Mourinho tặng Siêu cúp Anh cho người không ai ngờ

Thứ sáu - 12/08/2016 20:42
HLV Jose Mourinho của MU bất ngờ dành tặng danh hiệu Siêu cúp Anh cho Louis van Gaal, người bị đội bóng sa thải sau khi mùa giải 2015-16 kết thúc.

Video

Highlights Leicester City 1-2 Manchester United

Các pha lập công của Lingard và Ibrahimovic giúp Manchester United vượt qua Leicester City để giành danh hiệu Community Shield.

Hôm qua (7/8), MU đánh bại Leicester City trong trận Siêu cúp Anh với tỷ số 2-1. Jesse Lingard và Zlatan Ibrahimovic trở thành người hùng "Quỷ đỏ" với những pha dứt điểm làm tung lưới Leicester, trong khi Jamie Vardy mang về bàn gỡ 1-1 cho "Bầy cáo" (biệt danh Leicester).

Sau trận đấu, HLV Mourinho dành tặng chiếc cúp này cho một người. Đó là Louis van Gaal, nhà cầm quân bị đội bóng sa thải dù góp công giúp "Quỷ đỏ" có mặt trong trận Siêu cúp Anh.

Louis van Gaal từng đưa MU tới danh hiệu cúp FA mùa trước.

Mourinho nói với BT Sport: "Tôi muốn dành tặng danh hiệu này cho 8 người, 7 trong số đó gồm những cầu thủ không được lựa chọn, như Ashley Young, Phil Jones... Và trên tất cả, đó là Louis van Gaal. Ông ấy đã giành được cúp FA cùng CLB mùa trước. Nếu không có Van Gaal, chúng tôi sẽ không có mặt ở đây để ăn mừng chiến thắng".

Trên sân Wembley, HLV Mourinho bị chỉ trích sau quyết định rút Juan Mata khỏi sân vào cuối trận. Trước đó, ông tung tiền vệ người Tây Ban Nha vào sân ở phút 63 của hiệp 2. Thế nhưng, "Người đặc biệt" lại phủ nhận chuyện không hài lòng với màn trình diễn của cựu sao Chelsea nên mới đưa ra quyết định tranh cãi như vậy.

"Cậu ta đã chơi rất tốt. Mata làm đúng những gì tôi cần trong thời gian đó. Tuy nhiên, khi MU đang dẫn trước đối thủ chỉ với cách biệt 1 bàn, và chỉ còn duy nhất sự thay đổi người, tôi buộc phải rút Mata ra nghỉ và thay bằng cầu thủ khác để bảo vệ tỷ số".

Mourinho gây tranh cãi với quyết định rút Juan Mata khỏi sân.

"Leicester trong những phút cuối trận thực hiện nhiều pha bóng bổng và ném biên, do đó, tôi cần một cầu thủ có thể hình cao, to trên sân hơn".

Cũng theo Mourinho, ông chia sẻ bản thân còn rất nhiều việc phải làm để xây dựng lại MU. Chiến thắng 2-1 trước Leicester không đồng nghĩa "Quỷ đỏ" thật sự hồi sinh, bởi vẫn còn sự chuệch choạc trong lối chơi đội bóng. "Sẽ là thiếu tham vọng nếu cho rằng MU hôm qua đã chơi xuất sắc. Đó không màn trình diễn thuyết phục theo góc nhìn của tôi," Mourinho nói.

Vào chủ nhật tới (14/8), MU sẽ bước vào trận đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh mùa 2016-17, với trận làm khách trên sân Bournemouth. Những ngày tới, thành phần "Quỷ đỏ" nhiều khả năng chào đón sự trở lại của tiền vệ ngôi sao Paul Pogba, đang có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây