Tôi quát mắng người chồng kém tuổi khiến anh bỏ nhà đi

Thứ hai - 22/05/2017 08:14

Tôi quát mắng người chồng kém tuổi khiến anh bỏ nhà đi

Một tháng rồi chúng tôi không gặp nhau, giờ anh đi ra ở trọ, tôi nhiều hôm nhớ anh và nghĩ lại cũng thấy mình sai nhưng lòng tự trọng cao nên không đi xin lỗi anh. 

Vợ chồng tôi cưới nhau được năm rưỡi, chồng nhỏ hơn tôi 4 tuổi, mọi người không biết nhìn vào nói vợ chồng bằng tuổi nhau vì anh để râu. Từ khi cưới tôi anh chấp nhận để râu dù khó chịu, chưa quen. Hồi đó gia đình không cho tôi quen anh, sợ sau này anh bỏ tôi vì chán tôi, nhưng vì anh luôn bên tôi nên hai đứa vẫn quyết tâm cưới. Anh thật thà và đẹp trai, lúc trước được nhiều cô theo đuổi, sau này gặp tôi lại yêu tôi. Tính anh chịu khó làm ăn, lương tháng được 4 triệu anh đem về đưa tôi, nhiều khi cần mua gì cũng hạn chế vì không dám xin tiền tôi. Anh ham học hỏi, biết làm nhiều thứ lặt vặt, ai gọi đi làm gì anh cũng đi và lấy tiền đó tiêu xài (vì thế mới đủ chi tiêu bản thân).

Tính tôi hơi khó chịu, lúc nắng lúc mưa, chuyện bé xé làm to, ít bỏ qua mọi chuyện và hay suy nghĩ lung tung, bực tức nói nhiều cái khó nghe. Anh chỉ im lặng, thi thoảng lắm mới nói lại. Mỗi lúc bực mình lên là tôi lại đập phá đồ đạc mỗi khi nói chuyện với anh. Anh chỉ còn biết tránh đi nơi khác.

Anh ứng xử linh hoạt trước vài tình huống bên trong lẫn bên ngoài, không cờ bạc rượu chè, gái gú vì tôi hay cầm điện thoại anh kiểm tra, hỏi thăm bạn bè anh. Anh mỗi tối chúc tôi ngủ ngon và luôn chiều tôi, tôi muốn gì anh đi mua cho ngay, lâu lâu cuối tuần vợ chồng lại đi dạo, mua sắm. Mỗi tội anh hay lơ là, quên cất đồ, để đâu lại quên chỗ đó. Tôi lại bực và mắng anh, sỉ vả anh. Anh nói đó là bản tính rồi, sẽ cố gắng sửa đổi. Thế nhưng anh vẫn tái phạm và tôi lại chửi mắng, anh nói: "Chịu đựng hết nổi rồi, nhiều lần chịu nhịn vì cô, nếu cô không chấp nhận tính đó của tôi thì tôi đi và cô đừng có hỗn’’.

Chuyện xảy ra một tháng rồi, chúng tôi không gặp nhau, giờ anh đi ra ở trọ, tôi nhiều hôm nhớ anh và nghĩ lại cũng thấy mình sai nhưng lòng tự trọng cao nên không đi xin lỗi anh. Giờ tôi có thai, tôi vẫn chưa nói với anh, không biết như thế nào đây? Lỗi do tôi lấy chồng nhỏ hơn hay từ chính bản thân tôi? Xin mọi người tư vấn giúp.

Thảo

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây