Thêm một sao Hàn mặc đồ đẹp mê trên màn ảnh, lấn lướt cả Son Ye Jin trong phim mới

Thứ sáu - 04/03/2022 07:02

Thêm một sao Hàn mặc đồ đẹp mê trên màn ảnh, lấn lướt cả Son Ye Jin trong phim mới

Jeon Mi Do có thể được coi là "đóa hoa nở muộn" của làng phim Hàn. Ngoài khả năng diễn xuất đầy cảm xúc, cô còn dành được nhiều lời ngợi khen vì mặc đẹp từ phim này sang phim khác.

Sau sự thành công của vai diễn bác sĩ Chae Song Hwa trong bộ phim "Hospital playlist", Jeon Mi Do đã trở thành cái tên được công chúng yêu mến. Ngay khi đảm nhiệm vai nữ chính đầu tiên này, mỹ nhân U40 xứ Hàn đã vô cùng chăm chút cho style ăn mặc của nhân vật. Trong phim, cô ưu tiên mặc những món đồ chỉn chu, lịch sự đậm chất công sở như: áo sơ mi, blazer, quần tây... Để phong cách thời trang được hút mắt hơn, Jeon Mi Do còn lựa chọn các kiểu trang phục có màu sắc tươi sáng như xanh pastel, hồng nhạt, vàng... Nhờ đó mà nữ diễn viên xinh đẹp đã hóa thân xuất sắc thành một vị bác sĩ tốt bụng, luôn lạc quan và vui vẻ.

Trong "Hospital playlist", Jeon Mi Do có style ăn mặc thanh lịch, phù hợp với hình ảnh nhân vật.

Cô mặc toàn những món đồ tương đối cơ bản nhưng vẫn đẹp hút mắt.

Chiếc áo sơ mi có màu sắc tươi sáng giúp nữ diễn viên xinh đẹp có vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Gần đây nhất, Jeon Mi Do lại tiếp tục xuất hiện trong bộ phim "Thirty nine" cùng với chị đẹp Son Ye Jin. Ngoài nội dung cuốn hút thì thời trang của các nhân vật trong phim cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng cách ăn mặc của Jeon Mi Do trong "Thirty nine" có phần lấn lướt cả "quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn.

Nhiều người đánh giá Jeon So Mi có phong cách thời trang ấn tượng và nổi bật hơn Son Ye Jin khi hai người đẹp cùng tham gia bộ phim "Thirty nine".

Ở "Thirty nine", Jeon Mi Do vẫn tiếp tục trung thành với style đơn giản nhưng vẫn hết sức nổi bật và cá tính. Đa phần những outfit được cô diện trong phim đều rất trẻ trung và tôn lên được vóc dáng. Jeon Mi Do thường chọn những thiết kế có phần cổ chữ V để khoe được phần xương quai xanh gợi cảm, hấp dẫn. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng rất biết cách đa dạng hoa phong cách thời trang. Lúc thì cô cá tính với quần jeans và áo sơ mi. Khi thì Jeon Mi Do lại mặc áo blouse tay bồng hết sức điệu đà và nữ tính. Điều này cũng là một yếu tố làm nên sức hút của Jeon Mi Do khi xuất hiện trên màn ảnh. Chẳng có gì quá lời khi nhiều khán giả cho rằng cô chính là người mặc đẹp nhất trong "Thirty nine".

Chiếc áo blouse tay bồng tôn lên sự nữ tính, mềm mại của Jeon Mi Do.

Mỹ nhân U40 xứ Hàn rất biết cách đa dạng hóa cách "lên đồ" trong "Thirty nine".

Khi diện những trang phục có phần cổ chữ V, Jeon Mi Do đã khéo khoe được phần xương quai xanh gợi cảm.

Diện chiếc áo sơ mi kẻ sọc, cô trông trẻ hơn độ tuổi 40 của mình rất nhiều.

Chẳng hề quá lời khi khán giả phải khen Jeon Mi Do là người ăn mặc đẹp nhất phim "Thirty nine".

Có thể thấy rằng bí quyết mặc đẹp của Jeon Mi Do trên phim cũng không có gì quá phức tạp, bất kỳ cô gái nào cũng có thể áp dụng. Dưới đây là một vài lưu ý sẽ giúp chị em nâng tầm phong cách:

- Diện đồ màu pastel

Ai yêu thích thời trang đều có thể thấy rằng các kiểu váy vóc, quần áo màu pastel vẫn luôn chiếm sóng street style của các fashionista. Chúng giúp mọi cô gái luôn có một vẻ ngoài tươi sáng và rực rỡ hơn trong mùa xuân-hè. Vì thế, ngay từ bây giờ chị em có thể sắm cho mình một chiếc áo sơ mi hoặc quần âu màu pastel sẽ vô cùng hợp lý.

Áo sơ mi màu pastel luôn là món đồ được hội sành mặc săn đón.

Những trang phục pastel còn rất phù hợp với không khí của mùa xuân-hè.

- Mặc đồ họa tiết

Bỏ qua trang phục họa tiết thì style của các nàng dễ trở nên nhạt nhòa và thiếu điểm nhấn. Nếu muốn kéo dài chiều cao, thu hẹp bề rộng thì các quý cô chọn những món đồ kẻ sọc là chuẩn bài. Còn những chị em nào thích nữ tính hơn một chút có thể diện váy áo chấm bi, hoa nhí...

Một chiếc áo blazer kẻ ô sẽ làm tổng thể set đồ của các nàng có điểm nhấn hơn.

- Ưu tiên những trang phục đơn giản, có tính ứng dụng cao

Giờ đây, sự tối giản trong cách ăn mặc đang là xu hướng. Các nàng không nhất thiết phải trưng diện cầu kỳ mới trở nên sành điệu được. Sự kết hợp của những trang phục đơn giản, có tính ứng dụng cao sẽ làm nên sự thanh lịch, trang nhã của người phụ nữ . 

Những trang phục đơn giản và có tính ứng dụng cao sẽ giúp mọi quý cô có một hình ảnh thanh lịch và trang nhã.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/them-mot-sao-han-mac-do-dep-me-tren-man-anh-lan-luot-ca-son-ye-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/them-mot-sao-han-mac-do-dep-me-tren-man-anh-lan-luot-ca-son-ye-jin-trong-phim-moi-51202233233430164.htm

Kiểu quần đen được các sao Hàn hết mực "sủng ái", phối đồ nhiều lớp cũng không bị dìm dáng
Ai để ý có thể thấy rằng quần skinny đen rất được lòng các mỹ nhân xứ sở kim chi. Chúng giúp họ hoàn thiện phong cách sành điệu lại "hack" dáng triệt...
Bấm xem >>

Mặc đẹp như sao

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây