Đi với tôi nhưng cứ thấy gái đẹp là anh lại nhìn đắm đuối

Thứ hai - 12/12/2016 22:51

Đi với tôi nhưng cứ thấy gái đẹp là anh lại nhìn đắm đuối

Anh có tính hay nhìn các cô gái, không liếc đâu mà nhìn trực diện, cô nào xinh xinh vô tình ngang qua là anh ngoái đầu nhìn cho bằng được.

Tôi và người yêu quen nhau gần 3 năm và chuẩn bị cưới. Người yêu tôi có tính cách rất riêng, phải nói là đặc biệt nhưng phù hợp với tôi. Tôi là cô gái bình thường, không xinh nhưng có nét, xuất thân ở miền quê, gia đình lại phức tạp, bản thân vẫn được ăn học tử tế nhưng thiếu sự chỉ dẫn nên học rồi làm vào ngành không mong muốn, lương chỉ đủ sống trong khi còn nhiều vấn đề để lo, nợ nần sinh viên. Tính tôi ngây thơ từ nhỏ, rất đơn giản, không toan tính, không bon chen, chịu áp lực rất kém, đi ra xã hội còn hạn chế nhiều mặt nhưng được cái lanh lẹ.

Anh sống trong gia đình gia giáo, có địa vị trong xã hội, thu nhập khá cao. Mới quen gia đình anh không thích tôi lắm vì hai nhà khác nhau, sau đó thấy anh cũng lớn tuổi, lại yêu thương tôi, tôi hòa đồng nên dần cảm mến. Vậy là anh hay nói "Em quê ơi là quê mà ưa được anh là kỳ tích". Thời gian quen nhau anh lo lắng, yêu thương tôi nhiều, chăm sóc, sắm sửa cho tôi bằng người này người kia. Dù thời gian chuyển ngành mới tôi không có thu nhập nhưng anh luôn tự động chu cấp, cứ thấy ví còn ít tiền là anh tự động bỏ vào, không bao giờ để tôi thiếu thốn.

Trước khi quen tôi anh hay đi nhậu rồi massage nhiều lần, quen tôi anh đã từ bỏ thói quen đó. Anh có tính hay nhìn các cô gái, không liếc đâu mà nhìn trực diện, cô nào xinh xinh vô tình ngang qua là anh ngoái đầu nhìn cho bằng được. Vào quán ăn, cà phê, có em nào xinh anh cũng hay khen trước mặt tôi với vẻ phấn khởi và có cánh lắm, nhiều khi làm tôi ngượng. Khi mới quen tôi hay véo vào người anh mỗi khi như thế, giờ quen lâu rồi tôi cũng chán, bảo anh nhìn thì nhìn nhưng họ đã đi qua rồi thì đừng ngoái đầu nhìn tiếp.

Thứ nữa là anh cũng hay nói sau cưới rồi anh có đi ngoài thì cũng được nhé, đi rồi thôi không liên quan tình cảm là được, kiểu "ăn bánh trả tiền" đó. Tôi nghe không có cảm giác gì vì chuyện này chưa xảy ra, điều tôi lo sợ sau này là người như anh cưới về có ngoại tình không? Tôi không muốn con mình khổ, càng không muốn đổ vỡ hôn nhân. Tôi yêu anh lắm, mọi người cho tôi lời khuyên với.

Thảo

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây