Paul Pogba chuẩn bị kiểm tra y tế ở Manchester United

Thứ sáu - 12/08/2016 20:37
Cuối cùng các CĐV của Quỷ đỏ cũng có thể mở tiệc ăn mừng khi Paul Pogba đã có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế.
Sân bay Manchester thông báo chuyến bay chở một vị khách đặc biệt vừa hạ cánh. Chắc hẳn là một người mà ai cũng biết là ai đấy.
Chiếc máy bay đưa Pogba đến Manchester chuẩn bị trở thành một phần của lịch sử bóng đá thế giới
Pogba đang trên đường đến Manchester United để kiểm tra y tế. Nếu không có vấn đề gì ngoài ý muốn xảy ra, tiền vệ người Pháp sẽ chính thức vượt qua Gareth Bale để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.
Pogba trông có vẻ rất vui khi được quay lại Manchester United một lần nữa. Khi anh ra đi vào năm 2012, Paul Pogba bị chỉ trích vì tài năng mới chỉ có hạn mà đã đòi hỏi quá nhiều. Còn giờ đây người ta chào đón Pogba như một cầu thủ hay nhất thế giới.
Đã có quá nhiều lời chỉ trích cho rằng tài năng của Paul Pogba không xứng đáng với giá 120 triệu euro từ những nhân vật có tiếng tăm của làng bóng đá như Paul Scholes, Juergen Klopp, Arsene Wenger... Tuy nhiên dù dư luận có nói gì đi nữa thì cũng không ai có thể ngăn cản Quỷ đỏ biến Pogba thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.
Mới đây, Jose Mourinho cũng đã nhắc nhở Paul Pogba về trách nhiệm của mình khi được khoác áo Manchester United. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng MU là một đội bóng chiến thắng vì vậy dù Pogba có là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử cũng phải nỗ lực để có thể đóng góp cho câu lạc bộ.

 







Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây