Cựu HLV Liverpool chê bai cả Pogba lẫn Kante

Thứ sáu - 12/08/2016 20:39
Cựu HLV của Liverpool, Graeme Souness cho rằng Pogba không xứng đáng với giá 100 triệu bảng, còn N'Golo Kante thì thậm chí còn không bằng Matic.

Mới đây trang chủ của Manchester United đã đưa ra thông báo chính thức về việc Paul Pogba sẽ quay về mái nhà xưa sau 4 năm thi đấu ở Serie A. Mức giá cụ thể của bản hợp đồng này chưa được công bố tuy nhiên nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử như lời đồn trước đó.

Không chỉ tốn quá nhiều giấy mực của báo chí, thương vụ này cũng gây nên rất nhiều tranh cãi xung quanh việc liệu Paul Pogba có xứng đáng với mức giá kỉ lục đó không? Mới đây nhất, cựu cầu thủ kiêm HLV của Liverpool, Graeme Souness đã lên tiếng khẳng định tài năng của Pogba không thể xứng với mức giá 100 triệu bảng.

"Với cái giá 100 triệu bảng, anh ta phải là một cầu thủ cực kì xuất sắc, một người có thể làm thay đổi cả thế giới bóng đá này. Paul Pogba thì không như vậy. Cậu ấy có tố chất để trở thành một tiền vệ hàng đầu nhưng điều đấy chẳng thể khiến Pogba có cái giá không tưởng như thế được", Souness trả lời phỏng vấn trên tờ The Sun.

Theo cựu cầu thủ của Liverpool, lý do chính khiến ông đưa ra nhận xét như vậy là do màn trình diễn kém cỏi của Pogba trong hai trận đấu gặp Real Madrid và Barcelona tại bán kết và chung kết cúp C1 năm 2015. Thậm chí Souness còn cho rằng ông chẳng nhìn thấy Pogba ở đâu trên sân.

Một lần nữa Pogba lại bị chỉ trích không xứng đáng với mức giá của mình.

Không chỉ Paul Pogba, Souness còn tiếp tục chê bai người đồng hương của anh, N'Golo Kante khi cho rằng Chelsea đã phí tiền mua một cầu thủ còn không tốt bằng những gì họ đang sẵn có.

"Nemanja Matic có khả năng chuyền bóng tốt hơn và cũng nguy hiểm hơn N'Golo Kante trong việc ghi bàn. Chelsea không thể tự tin mà nói rằng "chúng tôi đã trở lại và mạnh mẽ hơn trước" nhờ một bản hợp đồng như vậy mặc dù họ đã có thể làm tốt hơn".

Kết thúc bài phỏng vấn, Graeme Souness cho rằng Chelsea cần mua ngay một trung phong đẳng cấp bởi dường như Diego Costa không hề có ý định ở lại.

Trong quá khứ, Graeme Souness là một trong những HLV có kinh nghiệm bị sa thải nhiều lần nhất lịch sử bóng đá Anh và châu Âu nói chung. Rangers, Liverpool, Galatasaray, Southampton, Torino, Benfica, Blackburn và Newcastle đều từng sa thải Souness.

Hiện nay, vị chiến lược gia này đã chính thức bỏ nghề để chuyển sang làm bình luận viên cho Sky Sports. Souness từng nhiều lần chỉ trích các HLV khác như Jose Mourinho, Arsene Wenger hay David Moyes mặc dù ông chính là một ví dụ điển hình nhất cho sự thất bại toàn tập của một HLV.

Hồi tháng 3 năm nay, Graeme Souness từng chỉ trích lối đá của Arsenal là "một trò đùa" sau thất bại 2-3 của Pháo thủ trước Manchester United. Trước đó vào năm 2015, bình luận viên này cũng đã chế giễu Wayne Rooney là một cầu thủ hết thời.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây