Pogba chính thức về MU, hưởng lương chỉ kém Ronaldo

Thứ sáu - 12/08/2016 20:39
Tiền vệ Paul Pogba hoàn tất bản hợp đồng gia nhập sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Trang chủ Manchester Utd xác nhận thông tin, tiền vệ Paul Pogba đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện Carrington và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Theo tiết lộ từ Goal, ngôi sao người Pháp sẽ nhận mức lương khoảng 20,8 triệu bảng mỗi mùa, biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Old Trafford và đứng thứ hai trong giới cầu thủ, chỉ sau Cristiano Ronaldo.

“Tôi rất vui mừng được trở lại khoác áo Manchester Utd, CLB luôn có chỗ đứng đặc biệt trong trái tim tôi và được cùng làm việc với một HLV hàng đầu như Jose Mourinho. Hy vọng tôi sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ và cùng đội bóng giành được những thành công”, Pogba chia sẻ sau khi hoàn tất hợp đồng trở lại nơi anh từng rời đi cách đây 4 năm.

Pogba cũng cho rằng đây là thời điểm thích hợp để trở lại Old Trafford dù mình đã có nhiều kỷ niệm đẹp trong 4 năm khoác áo Juventus. Anh cùng với đội bóng ngựa vằn đã có 4 mùa vô địch Serie A.

 

Pogba chính thức trở lại khoác áo Quỷ đỏ sau 4 năm xa cách. Ảnh: Manchester Utd.

HLV Jose Mourinho tỏ ra rất hài lòng với bản hợp đồng kỷ lục 89 triệu bảng và cho rằng Pogba xứng đáng với điều đó. “Paul là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ấy nhanh, mạnh, có khả năng ghi bàn và đọc tình huống rất tốt. Cậu ấy mới 23 tuổi và còn cả tương lai rộng mở phía trước”.

Pogba từng rời sân Old Trafford cách đây 4 năm để gia nhập Juventus. Manchester Utd khi ấy chỉ thu về khoảng 800.000 bảng phí đào tạo. Trong màu áo Quỷ đỏ, tiền vệ người Pháp mới chỉ ra sân vỏn vẹn 7 trận.

Trong 4 mùa giải khoác áo Juventus, Pogba ra sân tổng cộng 178 trận và đóng góp 34 bàn thắng. Với mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng, ngôi sao 23 tuổi cũng chính thức trở thành bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, hơn 3 triệu bảng so với khi Real Madrid mua Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng hè 2013.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây