Lột hết vòng vàng, bà Phương Hằng livestream diện váy ngủ xuyên thấu, xẻ sâu gợi cảm

Thứ năm - 03/03/2022 16:48

Lột hết vòng vàng, bà Phương Hằng  livestream diện váy ngủ xuyên thấu, xẻ sâu gợi cảm

Hình ảnh mới nhất khi lên sóng livestream của bà Phương Hằng làm dân tình không khỏi thích thú.

Là cái tên vô cùng hot trong cộng đồng mạng, nhất cử nhất động của bà Phương Hằng lúc nào cũng được dân tình quan tâm nhiệt tình. Mỗi khi vợ ông Dũng Lò Vôi livestream, dân tình lại được dịp nghe ngóng đủ câu chuyện quanh giới showbiz cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp quý phái của bà. Không dừng lại ở đó, nữ CEO còn luôn khiến chị em ngưỡng mộ gout thời trang quý phái, sang chảnh ngất ngây mỗi khi xuất hiện trên sóng mạng. 

Xuất hiện trên sóng livestream, nữ CEO gốc Bình Dương luôn ghi điểm với muôn màu váy áo chỉn chu, đậm chất nữ doanh nhân quý phái. 

Đồng thời, bà Phương Hằng cũng luôn trưng trổ BST trang sức kim cương vàng bạc từ nhẫn, vòng cổ, lắc tay... khiến dân tình lác mắt. 

Như mọi khi thì mới đây nhất, bà Phương Hằng tiếp tục thu hút lượng người xem "khủng" trong phần giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thay vì chú ý đến nội dung bà truyền đạt, dân tình lại "mắt tròn mắt dẹt" trước phong cách ăn mặc có phần gợi cảm, phóng khoáng hơn hẳn trước đây.

Lên giao lưu với dân mạng vào tối muộn, Phương Hằng xuất hiện với trang phục ngủ gợi cảm, mong manh. Dù để mặt mộc, làm tóc đơn giản nhưng bà vẫn trông đầy trẻ trung, ngọt ngào. 

Thay vì xúng xính váy đầm đậm chất công sở hay dự tiệc như mọi khi, bộ cánh này của nữ CEO lại đối lập hoàn toàn. Dù mặc đồ tối màu, thế nhưng chất vải xuyên thấu của bộ cánh cũng đủ tăng độ quyến rũ cho nữ doanh nhân. 

Không dừng lại ở đó, ở một số góc ảnh khi livestream, nữ CEO còn khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi bộ váy ngủ xẻ ngực sâu làm lộ lấp ló đôi gò bồng đảo căng đầy.

Có lẽ chính vì vậy mà trong lần xuất hiện trên sóng livestream này, vợ ông Dũng Lò Vôi dù lột hết vòng vàng trang sức vẫn sở hữu sức hút ấn tượng trong mắt cộng đồng mạng.

Có thể nói, theo dõi bà Phương Hằng đã lâu với sự nghiệp livestream dài đằng đẵng, đây là lần hiếm hoi nữ CEO ăn diện táo bạo đến vậy. Trước đây, nữ doanh nhân mỗi khi lên giao lưu trên mạng xã hội đều khoe trang sức hay váy áo quý phái, gợi cảm chừng mực. Nếu có sexy lắm cũng chỉ dừng lại ở những bộ cánh xẻ ngực vừa phải hoặc may vải xuyên thấu mong manh.

Style của bà Phương Hằng mỗi khi lên sóng mạng thiên về hướng quý phái và thường sử dụng nhiều phụ kiện như vòng vèo, khuyên tai nổi bật. Khi thì mặc áo cổ tròn kín đáo, lúc xẻ cổ V đơn giản... nhưng chung quy lại, nữ CEO luôn mang đến muôn màu váy áo chỉn chu, thời thượng.

Đôi khi "F5" hình ảnh với váy ren kiêu sa xẻ ngực sâu, bà Phương Hằng lại chọn item có độ ôm sát để thiết kế không dịch chuyển nhiều khi cử động, nhằm hạn chế tình huống hớ hênh. Ngoài ra, để tăng thêm đẳng cấp cho tổng thể, nữ CEO còn đeo thêm dây chuyền kim cương "siêu to khổng lồ" khiến dân tình ngỡ ngàng.

Dù đã U60 nhưng bà Phương Hằng rất yêu thích những thiết kế có khả năng tôn lên vòng 1 quyến rũ, gợi cảm. 

Mặc váy xuyên thấu cắt xẻ độc đáo, nữ đại gia Bình Dương còn chọn góc máy hiểm hóc để khoe khéo thềm ngực đầy nhưng chẳng quá phản cảm.

Táo bạo hơn một chút, bà chuyển sang kết thân cùng bộ đầm liền có phối vải trong suốt ngay vòng 1. Item nửa kín nửa hở này tuy khá táo bạo nhưng vẫn giúp bà ghi điểm duyên dáng.

Và trước khi chinh phục được kiểu đồ xuyên thấu khó nhằn này, bà Phương Hằng cũng từng mắc lỗi nặng vì chọn áo lót có màu sắc lộ liễu, "đánh trí mạng" vào thị giác của người xem. May mắn là sau lần ăn diện kém duyên này, nữ CEO đã khéo léo hơn trong cách chọn nội y đi kèm cũng như tiết chế trang phục để lúc nào cũng băng băng trên đường đua phong cách.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lot-het-vong-vang-ba-phuong-hang-livestream-dien-v...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lot-het-vong-vang-ba-phuong-hang-livestream-dien-vay-ngu-xuyen-thau-xe-sau-goi-cam-d302993.html

Vừa bị chê như mang bầu, mỹ nhân đẹp nhất Philippines phục thù với "váy sát thủ", khoe bụng phẳng lì
Trong khi bao người mặc váy lụa đều rơi vào cảnh phô mỡ bụng xếp ngấn, Marian Rivera đã chứng minh đẳng cấp thời trang không đùa được đâu.
Bấm xem >>

Marian Rivera

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây