Tôi phân vân trong cuộc tình giữa hai bên thông gia

Thứ hai - 12/12/2016 15:00

Tôi phân vân trong cuộc tình giữa hai bên thông gia

Tôi vẫn muốn tiếp tục cuộc tình này với em và sẽ xác định lâu dài, nhưng cứ mỗi lần nghĩ đến vấn đề thông gia là tôi lại không biết cách giải quyết. 

Tôi là thanh niên 28 tuổi, ngoại hình có thể coi là tạm ổn, công việc ổn định. Trong một lần đi du lịch cùng cơ quan vào mùa hè, tôi có tiếp xúc với em và phát sinh tình cảm từ đó. Sau chuyến đi đó, tôi tìm cách làm quen và hẹn hò, rồi được em đồng ý. Một thời gian sau, tôi mới biết em là cháu của thông gia với nhà bác ruột tôi. Để nói rõ về vấn đề này, tôi xin được giải thích như sau: Tôi có một người bác ruột, con gái của bác (chị họ tôi) lấy chú ruột của cô gái mà tôi đang hẹn hò, tức là bác ruột tôi là thông gia với bà nội của cô ấy.

Sau khi biết việc này thì tôi cảm thấy rất phân vân và khó xử, đã nói chuyện với em về việc này. Em chỉ trả lời rằng mọi quyết định là do em chứ không phải do người nhà, nhưng em cũng lăn tăn nếu xác định lâu dài thì sẽ không biết xưng hô với gia đình hai bên như thế nào. Còn về tôi, tôi vẫn muốn tiếp tục cuộc tình này với em và sẽ xác định lâu dài, nhưng cứ mỗi lần nghĩ đến vấn đề thông gia là tôi lại không biết cách giải quyết. Mong các anh/chị đã và đang có kinh nghiệm trong vấn đề này có thể tư vấn và chia sẻ với tôi. Xin chân thành cám ơn!

Thắng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây