Vợ ích kỷ vì không muốn tôi lo cho chú ruột và em họ

Thứ tư - 24/05/2017 10:15

Vợ ích kỷ vì không muốn tôi lo cho chú ruột và em họ

Vợ nói tôi bao đồng, đã giàu chưa mà gánh nặng như thế, lo cho tất cả họ hàng bên nội. Tôi thấy bất mãn với cuộc hôn nhân này.

Tôi viết tâm sự của mình lên đây không muốn "vạch áo cho người xem lưng", vợ chồng có gì đóng cửa bảo nhau nhưng tôi muốn một vài người khác đã trải qua cuộc sống gia đình có kinh nghiệm nói rõ xem tôi có bao đồng hay vợ ích kỷ? Tôi và vợ quen nhau qua mạng xã hội, tôi lớn hơn vợ 2 tuổi. Hai đứa tôi đều chưa đến 30. Tôi dọn ra sống riêng, tách khỏi bố mẹ từ khi chia tay mối tình đầu. Một mình tôi bươn chải, vừa lo cho thân vừa lo cho gia đình (tôi còn bà nội, chú thím út và 2 đứa em của chú thím đang sống cùng bà nội). Ba mẹ tôi đang ở Mỹ nhưng cũng "đường ai nấy đi" từ lâu rồi.

Trước đây khi chưa cưới vợ, tôi cũng có phụ giúp tiền gửi về cho bà nội và chú thím. Vợ chồng tôi giờ cưới được 2 năm, một vài lần ba gọi xin tiền ngoài số tiền cố định mỗi tháng tôi cho ba. Vợ tôi cằn nhằn tại sao cho nhiều như vậy. Vợ nói cô ấy cũng có cha mẹ họ hàng, mấy chục đứa em họ, nếu cô ấy cũng lo cho từng người vậy thì sẽ thế nào. Tôi không đồng ý vì hoàn cảnh tôi khác. Gia đình tôi nghèo, bà nội già rồi, chú cờ bạc lâm vào bước đường cùng, em họ con của cậu lấy chồng năm 17 tuổi lại ôm 2 đứa con cũng không làm ra tiền. Trong gia đình nội chỉ trông chờ vào tôi, chị gái tôi có chồng và cũng phụ giúp số ít hạn chế.

Giờ đây vợ chồng tôi định để dành tiền về Việt Nam thăm nhà vì vợ nói nhớ gia đình, sẵn tiện tôi cũng muốn về thăm nội, có điều tôi và vợ lại cãi nhau. Vợ tôi nói ở Mỹ mỗi tháng đã đóng hụi rồi, giờ về Việt Nam tôi lại đòi cho thêm tiền từng người, biết cho bao nhiêu mới đủ. Vợ bảo có thì chút ít gọi là quà cáp, của ít lòng nhiều, chứ chú tôi cứ gây nợ rồi xin tiền, em họ không nuôi nổi thì đừng đẻ, tại sao đẻ rồi phải bắt người khác lo? Vợ nói tôi bao đồng, đã giàu chưa mà gánh nặng như thế, lo cho tất cả họ hàng bên nội. Tôi thấy bất mãn với cuộc hôn nhân này, có phải vợ quá ích kỷ hay không?

Nghĩa

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây