Vụ bé trai 18 tháng tuổi chết ở Long An: Vì sao tình nhân của người mẹ bị bắt?

Thứ ba - 14/06/2022 09:55

Vụ bé trai 18 tháng tuổi chết ở Long An: Vì sao tình nhân của người mẹ bị bắt?

Liên quan vụ bé trai 18 tháng tuổi chết ở Long An, cơ quan chức năng vừa bắt giữ Nguyễn Thanh Ninh để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 14/6, Công an tỉnh Long An cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Lức đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Ninh (30 tuổi, ngụ Bến Lức, Long An) để điều tra về tội cố ý gây thương tích.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu L.T.L.T.P (18 tháng tuổi). Mẹ của P. hiện đang sinh sống như vợ chồng với Ninh tại một phòng trọ ở xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức.

Báo VnExpress đưa tin, Ninh khai vào đêm ngày 31/5 bé trai quấy khóc trong khi mẹ bé vẫn ngủ, anh ta tức giận "dùng tay đánh bé nhiều cái". Mẹ bé thức dậy thấy con bị thương nên đưa đi cấp cứu.

Nghi can Nguyễn Thanh Ninh (phải). Ảnh: VnExpress

Rạng sáng ngày 1/6, anh L. T. N. T. cha ruột của bé L. T. L.T.P. nhận được tin báo con trai mình nhập viện cấp cứu. Đến nơi, các bác sĩ cho biết bé đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Theo Trung tâm y tế huyện Bến Lức, bé P. nhập viện vào lúc 2h30 ngày 1/6 trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở, xướt da vùng thái dương trái 5cm, còn dính máu khô.

Bé còn bị bầm xanh vùng trán trái, quanh mắt trái, má trái. Chuẩn đoán chết trước khi vào viện nghi do chấn thương.

Theo báo Tuổi Trẻ, cha mẹ cháu P. ly hôn từ trước, khi xảy ra sự việc, bé P. đang sống của mẹ ruột và nhân tình của mẹ là Ninh tại một phòng trọ thuộc ấp 2, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long  An.

Khi đưa bé P. vào bệnh viện, mẹ của bé khai nguyên nhân nhập viện là do bé bị té. Tuy nhiên, sau khi khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của bé P., bước đầu cơ quan điều tra xác định Ninh đã có những hành vi xâm phạm, gây thương tích cho con trai của người tình.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-be-trai-18-thang-tuoi-chet-o-long-an-vi-sao-tinh-nha...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-be-trai-18-thang-tuoi-chet-o-long-an-vi-sao-tinh-nhan-cua-nguoi-me-bi-bat-a540976.html

Người bạo hành bé gái 1 tuổi ở TP.HCM đến chết là ai?
Hiện kẻ bạo hành bé gái đang bị tạm giữ để xác định hành vi là giết người hay cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
Bấm xem >>

Trẻ bị bạo hành

Theo Hoàng Yên (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây