Vụ thi thể không nguyên vẹn ở Hải Phòng: Phát hiện thêm một thi thể người đàn ông

Thứ sáu - 22/07/2022 17:18

Vụ thi thể không nguyên vẹn ở Hải Phòng: Phát hiện thêm một thi thể người đàn ông

Liên quan đến vụ một người phụ nữ được phát hiện tử vong trong tình trạng thi thể lìa đầu ở TP.Hải Phòng, cơ quan công an đã phát hiện thêm 1 người nữa tử vong.

Ngày 23/7, trao đổi với PV, 1 cán bộ phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đã phát hiện thi thể người đàn ông làm ở quán ăn của người phụ nữ tử vong trong tình trạng thi thể không nguyên vẹn.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 22/7, tại khu chung cư Tinh Thành Quốc Tế, thuộc Khu đô thị Cựu Viên, đường Lê Duẩn, phường Bắc Sơn, chị V. (27 tuổi) đã phát hiện mẹ mình là bà N.T.H. (54 tuổi, thường trú ở quận Lê Chân, TP.Hải Phòng)  tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn tại quán bán đồ nướng có tên “Đại sư huynh quán”.

Thi thể bà H. bị phân ra nhiều mảnh, khi phần đầu của nạn nhân ở khu vực bếp tầng 1, phần thi thể còn lại nằm trên tầng 2. Trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương bị đâm.

Nhận được tin báo, các phòng chức năng của Công an TP.Hải Phòng đã có mặt để phối hợp với Công an Q.Kiến An điều tra làm rõ. Qua khám nghiệm tử thi và các dấu vết tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định có thể bà N.T.H đã bị sát hại.

Nơi xảy ra vụ án. 

Làm việc với cơ quan công an, chị V. cho biết, chị thuê kiot tại khu đô thị Tinh thành quốc tế để bán hàng ăn buổi chiều. Hàng ngày, bà H. vẫn từ nhà sang hỗ trợ chị V. bán quán.

Chiều tối 21/7, sau khi nghỉ bán hàng, bà H. không về nhà như mọi khi, bà H. ở lại quán cùng một người đàn ông phục vụ quán. Đến 16h ngày 22/7, chị V. đến quán thì bàng hoàng phát hiện sự việc.

Rà soát các mối quan hệ, cơ quan công an bước đầu xác định nghi phạm là một người đàn ông quê xã Hoa Động, H.Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng. Người này có 2 tiền án và đang làm phục vụ tại quán của nạn nhân và có quan hệ tình cảm với nạn nhân.

Tiến hành điều tra, cơ quan công an phát hiện nghi phạm đã tử vong, nghi tự tử bằng điện tại địa bàn huyện An Dương, TP.Hải Phòng.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-thi-the-khong-nguyen-ven-o-hai-phong-phat-hien-them-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-thi-the-khong-nguyen-ven-o-hai-phong-phat-hien-them-mot-thi-the-nguoi-dan-ong-a545482.html

Hải Phòng: Điều tra vụ phát hiện thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn tại quán ăn
Một người phụ nữ ở quận Kiến An, TP.Hải Phòng được phát hiện đã tử vong trong tình trạng thi thể lìa đầu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Ngân (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây