Tưởng chồng đòi "yêu" để làm hòa sau trận cãi nhau, người vợ sốc nặng khi tỉnh dậy

Thứ sáu - 22/07/2022 15:13

Tưởng chồng đòi "yêu" để làm hòa sau trận cãi nhau, người vợ sốc nặng khi tỉnh dậy

Tưởng rằng người nằm bên cạnh là chồng mình, chỉ đến khi tỉnh dậy và bật đèn, người vợ mới tá hỏa nhận ra sự thật.

Vào năm 2013, một người phụ nữ sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã gặp phải một sự cố vô cùng đáng sợ và hy hữu. Cô đã bị xâm hại tình dục ngay khi đang ngủ, tại chính ngôi nhà của mình, điều bất ngờ hơn nữa là cô luôn nghĩ người nằm bên cạnh mình là chồng. Chỉ đến khi xong cuôi, người phụ nữ mới sốc nặng khi nhận ra sự thật.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào đêm xảy ra sự việc, cô Zhang và chồng đã có một trận tranh cãi nảy lửa về vấn đề ly thân. Trong lúc quá tức giận, người chồng đã bỏ ra ngoài, để cô Zhang ở nhà một mình. Vì trằn trọc chuyện mâu thuẫn với chồng, cô Zhang không tài nào ngủ được, mãi đến khuya mới thiếp đi vì quá mệt.

Ảnh minh họa

Một lúc sau, khi cô Zhang đang ngủ say, cô đột nhiên cảm nhận được bàn tay ai đó sờ soạng lên người mình. Khi đó, cô Zhang vẫn còn mơ màng, cứ tưởng rằng đó là chồng mình. Thấy người đàn ông muốn gần gũi, cô Zhang nghĩ rằng có lẽ chồng mình muốn "yêu" để làm hòa nên không hề từ chối. Thậm chí, cô Zhang còn chủ động cởi đồ, làm "chuyện ấy".

Tới khi xong chuyện, cô Zhang vẫn không hề nhận ra điều gì bất thường. Chỉ đến khi tỉnh giấc giữa đêm, cô Zhang bật đèn lên mới choáng váng và hoảng sợ khi phát hiện người nằm cạnh mình không phải là chồng, mà là một người đàn ông hoàn toàn xa lạ. Thấy chuyện bị lộ, người đàn ông kia lập tức lao ra khỏi nhà cô Zhang. 

Cô Zhang vô cùng bàng hoàng, phải mất một lúc mới hoàn hồn lại được. Sau đó, cô Zhang đi ra phòng khách, phát hiện đồ đạc trong nhà mình rối tung lên, vô cùng hỗn loạn và lộn xộn, giống như vừa bị trộm khoắng sạch. Không còn cách nào khác, cô Zhang phải gọi điện báo cáo với cảnh sát.

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại nhà cô Zhang để điều tra. Khi họ đang kiểm tra xung quanh thì lại nhận được tin báo từ một người phụ nữ họ Li sống ở gần đó, nói rằng nhà mình cũng vừa bị trộm lấy đi nhiều đồ đạc có giá trị. Theo mô tả của cô Zhang và cô Li, cộng với điều tra nghiệp vụ, cảnh sát nhận định thủ phạm là cùng một người.

Sau nhiều bước điều tra, cảnh sát đã xác định được danh tính thủ phạm là người đàn ông họ Jiang. Cảnh sát phát hiện Jiang từng có tiền án vì nhiều lần trộm cắp. Hắn chỉ vừa mới ra tù nhưng không hề hối cải, ngược lại còn "ngựa quen đường cũ", tiếp tục bước chân vào con đường phạm pháp . Cuối cùng, cảnh sát đã bắt giữ được Jiang tại một quán cafe internet.

Khi bị bắt giữ, Jiang nhanh chóng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hắn mới ra tù ngày 14/2/2013, không có đồng tiền nào trong người nên mới nảy sinh ý định trộm cắp. Jiang đã đi lại và xem xét những ngôi nhà trong khu phố này nhiều ngày, cuối cùng hắn quyết định chọn nhà cô Zhang và cô Li làm mục tiêu.

Vào đêm 26/2/2013, Jiang đã cạy cửa nhà cô Li, lấy đi nhiều đồ đạc có giá trị. Tới khoảng 4h sáng, hắn tiếp tục đột nhập vào nhà cô Zhang để trộm cắp. Không ngờ khi đi ngang qua phòng ngủ, Jiang phát hiện cô Zhang đang ngủ say, trong nhà lại không có ai khác. Vì không kiềm chế được dục vọng của mình, Jiang đã xâm hại cô Zhang. Cuối cùng, gã đàn ông này đã bị kết án 3 năm 2 tháng tù vì tội trộm cắp và tấn công tình dục.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tuong-chong-doi-yeu-de-lam-hoa-sau-tran-cai-nhau-n...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tuong-chong-doi-yeu-de-lam-hoa-sau-tran-cai-nhau-nguoi-vo-soc-nang-khi-tinh-day-a571439.html

"Tình một đêm" với gái lạ rồi cho ngủ lại, chàng trai bàng hoàng lúc tỉnh dậy
Sau khi trải qua một đêm mặn nồng với cô gái quen trên mạng, chàng trai vô cùng ngỡ ngàng phát hiện sự thật.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây