lời giải thích của vợ, anh Qin Zhinan nói rằng nếu nhóm máu của con trai không giống nhóm máu của 2 vợ chồng thì có nói gì cũng vô ích. Cô Wang Lu khẳng định con trai mình có nhóm máu O nhưng anh Qin Zhinan không tin. Khi cô Wang Lu yêu cầu chồng đưa ra bằng chứng rằng con trai có nhóm máu B thì anh Qin Zhinan lại nói rằng bệnh viện nơi con chào đời đã chuyển địa điểm, bị thất lạc hồ sơ nên không tìm lại được.

Cô Wang Lu bật cười trước câu nói này của chồng bởi cô đã đưa con trai đi kiểm tra nhiều lần, kết quả đều là nhóm máu O giống với bố mẹ. Cô Wang Lu một mực khẳng định với chồng: "Nếu đứa trẻ không phải là con anh, tôi sẽ trực tiếp mang nó ra khỏi nhà, còn nếu nó là con anh thì anh phải giải thích cho tôi". Tất nhiên, anh Qin Zhinan vẫn không tin vợ, đòi làm xét nghiệm ADN.

Thấy thái độ của chồng như vậy, cô Wang Lu không muốn nói gì thêm nữa, chỉ muốn nhanh chóng tiến hành xét nghiệm ADN để chứng minh sự trong sạch của mình. Cô Wang Lu cũng rơi nước mắt khi nghĩ về những chuyện trong quá khứ, khi cô bị chồng đánh đập, bạo hành về cả lời nói và hành động.

Cô Wang Lu kể thêm rằng anh Qin Zhinan vốn là một giáo viên triển vọng, có cơ hội trở thành phó hiệu trưởng. Tuy nhiên, khi cô mang thai được 5 tháng, anh Qin Zhinan gặp phải một tai nạn giao thông, chấn thương khá nặng ở đầu, nằm hôn mê 20 ngày trời. Sau khi được phẫu thuật, anh Qin Zhinan không còn nguy hiểm về tính mạng nữa nhưng trí nhớ bị suy giảm nghiêm trọng, công việc cũng theo đó mà bị ảnh hưởng. Kể từ đó, tính tình của anh cũng thay đổi rất nhiều, khiến vợ chồng không hòa thuận.

Cuối cùng, anh Qin Zhinan cũng lấy hết can đảm để đưa con trai đi xét nghiệm quan hệ huyết thống. Đứng trước tờ kết quả, cô Wang Lu hoàn toàn bình tĩnh còn anh Qin Zhinan lại rất căng thẳng. Kết quả, cậu con trai thực sự là con ruột của anh Qin Zhinan.

Lúc này, anh Qin Zhinan hối hận khôn nguôi, vừa khóc vừa xin lỗi vợ. Chỉ vì sự nghi ngờ hoang đường của mình mà anh Qin Zhinan đã khiến gia đình bất hòa suốt nhiều năm qua, tình cảm vợ chồng, bố con cũng đi xuống. 

Sau khi mọi chuyện rõ ràng, cô Wang Lu vô cùng tức giận khi biết mình bị hàm oan. Cô đã soạn sẵn giấy ly hôn nhưng anh Qin Zhinan lại không muốn ký. Anh không muốn ly hôn vừa hứa rằng từ giờ sẽ thay đổi để bù đắp cho vợ con quãng thời gian đã qua. 

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thay-con-trai-giong-dong-nghiep-chong-nghi-vo-quan-he-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thay-con-trai-giong-dong-nghiep-chong-nghi-vo-quan-he-bat-chinh-suot-13-nam-vo-le-truoc-su-that-a567916.html

Nghe cuộc gọi 47 phút của vợ, chồng bàng hoàng trước những tiếng thở dốc, lập tức đệ đơn ly hôn
Cuộc gọi nhầm kéo dài 47 phút của vợ đã khiến người chồng phát hiện ra bí mật không tưởng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây