10 mẹo diện đồ tưởng đơn giản nhưng “hack” chiều cao cực đỉnh, nàng chân ngắn đừng nên bỏ qua

Thứ bảy - 26/02/2022 12:56

10 mẹo diện đồ tưởng đơn giản nhưng “hack” chiều cao cực đỉnh, nàng chân ngắn đừng nên bỏ qua

Nhiều cô gái có chiều cao khiêm tốn luôn cảm thấy tự ti về vóc dáng của bản thân. Tuy nhiên, chỉ cần các nàng nắm được một vài mẹo diện đồ, chị em hoàn toàn có thể "ăn gian" chiều cao một cách dễ dàng.

Biết cách phối đồ một cách tinh tế, mọi quý cô đều có thể giấu đi nhược điểm vóc dáng. Lưu ngay 10 bí quyết dưới đây, nàng dù quẩn quanh mét rưỡi cũng sẽ trông cao ráo như 1m60 chứ chẳng ít:

Đầu tư vào trang phục kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc đích thực là chân ái của những chị em chân ngắn. Chúng khiến các nàng được cộng thêm vài centimet chiều cao. Đó là còn chưa kể đến việc trang phục kẻ sọc vô cùng trẻ trung, bắt mắt mà lại chẳng bao giờ lỗi mốt cả. Vì thế, các quý cô hãy thường xuyên diện chúng để có một style ăn mặc thật tinh tế, sành điệu. 

Họa tiết kẻ sọc tạo hiệu ứng giúp vóc dáng người mặc thêm phần cao ráo.

Luôn để ý đến đường ly quần

Những chiếc quần có đường ly giữa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng "nấm lùn" Chính đường ly quần sẽ tạo điểm nhấn vừa giúp "kéo chân" cực đỉnh lại làm tổng thể trang phục của chị em trở nên chỉn chu, lịch sự. Do đó, các quý cô cũng nên ghim ngay bí quyết này mỗi khi lựa chọn mẫu quần cho bản thân nhé!

Các nàng nên chọn những mẫu quần có đường ly giữa để tôn dáng lại chỉn chu, lịch sự.

Chọn giày cùng màu sắc với quần

Đây là điều vô cùng dễ thực hiện nhưng không phải ai cũng để ý tới. Khi mặc một chiếc quần dài, các cô gái nên đi thêm một đôi giày cùng màu với chúng. Điều này tạo cảm giác đôi chân của các nàng không bị phân khúc. Từ đó mà vóc dáng của chị em cũng cao ráo hơn thực tế. Ngoài ra, mẹo chọn giày này cũng giúp các quý cô tiết kiệm thời gian trong việc mix & match. Nếu muốn tăng thêm hiệu quả "hack" dáng, các nàng hãy chọn thiết kế giày mũi nhọn là chuẩn bài.

Chọn giày có màu sắc trùng với quần là một cách để đôi chân của chị em không có cảm giác bị phân đoạn.

Dùng túi xách có kích thước nhỏ, gọn

Để có một tổng thể trang phục đẹp mắt và thời thượng nhất, chắc chắn các nàng cần phải có sự trợ giúp của các món phụ kiện rồi. Tuy nhiên, việc chọn phụ kiện sao cho phù hợp lại là cả một nghệ thuật. Chị em thuộc hội "ba mét bẻ đôi" tuyệt đối tránh những chiếc túi xách to và cồng kềnh. Chúng chính là nguyên nhân làm các quý cô bị trừ đi vài centimet chiều cao. Tốt hơn cả, các cô gái nên đầu tư vào các mẫu túi xách có kích thước nhỏ, gọn để vóc dáng mảnh mai và thanh thoát nhé!

Dùng những mẫu túi có kích thước nhỏ và gọn gàng, các quý cô luôn bảo toàn được vẻ ngoài mảnh mai và thanh thoát.

Sử dụng đai thắt lưng

Một món đồ mà các nàng chân ngắn nào cũng nên có chính là đai thắt lưng. Chúng tạo điểm nhấn ở vòng 2, làm tỷ lệ cơ thể của chị em cân đối hơn. Bên cạnh đó, vòng eo thon thả được tôn lên cũng là yếu tố giúp các quý cô cao thêm vài phần. Các cô gái có thể dùng đai thắt lưng khi mặc đầm liền, áo blazer, áo sơ mi oversize... Tuy nhiên, các nàng nên chọn đai thắt lưng mỏng để không bị trông nặng nề.

Đai thắt lưng là thứ "vũ khí" bí mật giúp phái đẹp tôn lên vòng 2 thon gọn, từ đó "ăn gian" chiều cao một cách hiệu quả.

Tránh mặc trang phục có nhiều chi tiết rườm rà

Với vóc dáng "nấm lùn", các nàng càng mặc đồ rườm rà, thêm thắt nhiều chi tiết thì lại càng bị lộ ra nhược điểm cơ thể. Vì thế, chị em vẫn nên tránh những item quá điệu đà, bánh bèo. Một set đồ đơn giản, gọn gàng vừa giúp các quý cô tôn dáng lại rất thanh lịch, nền nã, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

Thay vì diện đồ rườm rà, các cô gái phối đồ đơn giản sẽ vừa hợp mốt mà lại trông cao hơn thực tế.

Phối đồ theo phong cách monochrome

Phong cách monochrome là việc phối đồ sử dụng các tông màu sáng tối khác nhau của cùng một màu sắc. Thông thường, các tín đồ thời trang hay diện các gam màu trung tính như trắng, xám, đen, nâu hoặc be. Các nàng nấm lùn hãy học theo style này vì sự thống nhất màu sắc trên trang phục đem tới hiệu quả thị giác tuyệt vời, khiến người mặc trông cao và mảnh mai hơn. 

Phối đồ theo phong cách monochrome là xu hướng thời trang được khá nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Ưu tiên các loại đầm/chân váy xẻ tà

Sẽ là thiếu sót nếu trong tủ đồ của hội chị em mét rưỡi thiếu đi những chiếc đầm hoặc chân váy xẻ tà. Chúng có tác dụng làm đôi chân các nàng như dài ra miên man. Ngoài ra, phần xẻ tà duyên dáng còn tôn lên nét quyến rũ và thu hút của phái đẹp. Đảm bảo chúng sẽ làm hài lòng ngay cả những quý cô khó tính nhất.

Cách "kéo chân" siêu dễ mà các nàng nên áp dụng là diện các mẫu đầm liền hoặc chân váy xẻ tà.

Chăm diện áo khoác dáng ngắn

Giờ đây, những chiếc áo khoác cũng được hội sành mặc vô cùng yêu thích vì chúng "hack" dáng đầy vi diệu. Do đó, các nàng chân ngắn cũng đừng mãi làm bạn với những chiếc áo khoác dài cổ điển nữa. Cứ chăm diện áo khoác dáng ngắn, chị em vừa tươi trẻ lại "ăn gian" chiều cao một cách tuyệt đối. Một vài item mà các quý cô có thể cân nhắc tới là áo blazer, áo cardigan, áo khoác denim... dáng ngắn.

Áo khoác dáng ngắn đích thực là chân ái của những chị em có chiều cao khiêm tốn.

Không đi những đôi boot ngang bắp chân

Thật không quá khi nói những đôi boot ngang bắp chân là "khắc tinh" của những nàng mét rưỡi. Đơn giản vì chúng làm cơ thể bị phân khúc, vóc dáng càng thấp hơn. Thay vào đó, lựa chọn khôn ngoan hơn dành cho chị em là loại boot thấp cổ vừa sành điệu lại không làm đôi chân trông ngắn ngủn.

Đôi boot lửng lơ ngang bắp chân càng làm đôi chân của quý cô thêm ngắn ngủn.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/10-meo-dien-do-tuong-don-gian-nhung-hack-chieu-cao-cuc-dinh-nan...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/10-meo-dien-do-tuong-don-gian-nhung-hack-chieu-cao-cuc-dinh-nang-chan-ngan-dung-nen-bo-qua-51202226214048673.htm

Nàng chân ngắn hãy diện 4 món đồ này trong mùa lạnh, đảm bảo sẽ trông cao ráo hơn nhiều
Vào mùa lạnh, có lẽ nàng nào cũng muốn diện đồ vừa ấm áp mà vẫn phải "hack" dáng triệt để. Muốn làm được điều đó, chị em chân ngắn cũng cần biết cách...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây