Mourinho: ‘Klopp và Wenger không đủ trình mua Pogba’

Thứ sáu - 12/08/2016 20:43
Người đặc biệt mới đây tiếp tục cuộc chiến với Arsene Wenger và Jurgen Klopp khi cho rằng những Arsenal hay Liverpool sẽ chẳng thể nào chiêu mộ được Paul Pogba như MU đã làm.

Hôm qua, CLB Manchester United chính thức thông báo họ đã sở hữu tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Để có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã phải bỏ ra 89 triệu bảng cùng những khoản phí khác như lương cho Pogba và hoa hồng cho người đại diện của anh.

Dù MU đã tốn rất nhiều tiền cho Pogba nhưng có thể nói, đây là một bản hợp đồng hứa hẹn đem đến thành công cho Quỷ đỏ. MU vốn là một đội bóng lớn, nhưng vị thế của họ đang bị lung lay dữ dội trong 3 năm trở lại đây. Vì thế sự góp mặt của Pogba hứa hẹn sẽ giúp Nửa đỏ thành Manchester quay trở lại đụng với tâm thế của một ông lớn.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho cho rằng MU vẫn đang là một đội bóng lớn, điều đó thể hiện qua việc họ có khả năng chiêu mộ những cầu thủ chất lượng như Pogba với mức giá khổng lồ. Theo Người đặc biệt, đây là yếu tố mà Liverpool của Klopp và Arsenal của Wenger không thể nào có được.

Paul Pogba chính thức thuộc về MU. Ảnh: manutd.com

“Tôi có biết về những cuộc tranh cãi”, Mourinho phát biểu trên kênh MUTV. “Tôi hiểu điều đó. Đôi khi trong bóng đá, có nhiều chuyện xảy ra như việc một CLB phá kỉ lục (chuyển nhượng). Nhưng chỉ những đội bóng như Man United mới có khả năng làm được điều đó”.

Trước đó, Mourinho cũng đã gọi Klopp và Wenger là vô đạo đức bởi 2 vị HLV này đã có những bình luận tiêu cực về thương vụ Pogba của MU. Klopp và Wenger cho rằng MU đã sai lầm khi mua Pogba với giá quá cao, và đây sẽ là một vấn đề lớn với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Người đặc biệt cho rằng Klopp và Wenger nói vậy là bởi họ không có khả năng mua những cầu thủ như Pogba.

“Khi tôi nghe được những bình luận và được biết có một số HLV chỉ trích việc này (MU chiêu mộ Pogba - PV), tôi không cho rằng họ có khả năng để đạt được những “vấn đề” như thế”, Mourinho mỉa mai. “Bởi lẽ, để đạt được những “vấn đề” như thế này, bạn phải thuộc top những CLB hàng đầu trên thế giới. Ở Man United thì điều đó mới có thể xảy ra”.

Bên cạnh việc chỉ trích 2 HLV đối thủ, Mourinho cũng không quên ca ngợi bản hợp đồng mới Paul Pogba và cho biết ông sẵn sàng bảo vệ Pogba trước những chỉ trích.

“Cậu ấy là một tiền vệ tuyệt vời. Cậu ấy có cả thể lực, sự nhanh nhẹn lẫn khả năng phối hợp cũng như những kĩ năng”, Mourinho cho biết. “Những gì cậu ấy phải học là làm cách nào để chơi bóng cùng chúng tôi bởi tôi luôn luôn nói rằng trong bóng đá, bạn có thể trở thành những cầu thủ siêu hạng như Pogba".

"Nhưng đội bóng là đội bóng, và bạn phải học cách để chơi bóng cùng cả đội và cả đội cũng phải học cách để chơi cùng bạn. Sẽ là một quá trình, nhưng chúng tôi sẽ phát huy hết những gì tốt nhất của Pogba. Thế nên, nếu cậu ấy cần sự che chở thì tôi sẽ ở đây để bảo vệ cậu ấy”.

“Tôi biết một số người sẽ cho rằng cậu ấy đã đến đây và sẽ ghi bàn ngay từ pha chạm bóng đầu tiên. Nhưng tôi ở đây là để bảo vệ Pogba và tạo điều kiện tốt nhất để cậu ấy đạt được mục đích của mình, là trở thành một cầu thủ của MU, một người để các đồng đội học hỏi. Tôi rất hạnh phúc”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây