Tôi sợ phải công khai mối tình với vợ cũ của người em họ

Thứ hai - 06/02/2017 10:21

Tôi sợ phải công khai mối tình với vợ cũ của người em họ

Xưa giờ vẫn là một người con ngoan, người độc thân chưa từng có gia đình, chắc mọi người sẽ rất thất vọng khi biết chuyện. 

Em họ tôi và cô ấy lấy nhau đã 5 năm, đã có con với nhau, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn. Cô ấy siêng năng, giỏi giang, hết lòng chăm lo cho gia đình. Người chồng thì ngược lại, tiền kiếm được bao nhiêu bỏ hết vào cờ bạc. Mỗi khi có chuyện buồn cô ấy đều tâm sự với tôi, những lúc như vậy tôi chỉ biết khuyên và an ủi, lắng nghe như bạn bè bình thường. Tôi chưa từng có suy nghĩ hay có cảm giác gì với cô ấy. Đến khi mọi chuyện đi quá sức chịu đựng giữa vợ chồng họ, hai người quyết định ly dị. Sau thời gian đó tôi và cô ấy thường xuyên nói chuyện với nhau rồi cả hai nảy sinh tình cảm, bí mật gặp nhau thường xuyên. Hơn mọt năm nay, tôi rất yêu và thấy không thể nào thiếu cô ấy được nữa. Sẽ là chuyện đơn giản nếu cô ấy không từng là vợ của em họ tôi.

Tôi sợ mọi người biết chuyện này, nhất là gia đình, họ có chấp nhận được chuyện này không? Người ngoài biết được có thể họ sẽ nghĩ vì tôi mà vợ chồng cô ấy chia tay? Ba mẹ tôi biết được sẽ như thế nào? Họ có chịu đựng nổi và chấp nhận tôi đến với cô ấy không? Tôi đang trong tình trạng bế tắc, xưa giờ vẫn là một người con ngoan, người độc thân chưa từng có gia đình, chắc mọi người sẽ rất thất vọng khi biết chuyện. Mong nhận được sự góp ý cho chuyện này. Có cách nào để chúng tôi đến được với nhau mà không làm ảnh hưởng đến tình cảm anh em và hai bên gia đình không? Cám ơn mọi người rất nhiều.

Thịnh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây