Mỹ phẩm Pizu tổ chức tiệc vinh danh hoành tráng “Bàn tròn triệu đô”

Thứ bảy - 17/08/2019 15:06

Mỹ phẩm Pizu tổ chức tiệc vinh danh hoành tráng “Bàn tròn triệu đô”

Dân trí Mới đây, chương trình Gala “Bàn tròn triệu đô” nhằm Vinh danh Người Phụ nữ năm 2019” do Công ty TNHH Pizu Việt Nam tổ chức sẽ đã diễn ra trước thềm năm mới Kỷ hợi 2019. Đây là sự kiện được đầu tư hoành tráng nhằm tôn vinh các cá nhân xuất sắc đạt được doanh số đề ra trong năm, đồng thời cũng là dịp để lãnh đạo công ty khích lệ tinh thần cho những người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp và không ngừng cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Được đánh giá là biểu tượng của đỉnh cao của sự chuyên nghiệp, hiệu quả kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, Pizu là thương hiệu đã lan tỏa thành công các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của mình, đồng thời phát triển được hơn 2000 đại lý trên khắp cả nước và nước ngoài.

Bà Hoàng Phương Hảo - Tổng Giám đốc Pizu Việt Nam cho biết: “Đến thời điểm hiện nay, Pizu tiếp tục giữ vị trí là một trong những công ty có số lượng thành viên đông đảo nhất thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Kết quả tuyệt vời này có được là nhờ vào những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc luôn đặt khách hàng vào trung tâm của mọi hoạt động của mình. Khi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi yêu cầu bản thân mình phải luôn nỗ lực mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất”.

Cũng theo bà Hoàng Phương Hảo, đạt được thành công như ngày hôm nay phải kể đến công lao không nhỏ của các đại lý, nhà phân phối của công ty. Cũng bởi vậy, mới đây, Pizu Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Bàn tròn triệu đô” nhằm vinh danh các thủ lĩnh xuất sắc của công ty. Sự kiện được diễn ra trong 2 ngày 1 đêm và được tổ chức hoành tráng tại Xanh Villa Resort với những hoạt động team building hấp dẫn. Sự kiện cũng là hành trình đi tìm vẻ đẹp của văn hóa dân tộc, khám phá nét đẹp của 54 dân tộc anh em tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Sự kiện quy tụ hàng trăm thủ lĩnh là các nhà phân phối, đại lý xuất sắc của Pizu. Đây cũng là sự kiện vinh danh này vừa để chia sẻ để xây dựng các kỹ năng và kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh vừa là dịp để các thành viên gắn kết với nhau hơn. Tại sự kiện, nhiều doanh nhân xuất sắc được vinh danh với mức thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Trong buổi lễ vinh danh các đại lý tiêu biểu, ban lãnh đạo Pizu Việt Nam cũng gửi đến những lời tri ân sâu sắc tới các đại lý. Thay mặt công ty, bà Hoàng Phương Hảo có chia sẻ: “Ban lãnh đạo Pizu Việt Nam hơn ai hết, luôn mong muốn được sẻ chia cùng mọi đại lý từng niềm vui, nỗi buồn, từng khó khăn trong nghề để giúp các bạn thêm vững vàng hơn. Những đại lý, nhà phân phối sẽ tiếp tục là những chiến binh “máu lửa”, thiện chiến, đồng hành cùng mỹ phẩm Pizu mang những sản phẩm – với những chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Thay mặt công ty, tôi xin gửi lời chúc mừng tới các đại lý xuất xắc và lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các bạn, chúc các bạn luôn gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.”

Được thành lập từ năm 2012, cho tới nay Pizu Việt Nam đã lan tỏa thành công các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của mình. Đẩy mạnh vào chất lượng sản phẩm cùng khâu chăm sóc khách hàng chu đáo, mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Pizu đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều sản phẩm hiệu quả và an toàn, đi cùng hệ thống đại lý - khách buôn có mặt trên toàn quốc. Những ưu điểm này cũng chính là bí quyết tạo nên giá trị gia tăng theo thời gian, giúp thương hiệu mỹ phẩm Việt Pizu nâng lên một tầm cao mới, hướng tới sánh vai với các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây