Fujifilm Brandshop lan tỏa cảm hứng nhiếp ảnh cùng công nghệ tiên tiến

Thứ bảy - 17/08/2019 15:14

Fujifilm Brandshop lan tỏa cảm hứng nhiếp ảnh cùng công nghệ tiên tiến

Dân trí Fujifilm Brandshop là nơi hội tụ những sản phẩm máy ảnh với sứ mệnh mang công nghệ mới nhất đến người dùng nhằm nâng cao trải nghiệm một cách trực quan và lan tỏa cảm hứng nhiếp ảnh cho giới trẻ cũng như mọi tín đồ “chơi ảnh” nói chung.

“Chơi ảnh” và cái tôi của người trẻ

Nhiếp ảnh qua đôi mắt của các bạn trẻ là cả một thế giới mới, là những câu chuyện được thu nhỏ vào trong từng bức ảnh. Họ được thỏa sức sáng tạo, được sống với chính mình, được kể những câu chuyện của riêng mình khi cầm trên tay chiếc máy ảnh.

Bởi vậy, không biết từ bao giờ mà nhiếp ảnh đã và đang trở thành một niềm đam mê, một trào lưu rất hot trong giới trẻ ngày nay. Chúng ta không còn quá xa lạ với hình ảnh những chàng trai, cô gái trên tay là những chiếc máy ảnh, mới có, cũ có… đang cố gắng bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống.

Có lẽ, với những người trẻ tuổi khi còn mang trong mình những đam mê và hoài bão; việc mang theo chiếc máy ảnh xông pha mọi nẻo đường để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống là một cách để thể hiện cá tính, thể hiện cái “tôi” bản thân mạnh mẽ nhất. Thế nhưng, để nuôi dưỡng niềm đam mê và thú vui nhiếp ảnh cần đầu tư một khoản kinh phí không nhỏ.

Theo chia sẻ của nhiều tay chơi ảnh, sở hữu 1 chiếc máy ảnh cũng mới chỉ là bước khởi đầu. Bởi vì sau khi có máy ảnh bạn sẽ phải tiếp tục đầu tư thêm những thiết bị mà đôi khi nhiều người trong giới nhiếp ảnh vẫn đùa nhau rằng: “Chơi máy ảnh càng đầu tư càng thấy thiếu”.

“Chẳng hạn như là ống kính, mỗi loại ống kính có một ưu điểm chụp riêng vì thế mà cần phải có nhiều loại ống kính để phù hợp với nhiều mục đích chụp từ chân dung, phong cảnh cho đến chụp gần hay xa” - bạn Nguyễn Nhật Nam, một tay chơi ảnh cho biết.

Mặc dù vậy, không vì thế mà xu hướng giảm đi, thậm chí những người đam mê nhiếp ảnh ngày càng tăng. Hình ảnh những bạn trẻ không ngại lăn xả để có bức hình đẹp trở thành một nét đẹp trong đời sống văn hóa của thanh niên thời đại mới. Và chính những “lượt like”, những “lời comment” chân thành trên mạng xã hội là động lực lớn để các bạn trẻ này “cháy” hết mình với đam mê.

Fujifilm Brandshop - ưu tiên những “trải nghiệm cảm xúc”

Nắm bắt được thị hiếu của giới trẻ, Fujifilm chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2012 sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường thông qua phản hồi của người dùng và các nhà phân phối. Nhận định giới trẻ đam mê nhiếp ảnh là đối tượng khách hàng “ưu tiên”, Fujifilm tập trung thực hiện sứ mạng cũng là giá trị cốt lõi - đem nghệ thuật và công nghệ nhiếp ảnh đến với cộng đồng. Trên chặng đường thực hiện sứ mệnh đó, một trong những điều mà Fujifilm tự hào nhất chính là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm của cảm xúc.

Hiện thực hóa tầm nhìn và chiến lược phát triển, từ năm 2016 Fujifilm đã chính thức khai trương BrandShop đầu tiên tại toà nhà Bitexo, số 2 Hải Triều -TP.HCM. Đến đây khách hàng có thể tự tay trải nghiệm các sản phẩm mới của Fujifilm như máy ảnh, ống kính, phụ kiện và được các nhân viên của Fujifilm tư vấn. Đáng chú ý, Brand Shop này có những khu vực nhỏ được trang trí với các tiểu cảnh đẹp để mọi người có thể chụp thử tại đây ngay khi mua máy.

Trên đà phát triển, đầu tháng 4/2019, Fujifilm đưa vào hoạt động brandshop thứ sáu tại 35 Hàng Khay, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm,TP. Hà Nội; tiếp nối 5 brandshop mà công ty đã giới thiệu từ năm 2016 đến nay ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Ông Dương Sĩ Phú, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Fuijifilm Việt Nam cho biết, việc mở các Brandshop nằm trong chiến lược kinh doanh của Fujifilm với mong muốn tăng sự trải nghiệm cho người dùng; tương tác để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng và cũng là nơi có các hoạt động nhiếp ảnh cộng đồng.

“Fujifilm không có kế hoạch kinh doanh trực tiếp mà toàn bộ chuỗi Fujfilm Brandshop hiện tại đều được ủy thác cho các đối tác chiến lược, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Fujifilm để vận hành và khai thác để tiếp cận tốt hơn người dùng trên cả nước”, ông Dương Sĩ Phú nói.

Đến nay, chuỗi brandshop này của Fujifilm tiếp tục đóng vai trò là trung tâm trải nghiệm và tương tác để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng. Đó là nơi tập trung các hoạt động nhiếp ảnh cộng đồng thông qua các buổi hội thảo, offline về nhiếp ảnh. Đặc biệt là 02 sự kiện thường niên FUJIFAIR, một sân chơi mà khách hàng có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau về nhiếp ảnh cũng như trải nghiệm tất cả các sản phẩm máy chụp ảnh và ống kính của Fujifilm, và PHOTOTALK, cuộc thi nhiếp ảnh online theo chủ đề, vốn đã thu hút hàng ngàn người tham dự mùa 2017.

PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây