Nếu hết yêu xin anh hãy thành thật

Thứ năm - 25/08/2016 12:24

Nếu hết yêu xin anh hãy thành thật

Khi anh đã hết yêu, hãy nói với em một câu, em sẽ ra đi bất cứ khi nào anh muốn, đừng đối xử với em lạnh lùng, em thấy rất tổn thương.

Tổ trưởng, đã mười mấy năm rồi em không dám yêu ai sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc, khi mà đàn ông đến bên em rất nhiều nhưng em luôn nhận ra họ chỉ muốn làm thế nào để đưa em lên giường nhanh nhất mà thôi. Rồi em vô cùng hạnh phúc khi gặp được anh, đúng hình mẫu lý tưởng mà em mơ ước. Anh không quá đẹp trai nhưng có một sự điềm đạm, cương nghị, rắn rỏi và em cảm nhận sự quyết liệt trong mỗi lời nói và hành động của anh. Dường như em đã yêu anh ngay từ lần gặp đầu tiên, em không nghĩ một người đàn ông nào có thể bỏ thời gian ra nhắn tin đến cả chục trang màn hình, kể cho em nghe về gia đình, hoàn cảnh, công việc cuộc sống như anh. Em ngập tràn trong hạnh phúc bởi tiền bạc, danh vọng em không bao giờ đặt đó làm tiêu chí để đi tìm người đàn ông của mình, chỉ cần hai đứa đến với nhau chân thành là đủ.

Rồi em chết lặng đi khi một ngày đẹp trời nhận được cái tin nhắn bay nhầm địa chỉ của anh, không một lời trách móc hay tra hỏi tại sao, em đã lặng lẽ làm “hacker” vì em rất giỏi công nghệ. Em lại càng sốc hơn khi biết được danh sách dài các người tình của anh mà mới nghe tên thôi em đã choáng váng: Tý, Thân, Tị, Hợi, Bia, Rượu, Thuốc lá…, lần này cũng không một lời trách tại sao vì em nghĩ anh cũng chỉ vui vẻ thôi, và vì đó là trước khi gặp em.

Sau vài tháng im lặng, sốc và tổn thương đã nguôi ngoai, em quyết định cho chúng ta một cơ hội, cố gắng không bao giờ nhắc đến điều đó bởi có lẽ em đã thật lòng yêu anh. Sau tất cả, em lại trở về bên anh nồng nàn, tha thiết. Cứ thế thời gian trôi qua đã hơn một năm, em nghĩ anh đã hiểu được tính cách con người em, vậy mà chỉ có vài lần giận dỗi, em cảm nhận tình cảm anh đối với em không còn như trước đây nữa, cứ nhạt dần. Trước anh hay kể chuyện em nghe, hay nhắn tin làm em cười, hay chia sẻ với em về mọi thứ, giờ những điều đó thật khác xa. Em buồn lắm, không hiểu có phải em quá thẳng tính, đôi khi nói những sự thật khiến anh không vui hay trong lòng anh em cũng chỉ là một nhân vật nhỏ bé? Khi anh đã hết yêu, hãy nói với em một câu, em sẽ ra đi bất cứ khi nào anh muốn, đừng đối xử với em lạnh lùng, em thấy rất tổn thương.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây