Nhức mắt trước cảnh các cô gái diện đồ phản cảm đi lội ruộng: đến bikini cũng được trưng dụng

Thứ bảy - 12/03/2022 09:07

Nhức mắt trước cảnh các cô gái diện đồ phản cảm đi lội ruộng: đến bikini cũng được trưng dụng

Việc ăn mặc hở hang sai hoàn cảnh của phái đẹp luôn là chủ đề nhận được hàng loạt sự chỉ trích, bất bình. Vì thế khi nhìn thấy hình ảnh các cô gái ăn mặc hớ hênh đi lội ruộng, nhiều người đã phải cảm thấy nhức mắt vô cùng.

Có lẽ trong chúng ta ai cũng nghĩ rằng khi làm việc trên đồng ruộng, những kiểu trang phục đơn giản và kín đáo luôn là sự lựa chọn hợp lý nhất. Ấy thế mà có những cô gái đi ngược lại với suy nghĩ đó. Họ sẵn sàng ăn mặc hở hang khi lội ruộng. Điều này gây được sự chú ý nhưng đều không nhận được sự đồng tình từ số đông, bị cho là chẳng ăn nhập với hoàn cảnh xung quanh, sáng tạo không đúng cách.

Việc chọn những bộ đồ kiệm vải, cố tình khoe vẻ sexy khi làm những công việc trên đồng ruộng đã làm các cô gái bị âm điểm duyên dáng. Thậm chí có những người sẵn sàng diện lên mình một bộ bikini để cấy lúa. Nhìn thấy những kiểu thời trang phản cảm như vậy, chắc hẳn ai cũng phải lắc đầu ngao ngán và cảm thấy xấu hổ thay. Thực tế là việc mặc trang phục không phù hợp trên đồng ruộng sẽ gây ảnh hưởng tới công việc. Đó là chưa kể tới việc nếu các cô gái chẳng may bất cẩn sẽ có thể bị thương tích do va chạm vào những vật thể sắc nhọn. Thật đáng tiếc khi vẫn có những cô gái phải nhận về nhiều "gạch đá" chỉ vì cách ăn mặc kém duyên, không hợp hoàn cảnh của mình như ở dưới đây:

Có những cô gái không ngại ngần mặc trang phục mát mẻ khi xuống ruộng.

Kiểu mặc đồ sexy của cô gái này chẳng ăn nhập gì với bối cảnh xung quanh.

Mặc đồ trễ nải khi làm ruộng, chị em còn dễ gặp phải những tình huống hớ hênh, kém duyên vô cùng.

Chắc ai cũng rất khó hiểu khi cô gái này mặc hẳn một bộ bikini màu đỏ đi cấy lúa. Sự lựa chọn trang phục này hoàn toàn không phù hợp với công việc đồng áng cũng như che chắn cơ thể.

Việc ăn mặc phản cảm của các cô gái khi làm những công việc dưới ruộng đã bị nhiều người lên án và chỉ trích.

Nhìn thấy cảnh các cô gái ăn mặc phản cảm, không ít người chỉ biết lắc đầu ngao ngán và cảm thấy xấu hổ thay.

Dù không có một thân hình chuẩn chỉnh nhưng nhiều cô gái vẫn lựa chọn diện bikini để khoe dáng dưới ruộng.

Ranh giới giữa phản cảm và gợi cảm là vô cùng mong manh. Vì thế, chị em cũng cần "lên đồ" tùy vào hoàn cảnh để thể hiện gu thời trang tinh tế của mình. Sau đây là quy tắc 3 không mà các quý cô nên ghi nhớ để tránh bị chê bai về phong cách:

- Không diện bikini sai hoàn cảnh

Chẳng có gì sai khi các nàng diên bikini ở các bể bơi hay đi tắm biển. Chúng được thiết kế phù hợp để các nàng có thể tham gia được các hoạt động dưới nước một cách thoải mái nhất. Bikini cũng là loại trang phục giúp chị em khoe khéo được đường cong chữ S đầy quyến rũ. Nhưng chỉ cần diện chúng sai hoàn cảnh thôi, các cô gái sẽ bị gắn mác "thảm họa thời trang" ngay lập tức. 

Chỉ cần diện bikini sai hoàn cảnh thôi, các nàng sẽ phải nhận cái nhìn thiếu thiện cảm từ những người xung quanh.

- Không diện đồ trễ nải quá mức

Các kiểu váy áo có thiết kế trễ nải quá mức sẽ làm các quý cô rơi vào tình huống hớ hênh, kém đẹp. Thậm chí chúng sẽ làm vòng 1 của các nàng bị phô bày ra trước mắt người khác. Do đó dù có ham diện đồ gợi cảm đến đâu đi chăng nữa thì chị em cũng nên cẩn thận khi lựa chọn trang phục cho mình. 

Chị em dễ bị hớ hênh vòng 1 khi diện đồ trễ nải quá mức.

- Không diện trang phục có chất liệu mỏng tang​

Trang phục có chất liệu quá mỏng manh thật sự là "khắc tinh" của rất nhiều cô gái. Chúng sẽ tố cáo toàn bộ nhược điểm vóc dáng của phái đẹp. Ngoài ra, các nàng cũng sẽ bị lộ nội y khi mặc các kiểu váy vóc, quần áo mỏng tang. Đây là điều mà chị em nên tránh để bảo toàn style thanh lịch. 

Trang phục có chất liệu mỏng tang làm lộ nội y của các quý cô trước mắt người khác.

Các cô gái nên chọn các thiết kế có chất liệu vải dày dặn vừa phải để bảo toàn phong cách thanh lịch.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhuc-mat-truoc-canh-cac-co-gai-dien-do-phan-cam-di...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nhuc-mat-truoc-canh-cac-co-gai-dien-do-phan-cam-di-loi-ruong-den-bikini-cung-duoc-trung-dung-d303770.html

Đến trung tâm thương mại mà chị em cứ mặc hớ hênh: chỉ kém duyên chứ chẳng đẹp chút nào
Việc ăn mặc hớ hênh của chị em luôn là đề tài muôn thủa nhưng chẳng bao giờ là cũ cả. Điển hình là khi nhìn thấy các cô gái diện đồ kém duyên đi vào...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Theo Bạc Hà (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây