Đến trung tâm thương mại mà chị em cứ mặc hớ hênh: chỉ kém duyên chứ chẳng đẹp chút nào

Thứ tư - 02/03/2022 13:25

Đến trung tâm thương mại mà chị em cứ mặc hớ hênh: chỉ kém duyên chứ chẳng đẹp chút nào

Việc ăn mặc hớ hênh của chị em luôn là đề tài muôn thủa nhưng chẳng bao giờ là cũ cả. Điển hình là khi nhìn thấy các cô gái diện đồ kém duyên đi vào trong trung tâm thương mại, rất nhiều người cũng phải cảm thấy "nhức mắt" vô cùng.

Trung tâm thương mại là địa điểm yêu thích của rất nhiều chị em. Vì đây vẫn là nơi công cộng, tập trung nhiều người nên bất cứ cô gái nào cũng cần phải để ý tới cách ăn mặc của bản thân sao cho thanh lịch và duyên dáng nhất. Ấy thế mà vẫn có những quý cô ngang nhiên diện những bộ đồ hở hang hoặc bó chịt, lộ vùng nhạy cảm. Việc này sẽ làm những người xung quanh cảm thấy bất bình và phản cảm vô cùng.

Biết rằng chị em muốn có một vẻ ngoài quyến rũ và cuốn hút khi tới trung tâm thương mại để shopping hoặc đi chơi cùng bạn bè, người thân. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là các nàng ăn mặc tùy ý, thiếu tế nhị để rồi tự làm diện mạo của mình trở nên không được đẹp mắt giữa chốn đông người. Rút kinh nghiệm từ những hình ảnh hết sức phô phang dưới đây, các quý cô đừng bao giờ đi vào "vết xe đổ" kẻo bị chỉ trích chỉ vì phong cách ăn mặc của bản thân: 

Dường như cô gái này đang mặc "nhầm" áo lót đến trung tâm thương mại. 

Chắc ai nhìn thấy hình ảnh này cũng phải lắc đầu ngán ngẩm. Vòng 3 của cô gái lồ lộ ra trước mắt người khác.

Mặc quần bó chịt lộ vùng nhạy cảm cũng là lỗi diện đồ mà chị em nên tránh.

Những pha diện đồ hở trên, hở dưới như thế này ở trung tâm thương mại khiến nhiều người bất bình.

Nhiều chị em muốn xây dựng gu ăn mặc quyến rũ, phóng khoáng nhưng lại thành ra kém duyên, phản cảm.

Khi mặc đồ phô phang nơi công cộng, các cô gái đã tự đánh mất hình ảnh thanh lịch của mình.

Combo áo hở lưng + quần ôm sát hằn vòng 3 không hề đẹp mắt một chút nào. 

Trên thực tế, có rất nhiều cách để chị em khoe khéo vẻ gợi cảm của bản thân mà không phải lộ da thịt một cách kém duyên. Sau đây là một vài loại trang phục sẽ giúp các nàng trở nên hấp dẫn một cách tinh tế mỗi khi đi mua sắm hoặc dạo chơi:

- Combo áo hai dây bên trong áo xuyên thấu

Nếu là một quý cô thanh lịch, các nàng nhất định phải biết cách diện áo xuyên thấu như thế này. Nhờ có chiếc áo hai dây ở bên trong mà chị em sẽ không bao giờ lo bị tụt hạng phong cách cả. Để thể hiện gu thời trang sang xịn, các cô gái nên chọn những mẫu áo có màu sắc hài hòa với nhau. Nhờ cách diện này mà kể cả các nàng ngại mặc hở vẫn có thể "cân" đẹp những chiếc áo xuyên thấu đầy quyến rũ.

Những quý cô ngại mặc hở vẫn có thể diện combo áo hai dây bên trong áo xuyên thấu.

Mặc áo xuyên thấu theo cách này, các nàng sẽ ghi trọn điểm duyên dáng.

- Đầm cut-out eo

Diện trang phục cut-out cũng là một cách để các quý cô khoe khéo được những đường cong nữ tính trên cơ thể. Chị em có thể chọn một chiếc đầm cut-out eo là chuẩn sang-xịn-mịn. Những khoảng hở trên đầm sẽ làm phong cách của các nàng trở nên cuốn hút và nổi bật hơn trong mắt người đối diện. 

Đầm cut-out eo giúp chị em khéo khoe vòng 2 thon gọn.

- Chân váy xẻ tà

Các nàng đừng bao giờ bỏ qua những chiếc chân váy xẻ tà nếu muốn nâng tầm gu ăn mặc. Ngoài vẻ thời thượng, chúng còn có tác dụng "kéo chân" siêu hiệu quả. Những chị em nào có chiều cao khiêm tốn càng nên kết thân với item này một cách thường xuyên. Chân váy xẻ tà cũng rất "dễ tính" trong khoản phối đồ. Các quý cô mix chúng với áo sơ mi, áo blazer hoặc áo blouse đều hợp mốt và chuẩn xinh.

Ngoài vẻ sành điệu, chân váy xẻ tà có công dụng "kéo chân" cực đỉnh.

Các cô gái phối đồ kiểu gì với chân váy xẻ tà cũng đều chuẩn mốt.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/den-trung-tam-thuong-mai-ma-chi-em-cu-mac-ho-henh-chi-kem-duyen...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/den-trung-tam-thuong-mai-ma-chi-em-cu-mac-ho-henh-chi-kem-duyen-chu-chang-dep-chut-nao-51202223135948513.htm

Ăn mặc hớ hênh khi đi đón con, nhiều bà mẹ làm mọi người xung quanh phải xấu hổ thay
Nhiều bà mẹ đã diện những bộ đồ hở hang khi đón con vào giờ tan học. Điều này khiến những người xung quanh phải lắc đầu ái ngại và thấy xấu hổ thay.
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây