Messi, Suarez đá chính, Barcelona đánh bại Celtic 3-1

Thứ sáu - 12/08/2016 19:10
Không trực tiếp ghi bàn nhưng sự góp mặt từ đầu của những trụ cột như Messi hay Suarez giúp hàng công Barca thi đấu khởi sắc ở trận giao hữu với Celtic diễn ra lúc 0h ngày 31/7.

Video

Highlights Celtic 1-3 Barcelona

Các pha lập công của Turan (11'), Munir (40') và bàn phản lưới nhà của Ambrose (31') giúp Barcelona đánh bại Celtic 3-1 ở trận giao hữu diễn ra lúc 0h ngày 31/7.

Tung vào sân đội hình khá mạnh với những cái tên quen mặt ở đội một như Lionel Messi, Luis Suarez, Munir, Arda Turan, Sergi Roberto, Aleix Vidal, Barcelona dễ dàng kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc, trận giao hữu trong khuôn khổ IC Cup giữa Barcelona và Celtic trên sân Aviva (Dublin, Ireland).
Messi nổi bật trên sân với mái tóc màu bạch kim sành điệu.
Ngôi sao người Argentina cũng thi đấu quyết tâm và có khá nhiều tình huống chuyền bóng thông minh cho các đồng đội.

 

Leo trao đổi với tài năng trẻ Munir sau một pha tấn công.
Không trực tiếp ghi bàn nhưng sự góp mặt ngay từ đầu của những ngôi sao như Messi hay Luis Suarez mang đến sự tự tin cho các đồng đội trẻ và thế trận tấn công khởi sắc cho Barcelona.
Phút thứ 11, "gã khổng lồ" xứ Catalan cụ thể hóa sự lấn lướt bằng bàn thắng mở tỷ số của Arda Turan. Sau pha đi bóng ngẫu hứng ở biên phải, Aleix Vidal căng ngang thuận lợi để ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đặt lòng một chạm đẹp mắt đánh bại thủ thành Cragi Gordon.
Nhưng lợi thế của Barca cũng không duy trì được quá lâu. Phút 29, pha đỡ bóng nghiệp dư của tài năng trẻ Jose Martinez biếu không cho Leigh Griffiths bàn gỡ.
Các cổ động viên Celtic ăn mừng bàn thắng của đội nhà.
Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, mành lưới của nhà đương kim vô địch Scotland tiếp tục rung lên thêm 2 lần nữa sau tình huống phản lưới của Efe Ambrose (31') và pha lập công của Munir (40').
Sau giờ nghỉ giữa hiệp, HLV Luis Enrique lần lượt rút những trụ cột như Messi, Suarez ra nghỉ để tung vào sân các tài năng trẻ.
Cũng vì vậy, Barca không còn duy trì được thế trận thực sự lấn lướt nhưng vẫn duy trì được lợi thế dẫn 3-1 đến hết trận.
Chiến thắng 3-1 giúp đoàn quân của HLV Luis Enrique có sự khởi đầu thuyết phục tại giải giao hữu ICC. Trong khi thất bại trước một đội bóng như Barca cũng không phải điều gì quá phiền lòng với tân HLV Brendan Rodgers và các học trò.

*Các trận tập huấn tiếp theo của Barcelona:

4/8 (01h00): Barca – Leicester City (Stockholm – Thụy Điển)

6/8 (23h15): Liverpool – Barca (London – Anh)

11/8 (01h30): Barca – Sampdoria (Barcelona – Tây Ban Nha)

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây