Ngày 8/3 sắp tới rồi, chị em hãy mặc đẹp lên dù không làm gì cả

Thứ hai - 07/03/2022 07:12

Ngày 8/3 sắp tới rồi, chị em hãy mặc đẹp lên dù không làm gì cả

Cứ vào dịp 8/3, chị em nào chắc cũng muốn xúng xính những trang phục xinh xắn để tỏa sáng rạng rỡ. Việc chăm chút cho style ăn mặc cũng chính là cách để mỗi người phụ nữ tự yêu thương chính bản thân mình.

Có đôi lúc, các quý cô không cần phải "lên đồ" quá cầu kỳ, phức tạp mà vẫn có một diện mạo hoàn hảo. Trong ngày Quốc tế Phụ nữ cũng vậy, các nàng trưng diện làm sao để cảm thấy thoải mái và tự tin mới là điều quan trọng nhất. Nếu còn chưa có ý tưởng mix & match cho dịp lễ sắp tới, chị em hãy tham khảo ngay một vài gợi ý dưới đây:

1. Trang phục thường ngày

Chân váy ngắn với áo len cộc tay

Áo len cộc tay đang là món đồ được săn đón dịp này. Chúng hợp với thời tiết không quá nóng cũng không quá lạnh. Khi mặc item này, các quý cô sẽ cảm thấy tươi trẻ và sành điệu. Có vô vàn cách phối đồ khác nhau với áo len cộc tay. Nhưng đơn giản nhất là các nàng mix chúng với một chiếc chân váy ngắn. Đây là combo hoàn hảo dành cho những cô gái có phong cách thời trang trẻ trung và năng động. Lựa chọn outfit này, chị em sẽ vô cùng hài lòng vì tính tiện lợi cũng như khả năng "hack" dáng của chúng đấy nhé!  

Áo len cộc tay là món đồ trẻ trung lại sành điệu.

Các nàng chỉ việc phối áo len cộc tay cùng chân váy ngắn là có ngay set đồ đơn giản mà đẹp mắt.

Đầm babydoll

Vào ngày 8/3, chị em hoàn toàn có thể diện luôn một chiếc đầm babydoll nhẹ nhàng, nữ tính. Đây là sự lựa chọn quá hợp lý dành cho những quý cô ngại mix đồ rườm rà trong dịp này. Nét bay bổng, mềm mại của đầm babydoll sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho mọi cô gái. Đó là chưa kể đến việc chúng có khả năng che giấu nhược điểm vóc dáng cực tốt nên nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Điều duy nhất mà chị em cần quan tâm lúc này là tận hưởng ngày lễ thôi.

Đầm babydoll là gợi ý quá hợp lý dành cho những chị em thích sự thoải mái.

Các quý cô diện đầm babydoll còn không lo bị lộ nhược điểm vóc dáng.

2. Trang phục công sở

Quần trắng với áo blazer 

Với các quý cô công sở, 8/3 năm nay trùng với ngày đi làm nên chắc nhiều người cũng chưa biết ăn mặc sao cho mới mẻ một chút so với thường ngày. Chị em có thể cân nhắc diện combo quần trắng + áo blazer. Tuy rằng công thức phối đồ này tương đối đơn giản nhưng đảm bảo sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Chiếc quần trắng làm áo blazer trông bớt cứng nhắc và sành điệu hơn. Chúng sẽ thổi một làn gió mới vào style công sở của các cô gái.

Quần trắng sẽ làm cho chiếc áo blazer bớt đi sự cứng nhắc, đơn điệu.

Nếu muốn "hack" tuổi, các cô gái văn phòng nên diện quần jeans trắng với áo blazer.

Chân váy hoa dáng lửng với áo blouse

Để biến hóa trở thành "nàng thơ công sở" vào dịp 8/3, chị em đừng bỏ qua những chiếc chân váy hoa dáng lửng. Vẻ đẹp của chúng phù hợp với không khí của những ngày tiết trời ấm áp. Các nàng nên bắt cặp item này với một chiếc áo blouse "bánh bèo" là chuẩn miễn bàn rồi. Set đồ này vừa đảm sự thanh lịch cho hội các quý cô văn phòng, vừa xinh xắn và nổi bật, tạo hứng khởi cho phái đẹp trong ngày lễ. 

Combo chân váy hoa dáng lửng + áo blouse trắng tôn lên sự thanh lịch cho các nàng.

Diện set đồ này, chị em công sở sẽ có một vẻ ngoài mới mẻ hơn khi đi làm trong ngày 8/3.

3. Trang phục đi chơi ngày 8/3

Đầm lụa dáng suông

Các mẫu đầm dáng suông chưa bao giờ giảm sức hút đối với phái đẹp vì chúng dễ mặc, giấu dáng đỉnh. Vì thế, chẳng có lý do gì mà các nàng không chọn diện đầm lụa dáng suông để đi chơi trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Sự bóng bẩy của món đồ này tạo nét sang trọng và quyến rũ cho chị em. Các quý cô sẽ cảm thấy style của mình vô cùng yêu kiều và được thăng hạng đáng kể.

Đầm lụa dáng suông không quá kén dáng nên cũng rất được lòng phái đẹp.

Chất liệu vải lụa bóng bẩy sẽ giúp sang xịn hóa phong cách của các quý cô.

Quần ống loe với áo cardigan cài khuy

Đây là công thức mix & match tương đối thú vị mà các tín đồ thời trang thường xuyên áp dụng. Vào ngày Quốc tế Phụ nữ, các nàng đừng diện những chiếc áo cardigan theo cách thông thường nữa. Chị em hãy mặc chúng như một chiếc áo len chui đầu bằng cách cài khuy lại và mix cùng với quần ống loe. Outfit này vừa khiến đôi chân của các quý cô như dài ra miên man lại phóng khoáng, trẻ trung. 

Các fashionista cũng vô cùng yêu thích combo áo cardigan cài khuy + quần ống loe.

Các cô gái chọn áo cardigan dáng ngắn sẽ đạt được hiệu quả "hack" dáng tối đa.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngay-8-3-sap-toi-roi-chi-em-hay-mac-dep-len-du-khong-lam-gi-ca-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ngay-8-3-sap-toi-roi-chi-em-hay-mac-dep-len-du-khong-lam-gi-ca-5120226323535580.htm

Kate Middleton gặp gỡ Công nương mặc đẹp nhất thế giới, 2 bóng hồng "đối đầu" không khoan nhượng
Màn "so kè" phong cách của bộ đôi Công nương nổi danh khắp thế giới là mặc đẹp khiến công chúng "đứng ngồi không yên".
Bấm xem >>

Công nương Kate Middleton

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây