Cựu sao Real hé lộ bí mật ở phòng thay đồ

Thứ sáu - 12/08/2016 19:04
Cựu hậu vệ Cicinho người Brazil vừa tiết lộ một thông tin về nội bộ Real Madrid, khi cho biết những cầu thủ như Guti, Raul hay Casillas từng “một tay che trời” ở CLB.

Cicinho đã chỉ đích danh những cầu thủ như Casillas hay Raul, về việc họ thao túng phòng thay đồ CLB, quyết định những ai có thể thi đấu, và biến truyền thông hay huấn luyện viên trở thành những “con rối” trong tay mình.

“Khi Roberto Carlos rời đi, tôi và Sergio Ramos là hai cầu thủ thường xuyên được đá chính (ở cánh phải). Michel Salgado chỉ là lựa chọn thứ 3”, cựu hậu vệ này nói trên kênh ESPN Brazil. “Rồi sau đó (Iker) Casillas trao chức đội phó cho Salgado để anh ta có thể được ra sân thường xuyên hơn. Julio Baptista (đồng đội cũ ở Real) đã nói với tôi điều đó”.

Cicinho từng đá cho Real Madrid một thập niên trước. Ảnh: Getty Images.

Chưa dừng lại ở đó, Cicinho còn tiết lộ thêm những bí mật từng diễn ra trong phòng thay đồ của Real một thập niên trước.

“Guti, Salgado, Ivan Helguera, Raul, Casillas... là những cầu thủ đứng đầu phòng thay đồ. Mọi cầu thủ khác muốn gia nhập nhóm đó phải nghe theo họ. Họ là những kẻ thao túng phòng thay đồ, nuốt chửng cánh truyền thông, huấn luyện viên một cách dễ dàng”,  Cicinho nói tiếp.

“Ví dụ: một ngày nọ Ronaldo (de Lima) có một trận đấu tệ, và sau đó người ta thấy báo chí viết rằng Raul hay hơn Ronaldo. Nhưng về tài năng thật sự, Ronaldo hay gấp ba lần Raul”.

Cicinho trải qua hai mùa giải ở sân Bernabeu, ra sân 32 lần cho “Kền kền trắng”, giúp câu lạc bộ vô địch La Liga mùa 2006-07. Và cùng với những tiết lộ của anh với truyền thông Brazil, điều này càng cho thấy tầm ảnh hưởng ghê gớm mà những công thần như Raul hay Casillas tạo nên ở Real Madrid. Lúc này, Raul và Casillas đều rời CLB.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây