Yêu em mà tôi luôn nghĩ về mối tình đầu

Thứ bảy - 20/05/2017 07:30

Yêu em mà tôi luôn nghĩ về mối tình đầu

Tôi thực sự không cố ý nhớ về tình đầu vì giờ cô ấy đã có chồng nhưng những kỷ niệm và hình ảnh ngày xưa cứ ùa về. Có khi trong giấc mơ tôi vẫn thấy mối tình đó.

Tôi là nam, dân IT. Về kỹ năng công việc khá ổn nhưng khoản tình cảm thì đúng là không được thông thạo cho lắm. Tôi đang đứng trước mớ bòng bong mà không biết phải xử lý như thế nào. Cô gái đầu tiên và cũng là tình đầu của tôi đã quen nhau từ khi học cấp 3, yêu được 4 năm. Sau khi lên đại học, phần vì tôi cũng có những người bạn mới, lại ở xa nhau nên tôi vô tâm, không để ý cô ấy được nhiều. Kết quả là cô ấy có người mới, sau khi tôi biết chuyện thì cô ấy cũng chủ động xin lỗi và muốn quay lại. Tôi không đồng ý, vì vậy chúng tôi chia tay luôn.

Cô gái thứ 2 hơn tôi 2 tuổi, chúng tôi đã chơi rất thân với nhau trước khi chính thức quen. Tôi có cảm tưởng cô ấy là người cực kỳ hiểu mình, có thể cho lời khuyên mỗi khi tôi gặp vấn đề gì. Rồi vì hiểu nhầm và một vài lý do mà chúng tôi chia tay. Hiện tại, mỗi khi gặp vấn đề gì trong cuộc sống, tôi cũng đều muốn liên hệ với cô ấy để nghe ý kiến, hoặc đơn giản là chúc cô ấy ngủ ngon. Thực sự cô ấy là người con gái rất quan trọng trong cuộc đời của tôi.

Cô gái thứ 3 và cũng là người tôi quen hiện tại nhưng không hiểu liệu tình cảm dành cho em là gì. Khi xa nhau tôi cũng không có cảm giác nhớ nhung gì em cả. Tôi thực sự không cố ý nhớ về tình đầu vì giờ cô ấy đã có chồng nhưng những kỷ niệm và hình ảnh ngày xưa cứ ùa về. Có khi trong giấc mơ tôi vẫn thấy mối tình đó. Tôi thực sự không muốn nghĩ về nó nữa. Tôi chỉ biết mình muốn dẹp hết tất cả nhưng không biết phải nói với bạn gái hiện tại ra sao vì chắc chắn em sẽ không chấp nhận.

Tôi muốn mọi người tư vấn, trong 3 người con gái đó, đâu là người tôi thực sự yêu? Có khi cũng chẳng để làm gì đâu nhưng ít nhất còn có thể biết được rốt cuộc tình cảm của mình là gì. Tôi nên làm gì bây giờ?

Luân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây