Van Persie đồng ý làm dự bị hạng sang

Thứ sáu - 12/08/2016 19:04

Van Persie đồng ý làm dự bị hạng sang

Barca vừa tìm được một giải pháp cho bài toán hàng công. Đó là tiền đạo Robin van Persie.

Tình hình chính trị bất ổn ở Thổ Nhĩ Kỳ gần đây khiến các ngôi sao trở nên lo lắng. Họ không muốn trở lại quốc gia đang âm ỉ bất đồng về chính trị. Vài ngày trước, tiền đạo Mario Gomez người Đức từ chối khoác áo Besiktas lần nữa. Cầu thủ này thuộc biên chế Fiorentina nhưng chơi cho Besiktas mùa trước theo dạng cho mượn.

Rồi mới đây, Robin van Persie cũng lên kế hoạch "đánh bài chuồn" khỏi Fenerbahçe. Tiền đạo người Hà Lan vừa "bật đèn xanh" cho Barcelona, theo đó, muốn chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu. Hồi tháng 1 năm nay, Van Persie từng bày tỏ mong muốn khoác áo đội chủ sân Nou Camp, song, Barca đã từ chối cựu sao Arsenal và Manchester United.

Robin van Persie muốn rời khỏi Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Getty Images.

 

Van Persie mùa 2015-16 là một trong những tiền đạo ghi bàn hàng đầu tại giải Thổ Nhĩ Kỳ. Anh bỏ túi 16 bàn tại giải quốc nội, và tổng cộng có 22 pha lập công trên mọi đấu trường. Phía Fenerbahçe cũng không muốn giữ Van Persie. Họ chấp nhận để tiền đạo 32 tuổi ra đi nếu nhận được giá chuyển nhượng từ 10 tới 15 triệu euro.

Con số này không quá lớn với Barca. Một điều quan trọng nữa là, Van Persie chấp nhận sang Tây Ban Nha và dự bị cho bộ ba "MSN", gồm Messi, Suarez và Neymar. Thời gian qua, Barca liên hệ với rất nhiều mục tiêu, thế nhưng chẳng có cầu thủ nào chịu gia nhập vì không muốn ngồi đũng quần trên ghế dự bị.

Theo Sport, Barca cần nhanh chóng xúc tiến vụ chuyển nhượng bởi Van Persie cũng đang liên hệ với Stoke City và West Ham. Giới chuyên môn phân tích, ngôi sao người Hà Lan sẽ trở thành mảnh ghép thích hợp cho Barca vì cầu thủ này dù luống tuổi nhưng vẫn có đẳng cấp. Số bàn thắng Van Persie ghi được cho Fenerbahçe cho thấy anh vẫn chưa hết thời.

Barca cần một dự bị hạng sang trên hàng công ở mùa giải mới. Và Van Persie hoàn toàn đáp ứng được những gì họ cần.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây