Chồng ngoại tình với chị dâu tôi

Thứ ba - 23/05/2017 11:07

Chồng ngoại tình với chị dâu tôi

Gia đình tôi sấy lò cà phê nên phải thức đêm, chị hay nhờ chồng tôi giúp nên 2 người nhắn tin qua lại rồi nảy sinh tình cảm với nhau. 

Tôi 27 tuổi, con trai 6 tuổi, chồng cũng là mối tình đầu. Tôi yêu anh với sự chân thành và ngây thơ của tuổi mới lớn để rồi kết hôn trong sự nuối tiếc của thầy cô, bạn bè vì khi đó tôi chưa đủ 20 tuổi, học hành cũng khá, gia đình khá giả trong vùng. Anh hơn tôi 4 tuổi, yêu tôi hết lòng hết dạ. Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc trôi qua cho đến khi tôi phát hiện ra anh nhắn tin thân mật với chị dâu. Chị bằng tuổi tôi, anh trai không lo làm ăn, thường nhậu nhẹt bạn bè bài bạc. Gia đình tôi sấy lò cà phê nên phải thức đêm, chị hay nhờ chồng tôi giúp nên 2 người nhắn tin qua lại rồi nảy sinh tình cảm với nhau. Họ mua sim khác tạo tài khoản mạng xã hội để nói chuyện, xưng hô anh em trong khi chồng tôi phải gọi chị là chị.

Tôi như sụp đổ hoàn toàn, đau khổ, bỏ ăn cả tuần, chỉ biết khóc. Tôi một lòng một dạ lo cho chồng con, cũng buôn bán có tiền chứ không phụ thuộc gì vào anh. Anh biết sai nên đã năn nỉ, khóc lóc đủ điều để tôi tha thứ. Vì thương chồng con nên một thời gian sau tôi bỏ qua nhưng nỗi đau này sẽ mãi khắc sâu trong lòng tôi. Đến giờ tôi đã nguôi ngoai nhưng vừa rồi tôi và mẹ có việc về quê thì có việc xảy ra. Tiền mẹ gửi bạn tôi giữ, chị dâu mượn nhưng lại nhờ chồng tôi đi lấy giúp vì không có xe đi. Tôi lo họ gặp nhau lại có chuyện nên nhờ bạn đưa giúp cho chị ấy, bạn tôi bận nên quên mất và rồi chồng tôi đi lấy giúp. Anh lại giấu tôi và dặn bạn không được nói lại sợ tôi giận.

Tôi thật sự rất buồn vì có gì chồng giải thích rõ với tôi thì tôi sẽ hiểu và thông cảm, sao anh phải giấu giếm như thế, chỉ có làm chuyện xấu mới lo sợ như vậy. Tôi hoang mang lắm, sợ anh lại tiếp tục lừa dối tôi nữa. Anh trai không hề biết chuyện vì tôi sợ anh sẽ đánh chồng tôi, hai gia đình sẽ tan vỡ. Sao lại có người sống vô trách nhiệm, ích kỷ như vậy, nói yêu tôi và con nhưng còn nghĩ đến người khác, mà lại là chị dâu tôi nữa. Tôi phải làm sao đây khi biết chồng vẫn còn nghĩ đến chị dâu? Tôi thương chị vì anh trai không lo cho chị ấy nhưng chị và chồng tôi đâu có nghĩ đến cảm giác của tôi? Tôi phải làm sao để vẹn đôi đường? Xin mọi người giúp tôi.

Dương

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây