Chưa thể ly dị để cưới người tình dù tôi chẳng còn yêu vợ

Chủ nhật - 21/05/2017 08:55

Chưa thể ly dị để cưới người tình dù tôi chẳng còn yêu vợ

Trong thời gian này vợ đã hối hận và muốn tôi quay về, cũng nói rõ mọi chuyện cho bố mẹ tôi biết và tỏ ra ăn năng hối cải làm tôi phân tâm vô cùng.

Tôi sinh 1989, vợ sinh 1983, tôi là người thôn quê và là con cả trong gia đình. Vợ tôi là con út nhà ở một thành phố nhỏ, tôi và vợ quen nhau ở TP HCM, sau một năm yêu nhau rồi đi đến hôn nhân. Tuy vợ hơn tôi 5 tuổi nhưng nhìn bề ngoài cô ấy rất trẻ, còn tôi già trước tuổi cả ngoại hình và tính cách. Vợ chồng thuê mặt bằng mở quán cà phê và sống chung, vợ chồng tôi mỗi người làm một việc, tối về cùng bán quán, thu nhập đủ sống và dư chút đỉnh. Hai năm sau vợ mang bầu sinh ra bé gái xinh xắn, tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi vẫn đi làm, đủ cho 2 mẹ con sống, công việc như trước, vợ ở nhà chăm con, rồi cho đến 3 tháng hết ở cữ vợ vẫn vậy, chỉ ôm con ngủ và cho con ăn, ngoài ra không quan tâm việc gì, nhà cửa bề bộn, cơm nước không nấu, có nấu thì cơm không sống cũng nhão, đồ ăn nấu qua loa, không bao giờ nêm nếm. Tôi góp ý thì cô ấy nói vậy tự vào mà nấu ăn.

Quán xá vợ không quan tâm, mặc kệ cho tôi làm, vì vậy vợ chồng lời qua tiếng lại với nhau, rồi mỗi lần giận tôi vợ ôm con bỏ lên nhà chị ở và viết đơn ly dị bắt tôi ký. Tôi phải xuống nước cho cô ấy về lại. Mỗi lần giận nhau cô ấy cũng làm như vậy, tôi chán nản vô cùng rồi tách ra ăn ngoài, dần dần ly thân. Tôi ngủ ngoài quán trước nhà. Thời gian cứ thế trôi đi, sau 6 tháng ly thân tôi có quen một người con gái khác. Tôi cũng có ý định ly hôn với vợ nhưng không ngờ vợ tôi đã định vị được tôi nên biết mối quan hệ ngoài luồng này.

Một hôm tôi với bạn gái đi chơi thì bị vợ bắt được và đánh ghen, tôi quyết định bảo vệ bạn gái và về sẽ ký giấy ly hôn với vợ. Từ đây tôi không về nhà ngủ lại nữa, chỉ thăm con rồi đi, chờ đến ngày ra toà. Trong thời gian này tôi ở chung với bạn gái, sống như vợ chồng. Bạn gái rất yêu tôi, lo cho tôi từng miếng cơm mảnh áo, lo mọi viêc một cách chu toàn, rất hợp với tôi. Tôi yêu cô ấy. Cũng trong thời gian này vợ đã hối hận và muốn tôi quay về, cũng nói rõ mọi chuyện cho bố mẹ tôi biết và tỏ ra ăn năn hối cải làm tôi phân tâm vô cùng. Bố mẹ tôi cũng biết chuyện nên ông bà khuyên tôi nên quay về với vợ con. Giờ tôi phải làm sao, mọi người cho tôi ý kiến.

Thìn

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây