Thuê homestay thấy chiếc gương nhà tắm bị xô lệch, cô gái choáng váng khi khám phá phía sau

Thứ năm - 16/06/2022 07:55

Thuê homestay thấy chiếc gương nhà tắm bị xô lệch, cô gái choáng váng khi khám phá phía sau

Thấy chiếc gương có điều bất thường, cô gái đã kiểm tra và chỉnh lại vị trí của nó, nào ngờ lại khám phá ra điều bất ngờ phía sau.

Khi ra ngoài thuê khách sạn hay nhà nghỉ, sự an toàn là yếu tố vô cùng quan trọng và được nhiều người để ý đến. Không ít trường hợp sự cố đã xảy ra liên quan đến sự toàn khi ra ngoài thuê phòng. Mới đây, một cô gái người Trung Quốc đã vô tình phát hiện ra bí mật đáng sợ trong căn homestay mà cô thuê.

Theo trang Sohu News đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Một cô gái trẻ đến đây du lịch nên đã thuê một căn homestay để nghỉ ngơi qua đêm. Tối hôm đó, cô gái đi vào phòng tắm để tắm rửa, thay đồ. Nào ngờ trong lúc đang tắm, cô bị trượt chân nên vô tình va phải chiếc gương trong phòng tắm. Lúc đó, cô gái này phát hiện ra rằng chiếc gương đã bị xô lệch nên quyết định chỉnh nó lại đúng vị trí.

Trong lúc đang chỉnh lại chiếc gương, cô gái bất ngờ nhận ra rằng nó có thể dịch chuyển được, có thể đẩy vào bên trong giống như một cánh cửa. Vì tò mò không biết đây là gì, cô gái đã đẩy cái gương và sốc nặng khi phát hiện phía sau là cả một không gian nhỏ, trông giống như một căn phòng.

Đứng ở phòng tắm và nhìn kỹ vào bên trong, cô gái nhận thấy căn phòng bí mật này trông giống phòng bếp, có cả bàn bếp và nhiều dụng cụ nấu nướng khác, tuy nhiên mọi thứ vô cùng lộn xộn, bừa bãi và bẩn thỉu, tối om vì không có đèn chiếu sáng hay cửa sổ.

Khi phát hiện ra căn phòng bí ẩn phía sau chiếc gương nhà tắm này, cô gái vô cùng sốc và có chút sợ hãi. Cô không hiểu tại sao lại có một căn phòng ở đây, thông với phòng tắm của mình, mục đích xây dựng căn phòng này là gì, liệu có gây nguy hiểm cho khách hàng hay không?

Cô gái cũng nói thêm rằng homestay mà mình thuê khá nổi tiếng, chủ nhà cũng rất thân thiện. Khi cô gái liên hệ với chủ homestay để hỏi về căn phòng bí mật kia, người này trả lời rằng ngôi nhà của họ đang được sửa sang lại, căn phòng đó chỉ là kho đựng đồ mà thôi, không gây ra bất cứ nguy hiểm gì.

Mặc dù vậy, cô gái vẫn không thể hoàn toàn yên tâm khi ở lại đây, vì vậy mới đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội để hỏi ý kiến cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều có chung tâm trạng lo lắng, sợ hãi và khó hiểu trước căn phòng phía sau chiếc gương, khuyên cô gái không nên ở lại đó lâu.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thue-homestay-thay-chiec-guong-nha-tam-bi-xo-lech-co-g...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thue-homestay-thay-chiec-guong-nha-tam-bi-xo-lech-co-gai-choang-vang-khi-kham-pha-phia-sau-a568102.html

Nữ sinh viên bị chuốc thuốc kích dục vào ly cafe, choáng nặng khi biết danh tính thủ phạm
Ngay khi nhấp một ngụm cafe, nữ sinh viên này đã nhanh chóng nhổ ra vì cảm nhận được vị lạ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Sohu) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây