Trước hôn lễ tôi phát hiện nhiều bí mật của chồng sắp cưới

Thứ sáu - 26/08/2016 20:27

Trước hôn lễ tôi phát hiện nhiều bí mật của chồng sắp cưới

Trong ngày cưới, chị gọi anh bằng số khác, tôi đang cầm điện thoại của anh nên nghe thì nhận ra giọng. Chị im lặng không nói gì và cúp máy.

Tôi lập gia đình cách đây gần một năm theo sự mai mối từ một người bạn. Trong môi trường làm việc của tôi, đâu đâu tôi cũng thấy đàn ông có vợ nhưng lén lút với các mối quan hệ ngoài luồng nên dần mất niềm tin vào sự chung thủy trong hôn nhân. Ngày tôi gặp anh, xung quanh anh không bạn bè nhiều, chỉ một hai người bạn thân. Rượu chè, cờ bạc hay thuốc lá anh đều không, danh bạ điện thoại chưa đến chục người. Chúng tôi tìm hiểu một thời gian, anh công khai mật khẩu điện thoại với tôi, đi chơi cũng không thấy cuộc gọi từ người con gái nào khác. Mọi thứ hoàn toàn minh bạch, đủ tin tưởng cho một mối quan hệ lâu dài. Trước khi gặp nhau, tôi biết anh là người ăn chay và tu tại gia theo gia đình, cũng xác định không lập gia đình như các anh chị của anh. Trong thời gian tìm hiểu, tôi nhận thấy anh chín chắn, đĩnh đạc, quyết đoán; dù gia đình một mực ngăn cản nhưng anh vẫn quyết cưới tôi. Tôi đồng ý cưới vì yêu và nhận thấy anh có nhân phẩm tốt. Gia đình tôi vì thấy gia đình anh phản đối cũng không muốn chúng tôi đến với nhau, nhưng thấy hai đứa yêu, anh cũng hiền lành, đạo đức nên cha mẹ tôi đồng ý.

Chúng tôi tiến hành các bước để chuẩn bị đám cưới trong sự hạnh phúc mà không biết anh đang cố che giấu một sự thật làm tôi không còn tin, luôn dằn vặt và không còn thấy hạnh phúc khi sống cùng nhau nữa. Ngày chúng tôi quen nhau, thi thoảng chị người tình của anh cũng gọi, anh lưu là "Chị Hoa" nên tôi cũng không để ý lắm. Đến ngày đi thử váy cưới, chị gọi cho anh với giọng giận dữ, khóc lóc nhưng cuộc nói chuyện không kéo dài lâu, anh vội vàng cúp máy vì có tôi. Linh tính tôi mách bảo giữa họ chắc chắn phải có gì đó nên đã âm thầm tìm hiểu sự thật. Qua tổng đài, tôi thấy họ liên lạc với nhau một ngày cả chục lần, thời gian rất lâu, toàn những lúc không có tôi. Tôi chủ động hẹn anh để nghe giải thích về mối quan hệ này thì anh im lặng và nói chị không ra gì, nào là người dễ dãi, đã ly dị chồng, cho không anh cũng không thèm, nào là gái hư vì suốt ngày ăn nhậu. Chị là người thương và mồi chài anh chứ anh không có ý gì cả, nghe tin anh cưới vợ chị muốn phá vậy thôi. Thông tin cũng không có gì nhiều nên tôi tạm tin như những gì anh nói. Tôi cũng có gọi điện cho chị, hỏi về mối quan hệ của hai người, nói nếu họ yêu nhau và tôi là người đến sau thì sẽ sẵn sàng rút lui. Chị lại nói với tôi chắc chắn giữa hai người không có gì. Lúc đó tôi nghĩ, ai cũng có quá khứ nên chấp nhận bỏ qua để đám cưới được diễn ra.

Tuy đám cưới gần đến nhưng anh lại không dừng mối quan hệ với chị, thay vào đó là sự che giấu tinh vi hơn. Họ thống nhất với nhau, khi nào không có tôi mới gọi điện hay gặp mặt. Tôi thấy bất an nên muốn tìm hiểu chân tướng sự việc bằng cách khôi phục điện thoại của anh. Họ xưng hô với nhau như vợ chồng, các tin nhắn tình cảm, mùi mẫn. Lúc đó tôi mới biết họ từng qua lại với nhau như vợ chồng trong suốt 5 năm, chị rất đẹp, ngọt ngào, có 2 con và ly dị chồng. Anh làm chu cấp phần nào để chị nuôi con. Trong lúc gia đình anh không đứng ra lo đám cưới, anh bán các tài sản của mình khoảng vài chục triệu để lo, cũng dùng một phần số tiền đó để chuyển cho chị. Lương tháng anh khoảng 7 triệu nhưng trong một tháng anh chuyển hết cho chị 7 triệu vì tháng đó là sinh nhật chị. Đến lúc tôi biết gần như toàn bộ sự thật thì còn hai ngày nữa là đám cưới. Tôi như muốn cầu xin gia đình mình dừng lại, nhưng giờ một mình tôi chống đối cả gia đình, thiệp đã phát, tiệc đã đặt, ba mẹ tôi hủy thì còn mặt mũi nào nữa. Tôi cắn răng để đám cưới diễn ra dù lòng bị tổn thương rất nhiều.

Trong ngày cưới, chị gọi anh bằng một số điện thoại khác, lúc đó tôi đang cầm điện thoại của anh nên nghe thì nhận ra giọng chị. Tôi im lặng xem chị nói gì nhưng chị cúp máy. Tôi gọi anh vào để gọi cho chị, ba mặt một lời cho rõ ràng chứ không muốn dây dưa, lén lút nữa. Anh cũng gọi lại số đó nhưng nhanh tay nhắn tin gì đó rồi chị bắt máy nhưng bảo là nhầm số. Tôi tra số đó trên mạng xã hội thì thấy hình chị trên đó, yêu cầu anh gọi lại. Anh lại nhắn tin gì đó rồi chị khóa máy luôn. Sau đó tôi ra ngoài tiếp họ hàng, anh nằm trong phòng nhắn tin gọi điện với chị cả tiếng đồng hồ. Hôm sau qua tổng đài tôi mới thấy được lịch sử đó. Tôi yêu cầu giải thích thì anh bảo chỉ gọi nói chị đừng làm phiền thôi. Thật sự bây giờ, mọi lời nói hay hành động của anh tôi không còn tin được nữa.

Đám cưới đối với tôi cũng chỉ trên danh nghĩa. Sống cùng nhau nhưng tình cảm lụi tàn dần, không còn tiếng nói chung, không còn chia sẻ cùng, mỗi đứa một cuộc sống. Tuy anh cũng là người có trách nhiệm, biết lo lắng, nhiều lúc tôi thấy anh cũng tốt nhưng mỗi ngày trôi qua tôi đều bị ám ảnh và dằn vặt về những chuyện anh đã làm. Liệu rằng họ có còn gian díu sau lưng tôi hay không, liệu anh có còn chuyển tiền cho chị như anh từng làm, liệu họ có tinh vi che giấu để tôi không phát hiện được nữa không? Tôi cảm thấy bế tắc vì không thể nào tin tưởng lại được nữa.

Nhung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây