Cặp đôi "mây mưa" trên ghế đá, giật mình vì bị quay phim nhưng vẫn không chịu dừng lại

Thứ năm - 30/12/2021 09:26

Cặp đôi "mây mưa" trên ghế đá, giật mình vì bị quay phim nhưng vẫn không chịu dừng lại

Biết rõ hành động của mình đang bị người khác nhìn thấy và quay phim, cặp đôi này vẫn không dừng lại.

Mới đây, một khoảnh khắc gây sốc khi một cặp đôi người Brazil thản nhiên "ân ái" trên ghế đá giữa ban ngày đã khiến nhiều người sốc nặng và gây "bão" trên mạng xã hội.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra tại một khu du lịch biển thuộc thành phố Santos, bang Sao Paulo, Brazil. Một cặp đôi đã bị người qua đường bắt gặp đang có hành động phản cảm, đáng xấu hổ.

Trong một đoạn clip do nhân chứng ghi lại được, cặp đôi này đang ngồi trên một chiếc ghế đá công cộng gần bãi biển. Ban đầu, người phụ nữ ngồi lên đùi người đàn ông và cả 2 ôm hôn nhau thắm thiết. Hình ảnh này khá bình thường và không có gì đáng bị chỉ trích cả.

Thế nhưng ở một đoạn clip khác, cặp đôi này bất ngờ cởi quần ra, người phụ nữ hoàn toàn khỏa thân phần dưới. Sau đó, cặp đôi đã "mây mưa" với nhau ngay khi đang ngồi trên ghế đá, giữa ban ngày và tại nơi có nhiều khách du lịch qua lại. 

Trong đoạn clip, có thể nghe thấy rõ tiếng cười khúc khích mỉa mai của người quay phim. Người này cũng thốt lên vì quá sốc và bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng phản cảm. Sau đó, khi không thể chấp nhận chuyện này diễn ra trước mắt mình, người quay phim đã hét lên để đánh động cặp đôi. Việc này đã khiến cặp nam nữ bị giật mình và hoảng loạn một chút.

Tưởng rằng việc đó sẽ khiến cặp đôi cảm thấy ngại ngùng và dừng lại nhưng không ngờ, họ chẳng thèm đoái hoài gì tới ánh mắt của những người xung quanh, vẫn tiếp tục "cuộc vui" của mình bất chấp mọi thứ. Ngay cả khi biết mình đang bị quay phim, cặp đôi vẫn không hề dao động. Chính điều này đã khiến các nhân chứng không khỏi ngỡ ngàng, khó chịu và tức giận.

Theo luật pháp Brazil, người có hành vi khiêu dâm tại nơi công cộng, làm ảnh hưởng cả trực tiếp và gián tiếp đến những người xung quanh có thể bị truy tố. Nếu bị tòa án phán quyết, họ có thể phải nhận hình phạt tù từ 3 tháng đến một năm, cộng với phạt tiền.

Tuy nhiên, theo thông báo của cảnh sát thành phố Santos, không có nhân chứng nào gọi cho họ vào thời điểm xảy ra vụ việc và cũng không có báo cáo khiếu nại nào được gửi đến. Điều đó có nghĩa là cặp đôi trên có thể sẽ không bị phạt.

Dù không bị pháp luật trừng phạt nhưng hành động phản cảm và trơ trẽn của cặp đôi trên đã nhận về rất nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng sau khi đoạn clip được lan truyền. Hầu hết mọi người đều cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được bất chấp lý do là gì, nhất là khi nó xảy ra giữa ban ngày và tại nơi đông người qua lại, trong đó có thể có cả trẻ em.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-doi-may-mua-tren-ghe-da-giat-minh-vi-bi-quay-p...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-doi-may-mua-tren-ghe-da-giat-minh-vi-bi-quay-phim-nhung-van-khong-chiu-dung-lai-d297221.html

Cặp đôi thuê phòng cho Lễ tình yêu, nhân viên khách sạn tá hỏa khi lên dọn phòng
Ý thức của cặp đôi này đã khiến các nhân viên khách sạn vô cùng tức giận và bức xúc.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây