Tôi nhiều lần chê vợ là để cô ấy có dáng đẹp

Thứ hai - 06/02/2017 09:00

Tôi nhiều lần chê vợ là để cô ấy có dáng đẹp

Cuộc sống vợ chồng tôi rất tốt chứ không như cô ấy nghĩ. Còn chuyện sinh con nữa, dù nhà tôi có ý giục nhưng tôi sẽ tôn trọng mọi quyết định của cô ấy.

Tôi là chồng của tác giả bài viết: “Không tự tin sinh thêm em bé bởi chồng hay chê bai tôi”. Vợ đã gửi link bài viết cho tôi xem.  nói thật, đọc bình luận ném đá của các bạn ban đầu tôi rất tức giận, sau suy nghĩ kỹ thì tôi thấy tôi có lỗi nhiều. Vợ tôi có rất nhiều điểm tốt như các bạn đã thấy. Cô ấy có nền tảng tốt, công việc ổn định, thu nhập cao nhưng chưa bao giờ coi thường tôi. Tôi phải đi làm xa, bé nhà tôi được như hôm nay cũng một tay cô ấy và ông bà ngoại chăm sóc.

Tuy nhiên, cô ấy cũng không phải hoàn hảo. Ví dụ như Tết vừa rồi về quê, việc làm cỗ cúng bái cô ấy hầu như chỉ giúp được vòng ngoài, còn lại đều do mẹ và hai em gái tôi đảm nhiệm. Tết quê tôi có tục đi thăm một vòng bà con họ hàng, cô ấy cũng không biết nói chuyện cởi mở mà chỉ ngồi nghe rồi nói thêm một hai câu xã giao. Mới đầu về tôi có thể thông cảm nhưng đến giờ bé nhà tôi đã 4 tuổi tức là cô ấy đã ăn tết ở quê được 5 năm, vậy mà mọi chuyện vẫn thế. Tôi chê là để mong cô ấy thay đổi. Nói thật cả năm mới về quê ăn Tết với ông bà nội và gặp họ hàng một lần, cô ấy nên cố gắng để hòa nhập với mọi người.

Thực sự tôi cũng không phải lúc nào cũng chê bai vợ như cô ấy nói. Tôi đi làm xa biết vợ ở nhà vất và nhiều nên hàng ngày đều gọi điện về an ủi động viên. Dịp lễ, sinh nhật tôi đều mua hoa và quà tặng vợ. Với con, dù không được ở bên nhiều nhưng mỗi khi về nhà tôi đều dành hết thời gian chơi với con nên cháu cũng rất yêu quý bố. Xin khẳng định là tôi cũng không tệ như các bạn nhận xét, mặc dù là dân công trình nhưng tôi không bê tha rượu chè. Tôi cũng chưa bao giờ phải bội vợ dù trong suy nghĩ. Mục tiêu của tôi chỉ là chăm chỉ kiếm tiền cho vợ con có một cuộc sống tốt hơn.

Việc chê cô ấy béo sau khi sinh tôi xin nhận lỗi. Tôi cũng xin lỗi cô ấy nhiều lần về câu nói này. Thực ra tôi chỉ muốn vợ tập thể dục sau sinh để giữ dáng chứ không phải có ý gây sự để đi cặp bồ. Vợ tôi sau khi sinh tính tình cũng thay đổi nhiều, hay khóc lóc, tôi nghĩ nếu cô ấy đi tập thể dục hay yoga gì đấy sẽ thoải mái hơn nên mới nói thể để có ý động viên vợ thôi. Không ngờ cô ấy còn để bụng đến bây giờ.

Vợ gửi bài viết cho tôi trước khi lên thành phố làm việc lại, tôi còn có công chuyện ở quê giải quyết nên chưa lên được ngay. Đọc bài viết xong tôi lập tức gọi điện cho cô ấy để giải thích và phân tích vấn đề. Tuy nhiên cô ấy chỉ khóc và nói cần suy nghĩ thêm về cuộc sống vợ chồng hiện tại. Tôi thực sự muốn phấn đấu sự nghiệp một thời gian nữa để mua nhà tốt hơn và có thêm tích lũy sau này. Nếu bây giờ về Hà Nội làm văn phòng lương quanh quẩn 10 triệu thì tôi không đành lòng. Tôi mong vợ hiểu và cùng tôi cố gắng. Mong các bạn cho lời khuyên khách quan để cô ấy không nghĩ quẩn. Cuộc sống vợ chồng của chúng tôi hiện tại rất tốt chứ không phải không hạnh phúc như cô ấy nghĩ. Còn chuyện sinh con nữa, dù nhà tôi có ý giục nhưng tôi sẽ tôn trọng mọi quyết định của cô ấy. Xin cảm ơn.

Quang

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây