Tôi sợ sự cưỡng ép gần gũi của anh đồng nghiệp

Chủ nhật - 05/02/2017 08:58

Tôi sợ sự cưỡng ép gần gũi của anh đồng nghiệp

Tôi sợ sự quan tâm, sợ sự cưỡng ép gần gũi của anh đồng nghiệp mà lại không dám nói thật cho người yêu hiện tại của mình biết.

Tôi, một cô gái đi làm xa quê, gia đình đàng hoàng, tử tế. Trước khi đi làm xa tôi đã có người yêu, người đó rất yêu thương và chiều chuộng tôi, chúng tôi đã đến nhà nhau và bố mẹ cũng coi hai đứa như con trong nhà, chỉ là chưa có điều kiện ở gần để cưới hỏi. Cứ ngỡ mối tình ấy sẽ mãi như vậy, nhưng tôi đã sai khi đi làm xa, ở cơ quan có một đồng nghiệp chưa có vợ và chỉ có người yêu ở xa đang đi học, đồng nghiệp ấy nói thương yêu tôi, nói tôi là người con gái hiểu anh ấy. Anh ấy yêu tôi từ lần đầu tiên gặp vì cô gái kia là do gia đình anh đã đính hôn từ trước.

Ở cơ quan chúng tôi làm khác phòng nhưng anh hay sang phòng tôi nói chuyện xong ôm tôi, rồi giữ chặt tôi để gần gũi hơn. Trong cuộc sống hàng ngày anh cũng quan tâm tôi, muốn đưa tôi về nhà ra mắt bố mẹ và muốn cưới tôi thay vì cưới cô gái đã đính ước từ bé. Thế nhưng chúng tôi khác nhau quá nhiều, hơn nữa tôi đã có người yêu thương ở quê nhà, người ấy bị vô sinh nên tôi không muốn rời xa người ấy. Hơn nữa tôi rất yêu người đó, còn với anh đồng nghiệp có lẽ nhiều khi nói chuyện tôi chỉ thương cảm mà thôi.

Giờ đây tôi thật khó xử, chỉ muốn bỏ về nhà không tiếp tục công việc đó nữa nhưng vì công việc đó ai cũng mơ ước và rất khó để có nó nên tôi lại lưỡng lự. Tôi cứ cố gắng làm việc nhưng đối mặt với anh đồng nghiệp tôi thật sự rất sợ, sợ sự quan tâm, sợ sự cưỡng ép gần gũi mà tôi lại không dám nói thật cho người yêu hiện tại của mình biết. Tôi phải làm như thế nào đây?

Ngọc

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây