Đang bán khỏa thân trong khách sạn thì 2 người đàn ông lạ bước vào, người phụ nữ choáng nặng vì bị lộ cơ thể

Thứ sáu - 22/07/2022 11:06

Đang bán khỏa thân trong khách sạn thì 2 người đàn ông lạ bước vào, người phụ nữ choáng nặng vì bị lộ cơ thể

Người phụ nữ cho biết cô đã khóa cửa phòng rất cẩn thận nhưng không hiểu tại sao 2 người đàn ông lạ mặt kia vẫn có thể vào trong.

Vào ngày 20/7/2022 vừa qua, cô Yu đã thuê một căn phòng khách sạn ở thành phố Nghĩa Ô, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, để nghỉ ngơi. Sau khi gặp nhân viên lễ tân của khách sạn, cô Yu đã được sắp xếp về phòng số 502. Đó vốn dĩ phải là một ngày bình thường với cô Yu, nào ngờ lúc nửa đêm, cô đã gặp một chuyện đáng sợ.

Vào khoảng 1h sáng, cô Yu ở trong phòng một mình, trên người chỉ mặc độc một chiếc quần lót. Đột nhiên, cửa phòng của cô mở toang, 2 người đàn ông lạ mặt bước vào. Khi nhìn thấy cô Yu, 2 người đàn ông tỏ ra vô cùng bất ngờ, "đứng hình" mất vài giây, sau đó vội vàng bỏ đi mà không nói được lời nào. Trong khi đó, cô Yu mới là người choáng váng nhất khi không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Ngay sau đó, cô Yu đã mặc đồ lên người rồi tìm gặp nhân viên khách sạn để phản ánh sự việc. Cô Yu tỏ ra vô cùng bất bình và khó hiểu khi bản thân đã khóa cửa phòng cẩn thận, không hiểu làm thế nào 2 người đàn ông lạ mặt kia vẫn có thể vào trong. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi và sự an toàn của cô, mà quan trọng hơn cả là cô Yu vô cùng xấu mặt, ngại ngùng khi bị lộ cơ thể trước mặt người lạ.

Cô Yu cho biết cô rất đau khổ, sợ hãi, bật khóc nức nở. Vì quá áp lực, cô Yu thậm chí còn bị phát bệnh đau dạ dày, phải nhập viện kiểm tra nhưng may mắn không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Khi cô Yu yêu cầu phía khách sạn giải thích về sự cố này, quản lý khách sạn cho biết đây chỉ là một sự nhầm lẫn tai hại. Ngày hôm đó, nhân viên trực ở quầy lễ tân là người mới, chưa thông thạo hết công việc. Hai người đàn ông kia vốn là khách quen của khách sạn này nhưng nhân viên lễ tân lại không biết số phòng cụ thể của họ, vô tình đưa nhầm thẻ phòng số 502. Hai người đàn ông không hề biết gì, vô tình đi nhầm vào phòng của cô Yu mới nhận ra sự thật.

Sau đó, phía khách sạn đã xin lỗi cô Yu và sẵn sàng bồi thường thiệt hại tinh thần cho cô là 1.000 nhân dân tệ (gần 3,5 triệu đồng). Tuy nhiên, cô Yu một mực không đồng ý, nói rằng ngoài tổn thương tinh thần, cô muốn được bồi thường chi phí khám sức khỏe, phí đi lại và phí tổn thất công việc, tổng cộng 10.000 nhân dân tệ (gần 35 triệu đồng). Nếu đôi bên không đạt được thỏa thuận, cô Yu sẽ đem việc này báo cáo với cảnh sát để xử lý theo trình tự của luật pháp.

Sau khi bạn trai của cô Yu biết chuyện, anh cũng tức tốc chạy đến khách sạn để giúp đỡ bạn gái. Khi nghe tin phía khách sạn chỉ sẵn sàng bồi thường 1.000 nhân dân tệ, bạn trai của cô Yu vô cùng phẫn nộ và tức giận. Đôi bên đã nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi, cuối cùng phải gọi cảnh sát tới giải quyết.

Xét dưới góc độ luật pháp, phía khách sạn là người có lỗi, bởi khi cô Yu trả tiền thuê khách sạn, đôi bên đã hình thành hợp đồng, phía khách sạn có trách nhiệm cung cấp một nơi nghỉ ngơi an toàn cho cô Yu. Việc nhân viên khách sạn để 2 người đàn ông lạ vào phòng cô Yu rõ ràng là vi phạm hợp đồng.

Điều 577 Bộ luật Dân sự Trung Quốc quy định, nếu một bên không thực hiện nghĩa vụ hợp đồng theo đúng thỏa thuận thì phải chịu trách nhiệm, phải khắc phục hậu quả hoặc bồi thường thiệt hại.

Điều 1198 Bộ luật Dân sự Trung Quốc quy định, người điều hành khách sạn, nhà nghỉ và nơi công cộng khác không thực hiện nghĩa vụ bảo đảm mà gây thiệt hại cho người khác thì phải chịu trách nhiệm hình sự.

Điều 1183 Bộ luật dân sự Trung quốc cũng quy định, nếu quyền riêng tư của một người bị xâm phạm, gây thiệt hại nghiêm trọng về tinh thần thì người xâm phạm phải chịu trách nhiệm dân sự bao gồm xin lỗi và bồi thường thiệt hại về tinh thần.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-ban-khoa-than-trong-khach-san-thi-2-nguoi-dan...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-ban-khoa-than-trong-khach-san-thi-2-nguoi-dan-ong-la-buoc-vao-nguoi-phu-nu-choang-nang-vi-bi-lo-co-the-a571402.html

Vợ chỉ đến với chồng vào cuối tuần, người chồng theo dõi phát hiện bí mật động trời
Hầu hết thời gian trong tuần, người vợ sống tại nhà bố mẹ đẻ, chỉ đến cuối tuần mới về nhà chồng.
Bấm xem >>

Vợ ngoại tình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây