Chân dung 10x trường chuyên Phan Bội Châu điển trai, sở hữu thành tích học đáng nể

Thứ bảy - 17/08/2019 15:05

Chân dung 10x trường chuyên Phan Bội Châu điển trai, sở hữu thành tích học đáng nể

Dân trí Thiện Khiêm đang là học sinh lớp 12, sở hữu kết quả 8.0 IELTS, luôn năng nổ tham gia các hoạt động của trường lớp, thích chụp ảnh, đi du lịch và sở trường chơi bóng bàn…

Trên mạng xã hội vừa qua, cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ hình ảnh về một nam sinh được ví như nam chính trong phim ngôn tình bởi cậu không chỉ có ngoại hình điển trai mà còn sở hữu thành tích học tập vô cùng đáng nể.

Cái tên được nhiều người tìm kiếm này chính là nam sinh Nguyễn Thiện Khiêm, học lớp 12 chuyên Anh, trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (TP. Vinh, Nghệ An).

Thiện Khiêm sở hữu ngoại hình điển trai

Điều khiến Khiêm thu hút sự chú ý chính là ở khuôn mặt điển trai, ngoại hình cao ráo 1m77 cùng bảng thành tích học tập đẹp long lanh với một danh sách dài các giải thưởng, hoạt động tham gia.

Khiêm từng đạt điểm IELTS 8.0 nên không quá ngạc nhiên khi các cuộc thi tiếng Anh, Khiêm đều có tên trong danh sách học sinh giỏi.

Thiện Khiêm là 1 trong 5 người đạt giải Nhất toàn quốc cuộc thi Viết luận Trinity Essay Writing Competition 2017 do Trinity College, Melbourne University, Úc tổ chức và là 1 trong 20 người chiến thắng cuộc thi “Chắp cánh tương lai - Khám phá Nhật Bản 2018” do Campus Vietnam tổ chức.

Profile Nguyễn Thiện Khiêm

* Về học tập:

- 8.0 IELTS

- Giải Ba HSG Quốc gia môn Tiếng Anh năm học 2017-2018.

- Giải Nhất HSG Tỉnh môn Tiếng Anh năm học 2017-2018.

- Giải Nhất Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE) cấp Quốc gia năm học 2016-2017.

- Giải Nhất Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE) cấp Quốc gia năm học 2015-2016.

- Giải Nhì Tài năng Tiếng Anh (OTE) cấp Quốc gia năm học 2015-2016.

- Giải Nhì HSG Tỉnh môn Tiếng Anh năm học 2015-2016.

- Giải Nhất HSG Thành phố môn Tiếng Anh năm học 2015-2016.

- 1 trong 5 người Giải Nhất toàn quốc cuộc thi Viết luận Trinity Essay Writing Competition 2017 do Trinity College, Melbourne University, Úc tổ chức.

- 1 trong 20 người chiến thắng cuộc thi “Chắp cánh tương lai - Khám phá Nhật Bản 2018” do Campus Vietnam tổ chức.

* Về hoạt động:

- Founder Phan Bookaholic Club.

- Trưởng BTC Chương trình “Vì tiếng cười trẻ thơ 2018”

- Cố vấn BTC Chương trình “The Inspiration 2018”

- Phó trưởng BTC Chương trình EC X: Prism

 

Sở trường của Khiêm là môn bóng bàn

Chia sẻ về tình yêu với môn tiếng Anh Khiêm nói: “Mẹ em dạy tiếng Anh nên từ nhỏ em đã được tiếp xúc và hình thành niềm đam mê với môn học này. Bí quyết của em thì rất đơn giản, đó là tìm cho mình một động lực thật lớn để học và sau đó học thật chăm chỉ”.

Với Khiêm, động lực lớn nhất thôi thúc chính là có thêm nhiều cơ hội trong công việc và có thể đi du lịch nhiều nơi. Nhờ những thành tích đạt được, Khiêm đã được tài trợ để đến Nhật và Úc, ngoài ra 10x còn đi du lịch tại Singapore và Hàn Quốc.

Điều khiến Khiêm tự tin nhất ở bản thân chính là tính cách hòa đồng và dễ thích nghi với mọi người. Sở thích của cậu bạn là chơi bóng bàn và chụp ảnh. Khiêm bật mí việc chơi bóng bàn sẽ giúp luyện mắt và đây cũng là môn Khiêm cảm thấy mình có thể chơi giỏi nhất.

Khiêm cho biết bản thân rất bất ngờ và vui khi nhận được sự quan tâm của mọi người. Về phong cách thời trang, 10x tâm sự bản thân không theo đuổi một phong cách nào cụ thể mà luôn thích thay đổi để thật đa dạng. Khiêm ưu tiên cho những bộ đồ thoải mái, năng động.

Ước mơ của Thiện Khiêm là trở thành một blogger về thời trang và du lịch chính vì vậy ngay từ lúc này Khiêm đang không ngừng cố gắng để thực hiện mơ ước đó.

Nam sinh này cũng rất đam mê du lịch

Kim Bảo Ngân

Ảnh: NVCC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây