Mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ, tôi còn thêm gánh nợ 2 tỷ đồng

Thứ bảy - 04/02/2017 09:31

Mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ, tôi còn thêm gánh nợ 2 tỷ đồng

Tôi rất muốn nói với cha mẹ bán nhà đi trả nợ rồi làm lại từ đầu nhưng không làm sao mở miệng được, 2 tỷ là số tiền quá lớn với cha mẹ. 

Tôi đang rối trí không biết nên bán nhà hay cố gắng ngày nào cho cha mẹ đỡ buồn ngày đó. Mỗi tháng 22 triệu tiền trả ngân hàng thật sự khiến tôi mệt mỏi vô cùng. Một thân nuôi 2 con nhỏ và còn phụng dưỡng cha mẹ già, tôi không ngày nào vui vẻ được hết. Tôi không dám than vãn với cha mẹ rằng mình mệt mỏi quá, cũng không khi nào để cha mẹ hay con cái thấy được nỗi lo lắng của bản thân. Giờ đây tôi không thể chịu nổi nữa rồi. Tôi không có người chia sẻ nên gần như bị stress nhưng vẫn biết cân bằng tâm lý để có thể lo cho con và cha mẹ, không thể để bản thân bị gì được.

Tôi rất muốn nói với cha mẹ bán nhà đi trả nợ rồi làm lại từ đầu nhưng không làm sao mở miệng được, 2 tỷ là số tiền quá lớn với cha mẹ. Liệu cha mẹ có vui khi con gái không chồng mà phải một mình bươn chải, rồi phải bán nhà đi? Sau khi bán liệu có mua được nhà khác không? Nếu như bán nhà trả nợ ngân hàng tôi vẫn còn 2 tỷ, sẽ thuê nhà ở trước và lấy tiền đó gửi ngân hàng để kiếm thêm vài đồng, sau đó mua lại nhà khác; hay tôi cứ phải cố gắng gồng gánh để giữ lại căn nhà rồi trả nợ cho ngân hàng 19 năm nữa? 33 tuổi, là mẹ đơn thân nuôi 2 con và cha mẹ, có phải tôi quá mạo hiểm khi dám vay ngân hàng rồi lại làm ăn thua lỗ như thế này? Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Tôi mệt mỏi thật sự rồi.

Hiền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây