Các huyền thoại MU đồng loạt khen bom tấn Paul Pogba

Thứ sáu - 12/08/2016 20:43
Paul Scholes, Ryan Giggs và các huyền thoại của "Quỷ đỏ" đều đã có những ý kiến riêng về bom tấn Pogba.

Gary Neville: "Kể từ khi Ryan Giggs, Paul Scholes, Nemanja Vidic, Rio Ferdinand và Patrice Evra ra đi, MU đã thiếu đi những cầu thủ có tầm ảnh hưởng cả trên sân cỏ lẫn phòng thay đồ và giờ, người hâm mộ sẽ được chứng kiến hai cá tính mạnh nhất của bóng đá thế giới, Ibrahimovic và Paul Pogba xuất hiện trên sân Old Trafford".
Paul Scholes: "Pogba có đủ thể lực và sức mạnh để chiến đấu trong 90 phút, thậm chí là lâu hơn nếu cần. Cậu ấy đã thể hiện quyền lực tuyệt đối của mình ở khu trung tuyến".
Rio Ferdinand: "Đứa trẻ ngày nào giờ đã trở thành một ngôi sao tầm cỡ thế giới với những pha xử lý kỳ diệu trong màu áo Juventus. Khi bỏ ra đến gần 89 triệu bảng, bạn phải đưa về một cầu thủ có thể làm chủ hoàn toàn cuộc chơi và điều này thì người hâm mộ có thể hoàn toàn nằm yên tâm về Pogba".

 

Phil Neville: "Tôi nghĩ rằng MU đang sở hữu một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất của bóng đá thế giới, một cầu thủ có thể cầm trịch trận đấu giống như cách Xabi Alonso và Paul Scholes đã từng làm".

 

Roy Keane: "Pogba vẫn là một cầu thủ trẻ và cậu ấy chắc chắn sẽ còn tiến bộ hơn.  Paul có thể đạt đến đẳng cấp của Zidane hay Paul Scholes trong tương lai gần".

 

Gary Pallister: "Nguồn năng lượng vô tận của Pogba chính là điều tuyến giữa MU còn thiếu. Chúng tôi đang có khá nhiều cầu thủ chất lượng ở như Herrera, Bastian hay Carrick nhưng không ai có thể cáng đáng cả hàng tiền vệ như Bryan Robson hay Roy Keane từng làm. Tuy nhiên, Pogba thì có thể".

Wayne Rooney: "Tôi luôn hy vọng Pogba sẽ quay về Old Trafford  và chứng minh cậu ấy  là một cầu thủ hàng đầu. Tôi cũng biết rằng Paul luôn muốn trở lại đây để hoàn thành nốt sự nghiệp còn dang dở".

 

Bryan Robson: "Tôi từng có vinh dự cùng Sir Alex Ferguson xem Pogba thi đấu khi còn là một thiếu niên. Khả năng của cậu ấy khiến tôi thực sự ấn tượng. Trong tâm trí tôi, Pogba là một chàng trai lực lưỡng, một cầu thủ tuyệt vời và một đứa trẻ ngoan. Đây sẽ là bản hợp đồng không thể phù hợp hơn dành cho Manchester United".

 

Ryan Giggs: 'Mạnh, nhanh, bền bỉ, sút và chuyền bằng cả hai chân, Pogba sở hữu những phẩm chất đáng mơ ước đối với mọi cầu thủ".

Trong 4 mùa giải khoác áo Juventus, Pogba ra sân tổng cộng 178 trận và đóng góp 34 bàn thắng. Với mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng, ngôi sao 23 tuổi cũng chính thức trở thành bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, hơn 3 triệu bảng so với khi Real Madrid mua Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng hè 2013.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây