Chồng lưu tên gái rót bia là khách hàng công ty

Thứ sáu - 19/05/2017 15:15

Chồng lưu tên gái rót bia là khách hàng công ty

Tôi muốn ly hôn với chồng. Anh nói nếu ly dị vì chồng đi hát có gái rót bia, chọn bài thì đàn ông trên đời này bị vợ bỏ hết. 

Tôi và chồng mới kết hôn hơn một năm nay, hiện tại có bé trai 4 tháng tuổi. Anh làm việc tại Hà Nội, cuối tuần mới về thăm mẹ con tôi, tuy nhiên anh cũng chỉ chơi với con được một lúc sau đó lại đi với bạn bè đến tối muộn mới về và say không biết gì. Dịp tháng 4 vừa rồi, chồng có bảo đi đám tang cùng bạn và sẽ về muộn. Lúc hơn 22h tôi biết anh gọi điện cho một người, tra số đó trên mạng xã hội thì được biết là một cô gái. Hơn một giờ sáng anh mới về đến nhà, sáng hôm sau tôi mượn điện thoại xem lại lịch sử cuộc gọi thì thấy chồng đã xóa hết. Chiều hôm đó anh lên Hà Nội và tôi có nhắn tin nói chuyện rằng đã biết chồng đi đâu. Tôi hỏi tối qua anh gọi cho ai muộn vậy, anh nói bạn mượn điện thoại gọi về cho vợ bảo vợ ngủ trước đi. Sự thật không phải như vậy, sau một hồi vòng vo anh nói đó là gái làm ở quán hát và anh gọi điện để đặt phòng, không có phòng nên đi về.

Lúc này tôi có hỏi tại sao anh nói dối và lại lưu là khách hàng của công ty thì anh nói không muốn tôi lo lắng, suy nghĩ. Người này anh chỉ liên lạc mỗi khi về quê, lúc tôi đang mang bầu thì chồng cũng có gọi cho số này nhưng tôi thấy lưu tên là khách hàng nên không để ý. Không chỉ vậy có lần tôi thấy trên áo anh còn có vết son. Tôi muốn ly hôn với chồng. Anh nói nếu ly dị vì chồng đi hát có gái rót bia, chọn bài thì đàn ông trên đời này bị vợ bỏ hết. Anh bảo tôi hãy hỏi những người vợ của bạn anh xem như thế nào. Anh cho rằng những chuyện như vậy là hoàn toàn bình thường. Tôi nói ra anh bảo không nên so sánh vì con trai khác con gái khác, nói tôi nên sinh ra là con trai để không phải lo mang nặng đẻ đau, không phải ở nhà chăm con và trách than số phận rồi hối hận.

Tôi có nói chồng rằng mình chỉ muốn anh dành thêm một chút thời gian cho con hơn là bạn bè. Anh lại bảo không ai có thể thỏa mãn hết được lòng tham đàn bà. Giờ tôi chỉ ở quê chăm con và sống cùng với bố mẹ chồng, chồng cũng chưa muốn tôi lên Hà Nội vì anh còn ở cùng bạn. Nhiều lúc tôi cũng muốn ly hôn để cho anh được tự do như lúc chưa lập gia đình. Tôi chưa biết làm gì để cho cuộc hôn nhân của mình trở nên tốt hơn.

Phương

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây