Mới cưới tôi mà anh suốt ngày liên lạc với những người tình cũ

Thứ năm - 18/05/2017 08:55

Mới cưới tôi mà anh suốt ngày liên lạc với những người tình cũ

Mới chưa đầy một tháng sau cưới, tôi đã thấy anh kết bạn và comment động viên với một bạn gái cũ, nhắn tin cho một cô khác nữa.

Đọc bài “Vợ lúc nào cũng gán cho tôi tội ngoại tình” tôi thấy giống như hoàn cảnh của gia đình mình hiện tại. Tôi đã viết một bài dài tâm sự, cũng mong nhận được lời khuyên nhưng rồi lại thôi không gửi vì sợ người thân và bạn bè sẽ nhận ra hoặc mất cảm tình với chồng.

Chúng tôi đều ở lứa tuổi 35, mới cưới nhau được 2 tháng, đều là tập 2 của nhau. Tôi tự kinh doanh nên cuộc sống cũng ổn, anh trước đây cũng kinh doanh nhưng theo lời người thân và bạn bè là do không chuyên tâm làm, đi chơi và cặp bồ nhiều nên phá sản, lúc gặp tôi anh đang làm một công việc chân tay. Trước khi quen tôi anh là người rất lăng nhăng, quen 3-4 cô cùng lúc kể cả người đã có chồng. Anh rất giỏi che giấu nên lúc đầu tôi tin tưởng tuyệt đối nhưng dần tôi cũng phát hiện ra và một phần nhờ những người cũ của anh, khi biết anh quen tôi đã nhắn tin cảnh báo và đòi nợ nên tôi để ý.

Sau này tôi mới biết anh quen tôi khi đang chung sống với một cô công nhân, quen được một tháng anh dọn ra ở trọ gần nhà tôi. Quen 6 tháng anh dọn đến ở chung với tôi, anh thường lén lút chat, điện thoại, hẹn những người phụ nữ khác và những bạn gái cũ, vợ cũ sau lưng tôi, kể cả đi khách sạn. Anh còn kết bạn trên web sex rồi hẹn đi khách sạn bị tôi bắt gặp tại trận. Anh không bao giờ chịu thú nhận chuyện gì trừ khi tôi có bằng chứng rõ ràng. Anh lập các tài khoản khác để tôi không biết, xoá cuộc gọi, tin nhắn, nói để tôi khỏi phải suy nghĩ lung tung.

Sau tất cả những chuyện anh đã làm, tôi thật sự bị sốc và mất lòng tin ở anh. Tôi từ một người tin anh tuyệt đối đã trở nên hay nghi ngờ, tò mò và lén lút theo dõi anh. Tôi biết vậy là sai, cũng mệt mỏi lắm nhưng không hối hận vì nhờ đó mới biết được con người thật sự của anh. Tôi nói chia tay nhiều lần và anh tỏ ra đau khổ, hối hận. Tôi cùng ba má anh nhiều lần phân tích đúng sai, anh cũng tiến bộ nhiều nên sau gần 2 năm tôi đồng ý cưới. Anh hứa sẽ chung thuỷ với tôi cả trong tình yêu và thể xác, thề sẽ không làm gì có lỗi với tôi.

Tôi lại hy vọng đám cưới sẽ làm anh bỏ hẳn được những tật xấu, nhìn anh chăm chút cho đám cưới tôi cảm thấy rất vui và bớt lo. Nhưng mới chưa đầy một tháng tôi đã thấy anh kết bạn và comment động viên với một bạn gái cũ, nhắn tin cho một cô khác nữa. Tôi nói giọt nước tràn ly, muốn chia tay, anh giải thích là chỉ tiện tay nhắn thôi chứ không có ý gì. Rồi tôi cũng bỏ qua. Cưới chưa đầy 2 tháng thì anh lại nói dối tôi để hẹn gặp một bạn gái cũ khác ở quán cà phê, khi đang gặp tôi gọi video anh không giấu được nữa nên nói là gặp vì công việc.

Chúng tôi cãi nhau, anh nói tôi tại sao không tin anh. Anh làm gì tôi cũng nghi ngờ, anh đòi tự tử vì tuyệt vọng, không ai tin anh. Anh nói không sai, giờ tôi chỉ nhìn vào hành động của anh để tin chứ không phải là những lời giải thích. Anh đã làm tổn thương tôi rất nhiều, ám ảnh đến cả những giấc mơ. Tôi có thể chấp nhận tất cả, cùng anh chăm sóc mẹ bị bệnh, gánh vác trọng trách kinh tế của gia đình vì anh thất nghiệp từ trước khi cưới, tôi không đòi hỏi gì ở anh ngoài chung thuỷ và cùng tôi vun đắp cho gia đình. Như vậy liệu có nhiều quá không? Ai cũng nói từ khi quen tôi anh đã thay đổi, cả gia đình họ hàng và bạn bè anh đều mừng nhưng mới cưới anh đã liên lạc và hẹn những người yêu cũ như vậy có quá đáng lắm không? Quá khứ anh không tốt nên bây giờ anh phải biết nghĩ và tránh những tình huống nhạy cảm, gây hiểu lầm hay tổn thương cho tôi mới đúng chứ?

Tôi không biết gia đình mình sẽ đi về đâu khi anh không chấp nhận anh sai, còn tôi thì không cho phép mình bị anh làm tổn thương thêm nữa. Tôi đã đau quá nhiều vì anh rồi.

Vân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây