Tôi lo sợ gia đình bất ổn kể từ khi gặp người cũ của chồng

Chủ nhật - 11/12/2016 11:13

Tôi lo sợ gia đình bất ổn kể từ khi gặp người cũ của chồng

Vài ngày trước, vì quá yêu chồng tôi đã tạo trang cá nhân giả là cô ấy nhắn tin với anh nhưng anh chỉ trả lời một câu đầy khó hiểu: Làm ơn đừng giết tôi lần nào nữa.

Gần đây đọc được quá nhiều bài về việc chồng vẫn nhớ về tình cũ khiến tôi vô cùng hoang mang. Tôi và chồng đã có một bé gái xinh xắn, chồng cưới tôi vì tới tuổi lập gia đình. Tôi là một phụ nữ bề ngoài bình thường trong khi anh cao lớn, đẹp trai. Khi cưới anh ai cũng ghen tị với tôi. Tôi và anh cùng làm chung công ty liên doanh, anh rất ít nói, hơi lạnh lùng và sống nội tâm. Anh làm tròn bổn phận người cha, người chồng. Chúng tôi mỗi lúc cãi nhau anh chỉ im lặng mà không phản kháng. Anh đi làm về chỉ chơi với con, ít khi nói chuyện với tôi, ngay cả khi ở công ty.

Tôi được biết anh từng yêu một cô gái rất xinh đẹp nhưng không biết lý do họ chia tay. Gần đây tôi được gặp cô ấy trong tiệc cưới bạn của vợ chồng tôi, nhưng hôm đó chồng than mệt và chỉ có tôi đi. Tôi được người bạn anh chỉ chính cô ấy là người yêu cũ của chồng tôi. Cô ấy không son phấn nhưng rất quyến rũ, tôi thấy ai cũng nhìn cô ấy. Không biết tại sao lúc đó tôi có xíu ghen tỵ, may là cô ấy đã lập gia đình nhưng chưa có con. Cô ấy mới kết hôn khoảng nửa năm, giờ đang làm vợ của một người trong ban TGĐ công ty tôi. Tôi không hiểu sao chồng mình cũng nằm trong ban TGĐ mà anh không hề biết, hay anh cố tình giấu tôi?

Trong đời sống chăn gối anh thường làm tròn bổn phận hơn là anh thích thế. Có đôi lần tôi ghen tuông, tìm cách thử anh với vài cô xinh đẹp nhưng anh không có phản ứng với họ. Lúc đó tôi vô cùng hạnh phúc nhưng không biết tại sao gặp người cũ của anh tôi hoang mang thế này. Trong vài ngày trước, vì quá yêu chồng tôi đã tạo trang cá nhân giả là cô ấy nhắn tin với anh nhưng anh chỉ trả lời một câu đầy khó hiểu: Làm ơn đừng giết tôi lần nào nữa. Tôi đã khóa trang đó nhưng trong lòng không yên. Tại sao anh lại nói như vậy? Tôi có nên hỏi chồng cho rõ không?

Nga

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây