Cặp đôi làm "chuyện ấy" trên ván lướt sóng giữa biển khiến dân tình phẫn nộ

Thứ sáu - 22/07/2022 07:55

Cặp đôi làm "chuyện ấy" trên ván lướt sóng giữa biển khiến dân tình phẫn nộ

Hành động của cặp đôi này đã bị nhiều người bắt gặp, tung lên mạng, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Việc những cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm ở nơi công cộng là hết sức bình thường, không có gì đáng trách, tuy nhiên sẽ là một khía cạnh khác nếu những hành động này đi quá giới hạn chấp nhận được, thậm chí trở nên lố lăng và phản cảm. Mới đây, một cặp đôi người Anh đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì hành động như vậy.

Theo một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội Twitter, một số khách du lịch tới một vùng biển của Anh đã vô tình bắt gặp cảnh tượng này, trở thành nhân chứng của "bộ phim nóng" miễn phí. Những người này đã dùng điện thoại quay lại video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Hình ảnh cho thấy một cặp nam nữ đang cùng nhau nằm trên một chiếc ván lướt sóng ở giữa biển, cách bờ biển khá xa nhưng vẫn đủ để những người trên bờ có thể nhìn thấy. Cặp đôi này hoàn toàn khỏa thân dù đó là vào ban ngày. Sau đó, cả 2 đã có những hành động, tư thế làm "chuyện ấy" vô cùng riêng tư, phản cảm. Giữa thanh thiên bạch nhật, lại ở khu du lịch có nhiều người qua lại, hành động của cặp đôi này rất dễ dàng bị bắt gặp, khiến những người chứng kiến không khỏi nhức mắt, bức xúc.

Không rõ cặp đôi này có phát hiện ra chuyện bản thân mình và hành động nhạy cảm của mình đã bị nhiều người khác nhìn thấy từ đầu đến cuối hay không, tuy nhiên họ dường như chẳng để tâm đến những thứ xung quanh, chỉ chìm đắm vào thế giới riêng, táo bạo "làm tình" ở chốn công cộng.

Hành động của cặp đôi này đã vấp phải nhiều chỉ trích, phẫn nộ và mỉa mai của cộng đồng mạng:

"Thật là trơ trẽn. Sao họ có thể làm chuyện đó ở nơi đông người qua lại như vậy được?".

"Chắc phải có vấn đề gì về tâm thần mới dám làm như vậy ở nơi công cộng, những hành vi như vậy cần phải bị lên án".

"Tôi muốn dành lời khen ngợi cho người đàn ông kia. Anh ta hẳn phải là một vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp thì mới giữ thăng bằng giỏi như thế được".

Theo Đạo luật Vi phạm Tình dục 2003 tại Vương quốc Anh, những người có hành vi tình dục ở nơi công cộng có thể bị coi là vi phạm pháp luật, bị buộc tội xúc phạm lịch sự nơi công cộng. Những người vi phạm có thể bị phạt tiền hoặc áp dụng một số hình thức trừng phạt, răn đe khác.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-doi-lam-chuyen-ay-tren-van-luot-song-giua-bien...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-doi-lam-chuyen-ay-tren-van-luot-song-giua-bien-khien-dan-tinh-phan-no-a571394.html

"Tình một đêm" với gái lạ rồi cho ngủ lại, chàng trai bàng hoàng lúc tỉnh dậy
Sau khi trải qua một đêm mặn nồng với cô gái quen trên mạng, chàng trai vô cùng ngỡ ngàng phát hiện sự thật.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây