Messi bất ngờ cắt ngắn kỳ nghỉ

Thứ sáu - 12/08/2016 19:08
Lionel Messi vẫn còn nhiều thời gian để thư giãn trước khi tập trung trở lại cùng Barca, thế nhưng, số 10 đã có quyết định bất ngờ.

Theo ESPN, Messi đã hội quân cùng Barca sớm trước 7 ngày. Anh sẽ có mặt trong danh sách 25 cầu thủ sang Anh du đấu tiền mùa giải. Trước đó, Messi được phép nghỉ ngơi tới ngày 1/8, song, anh đã thay đổi kế hoạch. Báo Sport cho biết, HLV Luis Enrique cũng điền tên Messi vào thành phần đội nhà lên đường sang Anh tập luyện vào đầu tuần sau.

Như vậy, lực lượng Barca tập huấn nơi đảo quốc sương mù gần như quy tụ những quân bài tốt nhất, với Luis Suarez, Messi, Sergi Roberto, Arda Turan và Aleix Vidal... Vào ngày 30/7, Barca sẽ bước vào trận giao hữu gặp Celtic ở giải International Champions Cup 2016. Tiếp theo, họ lần lượt đụng độ Leicester City (4/8) và Liverpool (6/8).

Messi và Luis Suarez sẽ có mặt trên đất Anh sắp tới. Ảnh: Getty Images.

Hai cái tên đáng chú ý của Barca không thể hội quân lần này là Neymar và Rafinha, họ bận dự Olympics Rio 2016 (Brazil) nên chỉ có thể tập trung vào ngày 20/8. Trong khi đó, một số ngôi sao khác như Javier Mascherano, Andres Iniesta, Claudio Bravo, Gerard Pique, Sergio Busquets và Ivan Rakitic được tin rằng chỉ có thể trở lại vào tháng sau.

Về phần Messi, việc cắt ngắn kỳ nghỉ để hội quân cùng Barca khiến nhiều người bất ngờ. Siêu sao người Argentina vừa trải qua mùa hè đầy biến động. Anh thất bại trong việc giúp Argentina giành chức vô địch Copa America 2016, rồi sau đó nhận án 21 tháng tù treo vì trốn thuế. Messi cũng bóng gió khả năng chia tay tuyển Argentina.

Sau những gì trải qua, người hâm mộ tin rằng Messi cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Khoảng thời gian xa sân cỏ cũng phần nào giúp anh phần giải tỏa bớt áp lực, cũng như sự dè bỉu từ truyền thông và các anti-fan. Tuy nhiên, Messi không muốn trốn tránh những điều tồi tệ nhất xảy đến với mình.

Số 10 không tiết lộ lý do cắt ngắn kỳ nghỉ sớm, nhưng có lẽ, chỉ có ra sân đá bóng mới giúp Messi cảm thấy được giải khuây. Việc tập trung sớm còn cho thấy hình ảnh một siêu sao với phong cách rất chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết. Messi muốn nhanh chóng tìm lại cảm giác bóng, và phong độ tốt nhất để tạo ra bước chuẩn bị hoàn hảo cho mùa giải mới.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây